Breaking News

Phim học đường của FAPTV đốn gục tim fan với dàn diễn viên mới tài năng

Saovacuocsong - Mặc dù chỉ mới vừa phát sóng tập đầu tiên, thế nhưng dàn diễn viên trẻ mới toanh đầy tài năng trong “Ai Nói Tui Yêu Anh”, dự án mới của Hi Team (Ekip chuyên thực hiện dòng phim học đường thuộc FAPTV) đã khiến các fan đứng ngồi không yên. 


Sau 4 seasons về phim học đường khá thành công với Là Anh, Chàng Trai Của Em, Em Của Anh - Đừng Của Ai và Yêu Ư - Để Sau, FAPTV tiếp tục chiêu đãi các khán giả của mình bằng season 5 với tên gọi đầy bất ngờ: “Ai Nói Tui Yêu Anh” hội tụ nhiều gương mặt diễn viên tài năng mới không những xinh lung linh mà còn cực kỳ tài năng.


Cụ thể, chỉ mới phát sóng tập đầu tiên nhưng sự xuất hiện của những gương mặt đáng giá như “hot boy bánh giò” Võ Đình Hiếu, hot girl Nguyên Yunie, hot face Mai Xuân Thứ, “nữ hoàng chửi thề” của Tháng Năm Rực Rỡ - Trịnh Thảo, diễn viên “xấu lạ” Mạc Văn Khoa (Á quân cuộc thi hài Cười Xuyên Việt 2015”… bên cạnh dàn diễn viên kỳ cựu quen thuộc của FAPTV như Vinh Râu, Thái Vũ, Huỳnh Phương, Thúy Kiều, Bửu Bửu, Kim Ngân khiến các fan đi từ những bất ngờ này qua bất ngờ khác.


Là những gương mặt mới toanh chưa từng xuất hiện trong các season trước, Nguyên Yunie, Võ Đình Hiếu, Trịnh Thảo hay Mai Xuân Thứ được xem là tâm điểm cho những tình huống hài hước, bất ngờ. Cô nàng hot girl Nguyên Yunie trước đây là gương mặt quen thuộc của 1 sitcom học đường cũng nổi đình đám, vốn sở hữu gương mặt dễ nhìn thì nay trong hình tượng nữ chính ngây thơ, thông minh “Hương Mây” của “Ai Nói Tui Yêu Anh” lại một lần nữa khiến cộng đồng fan của FAPTV phải điên đảo truy tìm thông tin vì cô nàng. Còn với anh chàng “hot boy bánh giò” Võ Đình Hiếu từng quá thành công với tác phẩm đầu tay “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò”, dày dặn kinh nghiệm sau loạt phim truyền hình hay phim điện ảnh, lại trở thành nhân vật nam chính Duy Minh trong season 5, và theo thông tin được cung cấp, đây là lần đầu Hiếu tham gia dự án Phim học đường của FAPTV.


Season 5 sẽ xoay quanh câu chuyện của một nàng tiên Hương Mây vì trót ngủ quên đã lỡ dịp để trở thành Thượng tiên, vì vậy phải hạ phàm tìm được các mảnh ghép để hoàn thành sứ mệnh của mình. Khi hạ phàm, Hương Mây đã vướng vào chuyện tình tay ba trắc trở cùng với An Thư (Kim Ngân thủ vai) và Duy Minh, cùng những tình huống éo le của sự phá hoại, ghen ghét lẫn trả thù. Cuối cùng, Hương Mây với sự hỗ trợ của các vị thần, đã tìm được mảnh ghép cuối cùng trong hành trình tu luyện thành Thượng tiên của mình, cũng như cảm nghiệm tình yêu của đời mình.

Ngay từ tập đầu tiên, nếu như nhân vật nữ chính Hương Mây ngây thơ, thông minh, xinh đẹp bao nhiêu thì nhân vật nam chính Duy Minh lại hài hước vào sự ỷ lại phụ huynh (Gặp chuyện gì anh ta cũng méc mẹ), phá phách và lười biếng bấy nhiêu. Hai tính cách, hai số phận và hai hoàn cảnh khác nhau của cặp đôi ngay từ đầu tập 1 đã tạo nên những tình tiết ngây ngô đầy thú vị, đó là chưa kể sự xuất hiện của các tuyến nhân vật khác.


So với 4 seasons trước, “Ai Nói Tui Yêu Anh” lần này đã được nhóm kịch bản Hi Team khéo léo lồng ghép thêm phần yếu tố huyền bí tiên hiệp. Đặc biệt, với sự đầu tư kỹ lưỡng, chăm chút cho season 5 bằng việc mời các diễn viên mới tài năng và phù hợp với tuyến nhân vật, cộng với yếu tố hài hước của các diễn viên quen thuộc tạo nên sự mới lạ cho người xem.

Với việc đi theo hướng làm nội dung hài sạch, nói không với hình ảnh sexy hay các scandal, FAPTV đang dần khẳng định mình là nhóm hài có chiều sâu về nội dung trong thị trường giải trí Việt. Và dự án mới Ai Nói Tui Yêu Anh lần này hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của 4 season trước với hàng triệu lượt view và theo dõi của khán giả cho kênh FAPTV.

Xem full Ai Nói Tui Yêu Anh tập 1 tại: https://youtu.be/dii0j5woBIE

Minh Hy.

No comments