Breaking News

Đêm nhạc "Một thuở yêu người" tại Nhà hát Hòa Bình TPHCM “sốt vé”

Saovacuocsong - Sắp đến ngày khai màn 6/7/2018 tại Nhà hát Hòa Bình, đêm nhạc Một thuở yêu người với dàn sao hot đang tạo ra một cơn sốt vé. Chương trình hứa hẹn mang đến những cảm xúc thăng hoa dành cho khán giả Sài Gòn với nhiều tiết mục hấp dẫn.


Từ khi khởi động và công bố danh sách dàn nghệ sĩ chính thức góp mặt tại live show Một thuở yêu người, chương trình trở thành niềm ngóng trông của khán giả Sài Gòn và tạo nên cơn “sốt vé” trong những ngày qua. Với những gương mặt được đông đảo khán giả yêu thích cùng nhau hội tụ hứa hẹn làm nên một chương trình đặc biệt với những cảm xúc khó quên.

Bằng Kiều

Đêm nhạc “Một thuở yêu người” do Công ty Ngọc Việt tổ chức với sự tham gia của Bằng Kiều, Ngọc Anh cùng dàn khách mời đặc biệt Elvis Phương, Thanh Hà, Phương Thanh, Đinh Hiền Anh, Hương Tràm, Kasim Hoàng Vũ, Dương Edward.

Ngọc Anh

Sau 6 năm, kể từ concert vào năm 2012, Bằng Kiều sẽ hội ngộ cùng khán giả Thành phố Hồ Chí Minh như món quà mà anh cùng những nghệ sĩ gởi đến khán giả vùng đất phương Nam. Bên cạnh đó là sự trở về sau 10 năm xa quê hương của nữ ca sĩ chính – Ngọc Anh.

Phương Thanh

Thanh Hà

Những tâm sự của những cái tên Elvis Phương, Thanh Hà, Phương Thanh, Đinh Hiền Anh qua những bản tình ca một thời làm sóng gió và nay được hát bằng cảm xúc của sự trải nghiệm cũng chính là những khoảnh khắc được trông chờ.

Đinh Hiền Anh

Cùng với đó là giọng ca máu lửa Kasim Hoàng Vũ, hay cả những cái gương mặt trẻ nhưng sớm khẳng định được sức hút riêng: Hương Tràm, Dương Edward. Tất cả sẽ cùng hòa nhịp và mang đến những cộng hưởng tuyệt vời.

"Em gái mưa" Hương Tràm

Chính những hé lộ về những cái tên đầy thu hút và sức hút riêng này đã mang cơn “sốt vé” khi ngày biểu diễn đang đến gần. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng cho nhà sản xuất với những show âm nhạc chất lượng, được đầu tư nghiêm túc trong thực tế thị trường âm nhạc hiện nay

Chương trình được tổ chức bởi Công ty Ngọc Việt sẽ diễn ra vào ngày 6/7/2018 tại Nhà Hát Hòa Bình (240, Đường 3/2, Quận 10, TPHCM).

(Số điện thoại đặt vé: 0962619979)

Minh Hy.

No comments