Breaking News

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My lộng lẫy trong đầm dạ tiệc màu gold

Saovacuocsong - Tại một sự kiện lớn, nhiều Hoa hậu và Doanh nhân thành đạt xuất hiện lộng lẫy, ấn tượng khiến quan khách không thể rời mắt.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My lộng lẫy trong đầm dạ tiệc màu gold

Tại sự kiện của nhãn hàng Guerlain (Pháp), nhiều Hoa hậu và Doanh nhân thành đạt như Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, diễn viên/doanh nhân Mai Thu Huyền, Hoa hậu Du lịch Diệu Linh, doanh nhân Lệ Thu, Hoa khôi doanh nhân Lan Phương, doanh nhân Trang Lê, Hoàng Minh Hà Designer, doanh nhân Duy Hân, Fashionista Adam William đã hội tụ lại tại sự kiện này.


Trong đó phải nhắc đến hình ảnh của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My lộng lẫy trong đầm dạ tiệc màu gold theo concept Golden Orchid của sự kiện. Giáng My lộng lẫy như một nữ thần với nhan sắc lộng lẫy.

Trong 15 năm, các nhà khoa học của Guerlain tại Pháp, Thụy Sĩ đã nghiên cứu 30,000 loại hoa phong lan để tìm ra năng lực tái tạo làn da từ loài hoa lan quý hiếm có tuổi thọ trên 100 năm tuổi, và loài Hoa Lan Đen quý hiếm nhất và mạnh mẽ nhất trong Orchidée Impériale.

Tinh chất hoa lan quý hiếm và bằng công nghệ hô hấp tế bào “Cell Respiration Technology” giúp cung cấp oxy và dưỡng chất sâu vào trong tế bào da ngăn cản hiện tượng sự thiếu hụt oxy trong tế bào, HYPOXIA, đây nguyên nhân làm năng lượng của tế bào bị giảm và quá trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh hơn.


Khi ứng dụng công nghệ Hô hấp tế bào “Cell Respiration Technology”, tế bào đã hô hấp trở lại và làn da được phục hồi nhanh chóng. Ở Guerlain có thể tìm thấy dòng sản phẩm chống lão hóa Orchidée Impériale The Longevity Concentrate cải thiện dấu hiệu sắc tố da, tàn nhang, nếp nhăn, da khô, da xỉn, da yếu trong vòng 1 tuần lễ.

Minh Hy.

No comments