Breaking News

Cường Phạm tổ chức thành công đêm nhạc thiện nguyện ủng hộ Mai Phương và Lê Bình

Saovacuocsong - Vào lúc 20 giờ giờ tối hôm qua, đêm nhạc từ thiện gây quỹ ủng hộ diễn viên Mai Phương và Lê Bình - Gắn kết yêu thương đã chính thức được diễn ra tại cà phê Kasa Quận 10, TP.HCM.

Đây là một đêm nhạc từ thiện vô cùng ý nghĩa do đích thân nam diễn viên trẻ Cường Phạm đứng ra kêu gọi và tổ chức với sự tham gia của hàng trăm khách mời là những doanh nhân thành đạt, anh chị em nghệ sĩ và các cơ quan thông tấn báo chí về đưa tin ủng hộ. 

Đêm nhạc do chính Cường Phạm đứng ra kêu gọi và tổ chức trước đó không lâu.

Mặc dù 8 giờ sự kiện mới chính thức bắt đầu nhưng "chủ xị" Cường Phạm đã bồn chồn, nôn nóng đứng ngồi không yên. Anh cùng với ê kip của mình đã có mặt tại sự kiện vào lúc 5 giờ chiều để chuẩn bị mọi thứ đâu vào đó sẵn sàng, giúp chương trình diễn ra một cách tốt đẹp nhất.

Cường Phạm có mặt từ sớm để thu xếp mọi thứ thật chu đáo.

Có mặt tại sự kiện đặc biệt ý nghĩa này, diễn viên Cường Phạm không giấu được niềm xúc động pha lẫn chút tự hào: "Mặc dù làm nghệ thuật đã nhiều năm, đứng trên sân khấu không ít lần nhưng không hiểu sao lần này lại run đến thế. Mặc dù cũng có chút lo lắng chương trình không như mong đợi nhưng tất cả anh em ê kip cũng đã làm hết sức mình, giờ chỉ còn nhờ vào duyên trời nữa thôi. Cầu mong mình sẽ kêu gọi được một ít tiền để hỗ trợ phần nào cho hai nghệ sĩ đang mang trọng bệnh".

Trên gương mặt nam diễn viên trẻ lộ rõ sự bồi hồi, xúc động và có chút căng thẳng nữa. Diện áo dài khá bắt mắt, Cường Phạm tất bật ngược xuôi. Hết lo khán giả rồi lại lo tiếp khách mời. Anh còn chuẩn bị chu đáo các tiết mục diễn ra đúng giờ để chương trình không bị ảnh hưởng. Mặc dù có một vài chục trặc nho nhỏ nhưng đa số các khách mời đều hài lòng với chuong trình, đặc biệt là ý nghĩa nhân văn mà chương trình này mang lại. 

Khá đông khách mời là các doanh nhân thành đạt cũng đến ủng hộ chương trình ý nghĩa do Cường Phạm tổ chức.

Có thể nói, mặc dù chỉ là một chương trình thiện nguyện nhỏ, không quảng cáo rầm rộ nhưng Cường Phạm cũng đa quy tụ được dàn sao, dàn nghệ sĩ khách mời khá đình đám về tham dự ủng hộ chương trình. Trong đó có nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi không ngại đường xá xa xôi, cách trở cũng đến góp vui bằng bài hát Lênh đênh phận buồn. Ngoài ra còn có "cô Như miền Tây" với bài hát sâu lắng, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần tưoi vui Yêu chị hai lúa.


Lê Như và Lâm Khánh Chi cùng đến ủng hộ Cường Phạm mà không cần kinh phí hỗ trợ.

Ngoài những anh chị em nghệ sĩ trực tiếp biểu diễn kêu gọi từ thiện thì chương trình còn chào đón sự xuất hiện của nhiều khách mời khác như Hoa hậu Chi Nguyễn, ca sĩ diễn viên Hoàng Phi Kha, nhóm lô tô Sài Gòn tân thời, nhóm kịch T- ISLAND, vũ đoàn múa bụng nhí cùng nhiều anh chị em nghệ sĩ khác.

 Đoàn lô tô Sài Gòn tân thời.

Nhóm kịch T- ISLAND.

Có mặt tại sự kiện, mọi người đều hào hứng và vui mừng khi nghe Cường Phạm chia sẻ về mục đích và ý nghĩa của đêm nhạc nhân văn này. Tất cả đều hưởng ứng nhiệt tình và đóng góp chút lòng thành của mình để đêm nhạc thành công, giúp đỡ cho hai diễn viên đang mang trọng bệnh. 

Cũng trong dịp này Cường Phạm cũng đã ra mắt với các khách mời, báo chí truyền thông về nhóm kịch T- ISLAND - những người cộng sự rất đắc lực của anh trong đêm nhạc tối qua. Đây là một nhóm kịch mới nổi, hoạt động khá sôi động thời gian qua mà Cường Phạm có dịp làm việc. Nhờ các thành viên của nhóm mà sự kiện đêm qua diễn ra một cách tốt đẹp. Mỗi người một tay, mỗi người một việc, nào là sắp xếp chương trình, lo hậu cần, thu xếp cho ngồi cho khách mời...chính nhờ sự chung tay của cả nhóm và ê kip mà chương trình đã diễn ra một cách trọng đại hơn.


Chứng kiến thành quả của mình sau bao nhiêu ngày chờ đợi đã diễn ra mỹ mãn, Cường Phạm xúc động chia sẻ: "Tuy số tiền quyên góp không thật sự lớn và đình đám nhưng với một chút tài mọn của mình hy vọng sẽ hỗ trợ phần nào cho chị Mai Phương và chú Lê Bình. Còn một phần đấu giá nữa sẽ được tiến hành trong vài ngày tới. Hy vọng với phần đấu giá này Cường sẽ tiếp tục kêu gọi thêm một ít nữa để nhanh chóng chuyển đến tận tay của hai nhân vật. Đối với Cường chương trình như vậy đã quá thành công rồi vì lần đầu tổ chức nên sẽ có nhiều sai sót. Tuy nhiên may mắn là các khách mời đã thương yêu và thông cảm cho Cường cũng như cả ê kip. Cường xin chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều".



Cuối cùng Cường Phạm cũng đã thở phào nhẹ nhõm vì chương trình diễn ra như mong đợi.

Cường Phạm là môt gương mặt diễn viên trẻ đa năng của khu vực phía Nam. Anh được khán giả biết đến thông qua cuộc thi “Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2016”. Với sự hài hước và cá tính vui tươi, Cường Phạm thường được các đạo diễn, nhà sản xuất mời tham gia vào những bộ phim ngắn, vở kịch gây nhiều tiếng cười và sự châm biếm. Thời gian qua, anh cũng ghi dấu ấn với hình tượng “Cô Ba Sài Gòn” trong dự án parody “Sống xa anh chẳng dễ dàng”.

Minh Hy.

No comments