Breaking News

Đại Ngọc Trâm “tái xuất” Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí chỉ để… giữ “chồng”

Saovacuocsong - Sau nghi án Hoàng Mèo “léng phéng” cùng nữ MC Huỳnh Ngân, Đại Ngọc Tâm quyết tâm “tái xuất” tại Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí chỉ để… giữ chồng. Bình Tinh hoang mang khi bị Đại Nghĩa, Đình Toàn, Hữu Đằng giành... váy.

Hoàng Mèo - Đại Ngọc Trâm

Tập 3 Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí với chủ đề Bay đến ước mơ sắp lên sóng vào 27/6 sẽ là đêm so tài của bốn tiểu đồ đệ dễ thương là: Gia Hân – học trò của Hoàng Mèo đến từ vương quốc Kẹo Ngọt, Phan Thùy Dương đến từ vương quốc Phép Thuật của Huỳnh Tiến Khoa, cô bé Thanh Tuyền từ vương quốc Cầu Vồng của huấn luyện viên Bình Tinh và Vĩnh Khang – “ông thầy nhí” của huấn luyện viên Minh Trọng đến từ vương quốc Đồ Chơi. Trong tập này, học trò Bình Tinh còn “hối lộ” để lấy lòng ban giám khảo bằng đồ ăn, đồ đệ Huỳnh Tiến Khoa tiếp tục khiến mọi người trầm trồ về khả năng vũ đạo điêu luyện.

Học trò Bình Tinh hối lộ giám khảo

Bước vào đêm thi chủ đề, mỗi đội sẽ có thêm một huấn luyện viên khách mời cùng hỗ trợ cho huấn luyện viên chính về dàn dựng, chuẩn bị cho tiết mục. Điều thú vị trong tập 3, Đại Ngọc Trâm sẽ “tái xuất” làm huấn luyện viên bên cạnh Hoàng Mèo bởi nghi án ông xã “léng phéng” cùng MC Huỳnh Ngân. Tuy vậy, sau hậu trường huấn luyện viên Hoàng Mèo rất biết cách chăm sóc vợ khi không ngại đút cơm cho bà xã Đại Ngọc Trâm đang bận trang điểm và luôn tranh thủ “nịnh vợ” mọi lúc mọi nơi. Dù rằng mối quan hệ giữa Hoàng Mèo – Huỳnh Ngân vô cùng trong sáng nhưng qua lời kể của huấn luyện viên Minh Trọng cùng độ “bơm đều” của Hữu Đằng khiến câu chuyện trở nên “ly kỳ” hơn hẳn.

Đại Ngọc Trâm “tái xuất” Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí chỉ để “giữ chồng”

Xuất hiện trong vai trò là huấn luyện viên khách mời, cặp đôi quán quân Hữu Đằng và Võ Tấn Phát có màn “đụng độ” khá hài hước sau hậu trường khi cả hai có trang phục khá giống nhau. Hữu Đằng và Võ Tấn Phát là quán quân của chương trình Tiếu Lâm Tứ Trụ và Cặp Đôi Hài Hước nên cả hai khiến cho đêm thi chủ đề đầu tiên khá nhiều hi vọng về những tiết mục hài hước, bá đạo. Chia sẻ về lý do ngồi nghế huấn luyện viên khách mời cùng đàn chị Bình Tinh, quán quân Tiếu Lâm Tứ Trụ chia sẻ: “Tôi rất hâm mộ chị Bình Tinh từ cuộc thi Sao Nối Ngôi. Trong chương trình này, chị còn là nữ huấn luyện viên duy nhất, xinh đẹp nhất thì lại không có lý do từ chối”. Hữu Đằng cũng cho biết anh khá yêu con nít và cảm phục tài năng của các bé trong quá trình tập luyện: “Nếu sau này có con, tôi cũng muốn các con có thể tham gia vào chương trình để phát triển năng khiếu”. Hữu Đằng còn có những chia sẻ về cát – xê như lời “nhắc khéo” đến đàn chị khá hài hước.

Từ đầu chương trình, Bình Tinh luôn bị các đàn anh trong dàn huấn luyện viên và ban giám khảo trêu chọc vì là nữ huấn luyện viên duy nhất. Trong tập 3, Bình Tinh diện cho bản thân một váy trắng tinh khôi như công chúa và nhanh chóng trở thành “tâm điểm” chú ý cho Đại Nghĩa, Đình Toàn, Hữu Đằng, Võ Tấn Phát khi cả bốn nam nhân đều muốn “giành” váy của cô. Chưa kể, giám khảo Đình Toàn còn có “nguyện vọng” ký lên chân Bình Tinh và “dụ dỗ” luôn huấn luyện viên Huỳnh Tiến Khoa thực hiện “ý đồ” đó khiến Bình tinh chỉ biết “la làng” để kêu gọi đồng minh.

Dàn nam nhân trong Tiếu Lâm Tứ Trụ tranh nhau giành váy của Bình Tinh

Sau hậu trường, sự xuất hiện của Á quân Cặp Đôi Hài Hước – Bảo Chu sẽ là khách mời của vương quốc Đồ Chơi của huấn luyện viên Minh Trọng hứa hẹn đem đến một đêm thi hài hước. Bảo Chu và Minh Trọng khá “hợp rơ” với nhau từ công việc đến cuộc sống hằng ngày.


Tập 3 Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 27/6 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long cùng Jet Studio phối hợp thực hiện.

Minh Hy.

No comments