Breaking News

Diva Hồng Nhung chính thức thành mẹ đơn thân

Saovacuocsong - Ca sỹ Hồng Nhung vừa chia sẻ lời trên Facebook của chị về việc hai vợ chồng chia tay nhau. Điều đáng chú ý là Diva không thể hiện sự chê trách nào với người bạn đời cũ mà còn thể hiện một sự chia tay có văn hoá trong đó những đứa trẻ được đảm bảo vẫn có đầy đủ tình cảm của cha mẹ.

Hồng Nhung và 2 con Tôm và Tép

Toàn văn lời chia sẻ của ca sỹ Hồng Nhung trên FB của chị như sau:

Hôm nay, Hồng Nhung xin được chia sẻ với bạn bè và người thân câu chuyện riêng tư. Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hoà thuận. Chúng tôi sẽ vẫn là những người bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm & Tép!

Chúng tôi mong muốn được chia sẻ tin tức chân thực và chính thức, để tránh những hiểu lầm, hoặc đồn đoán (vì là người của công chúng), điều có thể gây ảnh hưởng tâm lý về mặt xã hội cho hai con còn nhỏ.

Xin chân thành cám ơn sự quan tâm cũng như luôn ủng hộ của bạn bè và những người khán giả của Hồng Nhung cho gia đình bé nhỏ này! Sự thật là, ngay cả sau sự chia tay đáng tiếc này, thì chúng tôi sẽ mãi mãi là cha mẹ, con cái, những con người ruột thịt cho đến hết cuộc đời.

Trong cả quãng đời qua, chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc như kể từ khi được làm mẹ. Tôi sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này, và hơn thế nữa, dành càng nhiều yêu thương cho các con, hướng cho các con đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình, với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên.


Như vậy, từ 28/6/2018, ca sỹ Hồng Nhung chính thức là một bà mẹ đơn thân, một gia đình đơn thân. Cùng với thời gian, khái niệm gia đình cũng có nhiều thay đổi. Bây giờ đã có những gia đình mà bố mẹ là người đồng tính, người chuyển giới, gia đình đơn thân, mẹ đơn thân, bố đơn thân…. Ở các thành phố lớn, người ta nhận thấy sự gia tăng rõ rệt của số lượng các gia đình đơn thân điều này chứng tỏ gia đình đơn thân có chỗ đứng của nó trong cuộc sống hiện đại. Có thể nói, xã hội không cổ vũ nhưng chấp nhận điều đó như một thực tại. Có thể thấy từ ví dụ của cuộc chia tay này một bài học thú vị: hãy chia tay có văn hoá. Chia tay trong văn minh. Sự phát triển cân bằng của con trẻ là quan trọng nhất. Điều này đã được Hồng Nhung khẳng định:

Sự thật là, ngay cả sau sự chia tay đáng tiếc này, thì chúng tôi sẽ mãi mãi là cha mẹ, con cái, những con người ruột thịt cho đến hết cuộc đời.

Hiện tại, Hồng Nhung vẫn đang có một cuộc sống cân bằng : cuộc sống nghệ thuật, cuộc sống gia đình đơn thân, hàng ngày đưa đón hai con đi học và đi cùng mẹ trong những chuyến công diễn quan trọng. Có thể thấy rằng, trong cuộc sống hiện đại, gia đình đơn thân không phải là dấu chấm hết mà là điểm khởi đầu cho một con đường mới.

P.V

No comments