Breaking News

Đi tìm câu trả lời “Người thứ 3 đáng thương hay đáng trách?” trong MV mới của Duy Mạnh

Saovacuocsong - Sức hút của MV Con tim yếu đuối chưa kịp nguội, Duy Mạnh lại tiếp tục làm “nóng” mắt khán giả bằng MV mới, lãng mạn hơn, tình tứ hơn nhưng chứa đựng bài học sâu cay hơn cho những cô nhân tình.
Mới đây, nam ca sĩ gốc Hải Phòng vừa cho ra mắt MV Dù chỉ là người tình với giai điệu ballad quen thuộc. MV mới của anh như một “cái tát” thẳng tay để cảnh tỉnh những cô nhân tình dù không hề xuất hiện một phân đoạn đánh ghen nảy lửa nào. Duy Mạnh đã cho các cô gái làm “kẻ thứ 3” nhìn thấy thực tế phũ phàng về cách tư duy của đàn ông trong tình yêu, dù là đã li hôn để đến bên mình, dù là chân thành đến nhường nào thì cuộc tình đó đến cùng vẫn là trò may rủi.

Được biết, MV Dù chỉ là người tình là phần nối tiếp câu chuyện trong MV Con tim yếu đuối được Duy Mạnh ra mắt cách đây chưa lâu. Tựu trung nội dung trong MV trước là người chồng níu kéo tình cảm của vợ sau khi li hôn, nhưng không thành. Trước đó, nam ca sĩ đã có bản audio song ca bài hát Dù chỉ là người tình với nữ ca sĩ “Bùa yêu” - Bích Phương vào khoảng cuối năm 2016. Ca khúc đã nhận được sự phản hồi khá tích cực từ người hâm mộ. Tuy nhiên, mãi đến giữa năm nay, nam ca sĩ mới ra mắt MV chính thức cho ca khúc này, hẳn đã có một sự đầu tư khá kĩ lưỡng.
Duy Mạnh có nhiều cảnh khá “nóng mắt” với cô nàng “sầu nữ” nhóm P.M Band - người thủ vai nhân tình trong MV mới
Vẫn hợp tác song ca và diễn xuất cùng hai cô gái thuộc nhóm P.M Band, MV Dù chỉ là người tình khai thác một góc khuất khác về phẩm chất của các cô nhân tình. Bên cạnh những “kẻ thứ 3” tham lam, xấu xa, vẫn còn đó những “tiểu tam” ngây thơ, mù quáng vì yêu. Dù chỉ là người tình nhưng họ vẫn chất chứa một tình yêu rất chân thành, nghiêm túc, chỉ tiếc đã quá yếu đuối để rồi trao tình cảm sai người.
Hình ảnh tình tứ của“lãng tử” Duy Mạnh cùng người tình sau khi li hôn trong MV
Những sản phẩm của Duy Mạnh luôn đứng ở góc nhìn trực diện vào thực tế nhân sinh. Cách dẫn dắt câu chuyện của anh luôn đẩy người xem từ sự phẫn nộ đến sự mâu thuẫn giữa đúng sai, và cái kết bất ngờ đa phần là chua chát. Không biện hộ cho hành động sai bằng một nguyên nhân cảm tính đầy nhân văn như yêu thật lòng, đã mù quáng để sai càng thêm sai thì nhận hậu quả đau thương là điều tất nhiên.
Cao trào là lúc người vợ chấp nhận tha thứ trong khi Duy Mạnh cùng người tình đang rất mặn nồng.
Kết thúc của câu chuyện sẽ khiến người xem không khỏi bất ngờ và phát sinh những suy nghĩ trái chiều. Chứa đựng những suy tư rất “đời”, được dẫn dắt bằng giai điệu và ca từ truyền cảm, MV Dù chỉ là người tình tiếp tục là một nhạc phẩm đáng thưởng thức và chiêm nghiệm đến từ nam ca sĩ đất Cảng.
Xem MV “Dù Chỉ Là Người Tình” tại link: https://youtu.be/qTdbCLBZ7Sw    

Minh Hy.

No comments