Breaking News

Thanh Bạch, Hồng Vân rợn gai ốc với câu chuyện cô bé xếp dép đầy cảm động của Khánh Vy

Saovacuocsong - Bùi Gia Bảo náo loạn viện dưỡng lão, xuất sắc giành giải nhất tuần với câu chuyện đầy cảm động về tuổi già trong tập 2 Sao Nối Ngôi Nhí.

Tối 19/9, chương trình Sao Nối Ngôi Nhí vừa phát sóng tập 2 với chủ đề “Vòng tay yêu thương”, khán giả được thưởng thức nhiều tài năng khác nhau của các thí sinh nhí như ca hát, cải lương, múa đương đại, diễn kịch, xiếc chó… thông qua những tiết mục cảm động.


Tại chương trình, MC Đình Toàn và Đại Nghĩa có dịp hội ngộ sau vai trò giám khảo của chương trình Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí. Quá thân thiết và hiểu rõ nhau, cả hai đã có những màn tung hứng “chặt chém” mang lại nhiều tiếng cười thoải mái cho khán giả. Ngay từ những phút đầu tiên xuất hiện, Đại Nghĩa liền ám chỉ Hồng Vân “mập” khi nói rằng một vòng tay không ôm nổi nữ giám khảo. “Trả thù” cho giám khảo Hồng Vân, khi Đại Nghĩa nói đã từng múa đương đại, MC Đình Toàn liền cướp lời: “Ai khiêng nổi”. Không dùng ở đó, Đình Toàn còn không ngần ngại so sánh Đại Nghĩa với chú chó Tèo khiến nam giám khảo đỏ mặt phản bác.

Clip Đình Toàn, Đại Nghĩa tranh thủ “chặt chém” nhau

Bùi Gia Bảo chinh phục trái tim ban giám khảo và khán giả khi xuất sắc hoá thân tròn vai ông lão U70 luôn vui vẻ nhưng thật chất lại rất cô đơn vì con cháu không quan tâm. Trong tiết mục “Viện dưỡng lão”, ông lão Gia Bảo vì không được chơi đùa cùng con cháu ở nhà nên ông phải đến viện dưỡng lão tìm người cùng chơi trò chơi, ông còn nhờ họ giả làm các con cháu để chăm sóc và trò chuyện. Câu chuyện cảnh tỉnh, giúp người xem nhận ra nỗi niềm của bậc ông bà, cha mẹ từ đó quan tâm, chăm sóc và dành thời gian cho những người yêu thương nhiều hơn.


Không chỉ mang thông điệp ý nghĩa, tiết mục còn mang đến nhiều tiếng cười qua các tình tiết hài và lối diễn duyên dáng, tự nhiên của Bùi Gia Bảo cùng các diễn viên phụ diễn. Hình ảnh những ông bà lão nhí siêu đáng yêu cùng nhảy flashmob cũng khiến không ít người xem phải “rụng tim”. Dù có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng việc từ cậu bé 10 tuối hoá thân thành ông lão U70 chắc chắn không phải điều dễ dàng đối với Bùi Gia Bảo. Tuy nhiên, qua ánh mắt, cử chỉ và lời nói, Gia Bảo đã cho khán giả thấy được một tài năng thật sự không phải ai cũng có thể làm được.

Từng theo dõi Bùi Gia Bảo suốt chặng đường cậu bé tham gia Tiếu lâm tứ trụ nhí, giám khảo Đại Nghĩa vô cùng bất ngờ khi lần gặp lại này thấy một Gia Bảo hoàn toàn khác, anh nhận xét: “Chú cảm thấy Gia Bảo hôm nay có thể xem là một diễn viên chuyên nghiệp, con diễn tất cả mọi thứ nhẹ nhàng tự nhiên mà không cần cố gắng tạo ra điểm nhấn, tiếng cười cho khán giả, chú có lời khen dành cho Gia Bảo”. Giám khảo Hồng Vân không chỉ thích lối diễn chân thật của Gia Bảo, cô còn rất xúc động trước thông điệp ý nghĩa trong tiết mục này. Qua vai diễn này, giám khảo Thanh Bạch tin rằng: “Trong tương lai, Gia Bảo sẽ trở thành một diễn viên đáng gờm”.

Với rất nhiều lời khen từ ban giám khảo, Bùi Gia Bảo nhận được 39,6 điểm xuất sắc đạt giải nhất tuần với giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Clip tiết mục “Viện dưỡng lão” – Bùi Gia Bảo

Tiếp nối hành trình “Sâu con phiêu lưu ký” ở đêm mở màn, bé sâu Khả Hân bị lạc vào một hang sói. Ban đầu, chú sói đầu đàn định bắt bé sâu về chứng tỏ bản lĩnh săn mồi trước những con sói khác, nhưng sau khi nhìn thấy sự ngây ngô, đáng yêu của bé sâu nên sói già đã không còn ý định ấy. Tuy nhiên, những con sói khác lại muốn ăn thịt bé sâu nên chú sói đầu đàn phải hy sinh mình giải cứu bé sâu. Trong tình thế cấp bách, bé sâu đột nhiên biến thành một chú bướm xinh đẹp và rải phấn hoa khiến bầy sói hoa mắt thoát khỏi nguy hiểm. Câu chuyện còn tiếp tục với hành trình đầy thú vị của chú bướm xinh đẹp ở những tập sau.


Ngoài câu chuyện dễ thương, Khả Hân vẫn tiếp tục khiến ban giám khảo, khán giả và MC Đình Toàn ngả ngửa trước những câu trả lời vô cùng ngây ngô đáng yêu. Khi giám khảo Hồng Vân thử thách Khả Hân đoán số điểm cô chuẩn bị công bố, cô bé liền nhanh nhẹn nói: “Cô Vân cứ cho tự do đi, con không buồn đâu”. Trước câu trả lời vô cùng đáng yêu, giám khảo Hồng Vân đề nghị rước cô bé về nhà nuôi, Khả Hân từ chối khéo: “Một ngày con ăn nhiều cử lắm, cô nuôi không nổi con đâu, tốn tiền cô lắm” khiến tất cả mọi người một phen cười nghiêng ngả. Tổng điểm Khả Hân nhận được là 39,15 điểm, đứng vị trí thứ ba trong đêm thi.

Khả Hân khiến Hồng Vân ngả ngửa trước những câu trả lời bá đạo

Y Bình mang đến một câu chuyện tình cảm gần gũi với tất cả mọi người, nói về tình yêu thương trong gia đình. Hoá thân thành công chúa Elsa trong bộ phim “Nữ hoàng băng giá”, cô lỡ tay làm em gái Anna trượt ngã và bị mọi người hiểu lầm là cố ý nên đã bỏ đi thật xa lâu đài, Hoàng hậu và Anna lo lắng đi tìm cô khắp nơi. Khi Elsa gặp lại mẹ và em gái, vì không kiểm soát được năng lực nên cô làm họ hoá thành băng. Cuối cùng, nhờ vào sự nhẫn nại và tình yêu thương xuất phát từ trái tim, Elsa đã giúp mẹ và em gái trở lại bình thường. Từ đây, cô kiểm soát được năng lực của bản thân và sống hạnh phúc cùng gia đình của mình.

Từ một bộ phim hoạt hình Disney, Y Bình mang một màu sắc mới lạ vào “Nữ hoàng băng giá” với những câu vọng cổ ngọt lịm hay điệu Lý bông dừa quen tai. Khán giả khi xem tiết mục sẽ thấy được sự thân quen qua các nhân vật Elsa, Anna nhưng lại vô cùng mới lạ, thú vị qua cách thoại bằng vọng cổ.

Ban giám khảo đồng loạt bị chinh phục bởi giọng hát ngọt ngào của Y Bình. Giám khảo Thanh Bạch nhận xét: “Điều đỉnh nhất Y Bình đạt được chính là lên câu vọng cổ đầy cảm xúc, chỉ cần non một nhịp thôi là mất điểm 10 liền”. Giám khảo Đại Nghĩa đánh giá cao khả năng của Y Bình, anh cho biết: “Y Bình đã biểu đạt được nhiều cảm xúc khác nhau, lúc con vui, con buồn hay con tức giận đều được thể hiện rất đúng với màu sắc của nó”. Y Bình nhận được 39,35 điểm, xếp thứ hai trong đêm thi.

Clip “Nữ hoàng băng giá” – Y Bình

Với chủ đề "Vòng tay yêu thương", Khánh Vy mang lên sân khấu ước mơ về con chữ của những trẻ em nghèo không đủ điều kiện học tập. Dựa trên câu chuyện có thật về cậu bé xếp dép cho cô trò ở công viên từng gây sốt cộng đồng mạng, Khánh Vy hoá thân thành cô bé nghèo hiếu học, không có tiền đi học nên đứng bên ngoài lớp học nghe lỏm. Thấy thương hoàn cảnh của Khánh Vy, thầy giáo cho phép em vào học cùng các bạn.


Không chỉ thể hiện giọng hát cao vút trong ca khúc “Giấc mơ cánh cò”, Khánh Vy còn khoe khả năng múa đương đại chuyên nghiệp và đẹp mắt khi hoá thân thành con cò. Giám khảo Hồng Vân cho biết cô rất xúc động khi xem tiết mục này: “Lúc thầy giáo đưa Khánh Vy vào lớp học cùng các bạn cô muốn rơi nước mắt vì giấc mơ của con sắp thành hiện thực rồi. Tiết mục này Khánh Vy làm tốt hơn tuần trước, bài hát phù hợp với con, khi ngân lên ở quãng cao rất trong, sáng và hay”. Giám khảo Thanh Bạch đồng ý kiến, anh cho biết hoàn toàn bị chinh phục bởi tài năng múa của Khánh Vy trong hình ảnh con cò. Khánh Vy nhận được 38,85 điểm, xếp thứ tư trong đêm thi.

Clip tiết mục “Giấc mơ cánh cò” – Khánh Vy

Có cùng 38,85 điểm, Tô Anh Thư đồng đứng vị trí thứ tư với Khánh Vy qua tiết mục múa đương đại “Anh trai”. Tiết mục nói đến cuộc sống nghèo khó nhưng đầy tình yêu thương của hai anh em Tô Trung Tín và Tô Anh Thư cùng với sự đùm bọc từ những người hàng xóm. Trong tiết mục, hai anh em đã có màn biểu diễn múa đương đại vô cùng đẹp mắt và cảm động người xem.

Giám khảo Hồng Vân cho biết cô lặng người theo dõi phần biểu diễn của hai anh em. Giám khảo Thanh Bạch đánh giá cao sự hoà quyện của hai anh em trong tiết mục. Giám khảo Đại Nghĩa nhận xét: “Chú thích tiết mục này không phải ở kỹ thuật điêu luyện, mà là vì các con đã diễn tả được cảm xúc của mình vào nhân vật. Chính vì vậy chú không có cảm giác rằng đây là hai vũ công đang múa mà là hai nhân vật đang thể hiện tình cảm cho nhau thông qua động tác múa”.

Clip tiết mục “Anh trai” – Tô Anh Thư

Ở đêm thi thứ hai, cặp đôi Minh Nhật – Minh Quang tiếp tục mang đến màu sắc tươi vui cho sân khấu Sao Nối Ngôi Nhí với tiết mục xiếc “Chú cho đi lạc”. Tình thương hai anh em thể hiện trong tiết mục chính là tình cảm dành cho loài chó - một loài vật thân thuộc với con người. Chú chó Tèo là nhân vật trợ diễn cho Minh Nhật – Minh Quang trong tiết mục này. Ngoài nghe lời, chú chó Tèo còn phối hợp nhịp nhàng cùng Minh Nhật khi thực hiện các trò nhặt chai, làm toán,… mang đến nhiều thú vị cho người xem.


Tiết mục khiến giám khảo khách mời Đại Nghĩa cảm thấy tò mò về Minh Nhật – Minh Quang và mong muốn tiếp tục được ngồi ghế nóng để xem những phần dự thi của của hai anh em. Riêng giám khảo Hồng Vân và Thanh Bạch lại cảm thấy tiếc cho Minh Quang vì anh hai Minh Nhật có phần nổi trội hơn, hai giám khảo mong muốn tiết mục tới cả hai sẽ cùng phối hợp để mang lại phần trình diễn tròn trịa hơn. Minh Nhật – Minh Quang nhận được 38,15 điểm, đứng thứ sáu trong đêm thi.

Clip tiết mục “Chú chó đi lạc” – Minh Nhật & Minh Quang

Tập 3 Sao Nối Ngôi Nhí chủ đề “Khu rừng cổ tích” sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 26/9 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Minh Hy.

No comments