Breaking News

Á hậu Hoàng Thùy lộng lẫy trong buổi ra mắt xe VinFast tại Pháp

Saovacuocsong - Ngày 2/10, xuất hiện trong sự kiện thuộc khuôn khổ Paris Motor Show, Á hậu Hoàng Thùy tiếp tục khiến người hâm mộ “nức lòng” khi trở về với phong cách beauty queen, trong đầm dạ hội thướt tha xẻ tà của nhà thiết kế Linh San. 

a hau hoang thuy long lay trong buoi ra mat xe vinfast tai phap hinh 1

Cô khéo léo khoe đôi chân dài miên man, cùng thần thái tự tin quyến rũ của một Á hậu Hoàn vũ Việt Nam.

a hau hoang thuy long lay trong buoi ra mat xe vinfast tai phap hinh 13

Tại sự kiện trước đó, Á hậu Hoàng Thùy diện trang phục street style cực chất đầy cá tính khiến nhiều người nghĩ rằng cô đang quay về với phong cách người mẫu ngày xưa. 

a hau hoang thuy long lay trong buoi ra mat xe vinfast tai phap hinh 2

Tuy nhiên, lúc diễn ra sự kiện ra mắt Vinfast, cô xuất hiện lộng lẫy với đầm dạ hội, kiểu make up hiện đại, đậm chất Miss Universe. Cô chia sẻ, bản thân sẽ tỏa sáng ở đúng những nơi cần tỏa sáng, còn khi bình thường, cô muốn được là chính mình. 

a hau hoang thuy long lay trong buoi ra mat xe vinfast tai phap hinh 3

Sự kiện Paris Motor Show - Triển lãm ô tô Paris được tổ chức 2 năm một lần vào tháng 10 và thường được biết đến với số lượng mẫu xe mới cũng như các mẫu thiết kế concept cực kỳ táo bạo. Đây là sự kiện mang tầm quốc tế, thu hút báo chí và truyền thông thế giới, đặc biệt là những người yêu thích ngành công nghiệp ôtô. Cô cũng là một trong số ít những mỹ nhân Việt Nam được mời tham gia sự kiện, bên cạnh rất nhiều tên tuổi nổi bật thế giới.

a hau hoang thuy long lay trong buoi ra mat xe vinfast tai phap hinh 7

a hau hoang thuy long lay trong buoi ra mat xe vinfast tai phap hinh 8

Sau sự kiện, Á hậu Hoàng Thùy sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động khác tại Paris trong vài ngày tới, trước khi trở về Việt Nam vào đầu tuần sau.

Minh Hy.

No comments