Breaking News

Trịnh Kim Chi được vinh danh tại Gala Tôn vinh Phụ nữ Quyền năng lần 1 – 2018

Saovacuocsong - Vừa qua, Á hậu Trịnh Kim Chi tiếp tục được tôn vinh tại một giải thưởng dành cho những người phụ nữ thành đạt 'giỏi việc nước đảm việc nhà'. Tại sự kiện, nữ diễn viên hút mắt bởi thần thái sang trọng và khoe sức hút từ hình ảnh đa tài của mình.

Là một trong những nghệ sĩ bản lĩnh, một hình ảnh của người phụ nữ hiện đại thành công và hạnh phúc, Á hậu – NSƯT Trịnh Kim Chi thường xuyên được vinh danh tại nhiều giải thưởng lớn, uy tín dành cho phụ nữ. Mới đây, chị tiếp tục góp mặt tại “Gala Tôn vinh Phụ nữ Quyền năng lần 1 – năm 2018 & Trao cúp Trái tim vàng”.


Đây là giải thưởng nhằm vinh danh những người phụ nữ thành đạt giỏi việc nước đảm việc nhà. Chương trình do Công ty Tincom Mediatổ chức, với các tiêu chí hàng đầu “Tâm – Đức – Tài” trong nhịp sống hiện đại. Và Trịnh Kim Chi là 1 trong 50 người phụ nữ đầu tiên được vinh danh tại giải thưởng lần này.


Trịnh Kim Chi chọn cho mình hình ảnh sang trọng, quyến rũ trong thiết kế dạ hội của nhà thiết kế Lydia Trần Ngọc. Nhan sắc tươi trẻ “đánh bật” thời gian chính là một sức hút bền bỉ của nữ diễn viên khiến bao người ngưỡng mộ lẫn ghen tỵ.




Trịnh Kim Chi được xem là một gương mặt vô cùng xứng đáng với giải thưởng lần này. Chị là hình ảnh của một người nghệ sĩ, một người phụ nữ hiện đại có niềm say mê, cống hiến nhưng vẫn chu toàn hạnh phúc của mình. Bên cạnh đó là những dấu ấn ghi nhận hành hoạt động miệt mài, đóng góp nhiều hoạt động cộng đồng thiện nguyện. Ở mỗi chương trình, hoạt động, Trịnh Kim Chi đều dốc hết sức lực của mình và cũng chính điều này, cái tên của chị vẫn sáng và thăng hoa trong suốt 20 năm làm nghề.



Trong chương trịnh, Trịnh Kim Chi duyên dáng cùng trang phục áo dài của nhà thiết kế Nguyễn Dũng, hát mở màn cá khúc “Quê hương ba miền”, bằng chất giọng ngọt ngào và sâu lắng. Chị đã chinh phục hoàn toàn những người phụ nữ xinh đẹp, tài năng khác cũng như các khán giả. Thời gian qua, Trịnh Kim Chi cũng bắt đầu thử sức phát huy giọng hát ngọt ngào, trữ tình của mình.

P.V

No comments