Breaking News

Hoa hậu Hoàn Vũ Riyo Mori đi làm đẹp bằng siêu xe

Saovacuocsong - Để chuẩn bị cho sự xuất hiện hoàn hảo tại Đại nhạc hội Son II – Em Mơ tối nay (8/10), Riyo Mori đã đến Menard spa để chăm sóc da.

Riyo Mori đưa ra lời khuyên tới các bạn nữ trẻ: “Với việc dưỡng da, bạn nên có sự gắn bó lâu dài. Chăm sóc da cũng như có một cô bạn thân, am hiểu sâu sắc và đồng hành cùng mình trong những giai đoạn da gặp vấn đề khó khăn.” Đến Việt Nam, Hoa hậu Riyo Mori di chuyển bằng xe Lexus dòng LS Flagship trị giá gần 8 tỷ đồng, thương hiệu xe hơi hạng sang cũng đến từ Nhật Bản mà cô yêu thích.


Hoa hậu Hoàn Vũ Riyo Mori đang có mặt tại Việt Nam để tham dự chương trình Đại nhạc hội Son – “Em mơ” trong vai trò đại sứ truyền đi những thông điệp tích cực tới người phụ nữ. 11 năm sau đăng quang ngôi vương hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2007, Riyo Mori vẫn tươi trẻ và rạng rỡ so với độ tuổi 32. Trước giờ G, hãy cùng theo chân Riyo Mori để tìm hiểu bí quyết giúp cô luôn đẹp rạng ngời trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng.


Một trong những nguyên tắc của Riyo Mori để gìn giữ nhan sắc tươi trẻ với thời gian là hạn chế để lớp trang điểm quá lâu. Trong những chuyến bay dài, Riyo Mori hoàn toàn để mặt mộc vì đó là khoảng thời gian để da nghỉ ngơi trước khi tham gia các chương trình sự kiện. Ngay khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, hoa hậu Riyo Mori trao gửi làn da cho Menard chăm sóc.

Theo Riyo Mori, làm sạch da là điều kiện tiên quyết để có làn da đẹp. Những thiếu nữ Nhật Bản đã làm đẹp theo mẹ từ năm 16 tuổi. Mỹ phẩm đầu tiên mà các cô gái trẻ Nhật sở hữu là lọ sữa rửa mặt với bài học làm sạch da đúng cách. Khi làn da sạch, cân bằng và mạnh khỏe từ bên trong, bạn có thể khéo léo khoe vẻ đẹp tự nhiên và tươi sáng nhất.


Riyo Mori đưa ra lời khuyên: “Với việc dưỡng da, bạn nên có sự gắn bó lâu dài. Chăm sóc da cũng như có một cô bạn thân, am hiểu sâu sắc và đồng hành cùng mình trong những giai đoạn da gặp vấn đề khó khăn. Tôi gắn bó với thương hiệu Menard từ các sản phẩm chăm sóc da cho đến liệu trình spa. Đến Việt Nam, tôi cũng chỉ yên tâm khi gửi gắm làn da vào hệ thống spa của Menard.

Tại spa Menard, làn da của Riyo Mori được chăm sóc với liệu trình Vlight, sử dụng các sản phẩm dưỡng da chuyên sâu mà cô đã gắn bó hằng ngày ở Nhật. Riyo Mori gìn giữ quan điểm chăm sóc da truyền thống của Nhật, không can thiệp các chất làm đầy, gây xâm lấn mà lựa chọn giải pháp làm đẹp bền vững, tôn vinh làn da tự nhiên. Phương pháp massage làm thon gọn Shiatshu của Menard mang đến gương mặt thanh tú và tươi sáng, tạo sự yên tâm cho Riyo Mori.


Hoa hậu Riyo Mori chia sẻ: “Tôi cảm thấy chất lượng tại Menard Việt Nam rất giống như ở Nhật Bản. Sau khi được chăm sóc, làn da mềm, mịn và mượt hơn, tôi cũng có được tinh thần tươi mới cho Đại nhạc hội “Em mơ”.

Được tổ chức bởi thương hiệu mỹ phẩm Menard, Đại nhạc hội Son – “Em mơ” là câu chuyện kể về giấc mơ lấp lánh của người phụ nữ. Trong vai trò của đại sứ giấc mơ, Riyo Mori sẽ tâm tình về quá trình nỗ lực hiện thực hóa mơ ước của mình bằng ngôn ngữ múa cùng nghệ sĩ Linh Nga.


Chuyên gia trang điểm Nam Trung sẽ chịu trách nhiệm cho nhan sắc của Riyo Mori tỏa sáng trên sân khấu với layout makeup Zen tinh khôi. Làn da được chăm sóc chuyên sâu tại Menard giúp Riyo Mori sở hữu lớp nền căng mọng, tôn vinh vẻ đẹp riêng có.

Tối ngày 08/10, hoa hậu Riyo Mori sẽ tỏa sáng trong vũ điệu của những giấc mơ, tạo nên sự giao thoa đặc biệt của hai nền văn hóa Việt – Nhật. Riyo Mori góp phần cùng truyền tải thông điệp của đêm nhạc: nét tươi trẻ của người phụ nữ nằm ở tâm hồn giàu mộng mơ và không ngừng theo đuổi đam mê.

P.V

No comments