Breaking News

"Lẩu Giọt Sương" món ăn thú vị cách tân từ vùng đất thép Củ Chi

Saovacuocsong - Dường như đã quá ngán với những món chiên xào , chúng ta muốn tìm một món ăn ngon miệng nhưng phải thanh lành, ít dầu mỡ và tốt cho sức khoẻ. Vì vậy, một món ăn đặc biệt đã ra đời có tên gọi " Lẩu Giọt Sương".

Món ăn này mang đến cho vị giác một trải nghiệm vô cùng thú vị khi giữ được độ giòn, vị ngọt tự nhiên của rau củ, giữ được dinh dưỡng, hương vị thơm ngon của thịt, cá, hải sản...Và tất cả các vị ngọt ấy được hội tụ trong phần cháo dựng bò đậu xanh hay phần lẩu bên dưới. 

Một món ăn mới dự đón sẽ tạo nên một làn sóng về ẩm thực của cư dân Sài Gòn

Lẩu Giọt Sương hay có gọi tên khác là Lẩu Hơi, bởi vì khi hấp cách thủy, với nhiệt độ cực cao và siêu tốc, hơi bốc ra từ nồi lẩu như những ống khói xông hơi, khi mở vung ra, những giọt nước bốc hơi được đọng lại nằm trên những thớ thịt, rau củ giống như những giọt sương ban sớm. 




Đặc điểm nổi bật của " Lẩu Giọt Sương" là việc tha hồ lực chọn các nguyên liệu khác nhau, tùy vào sở thích và khẩu vị người ăn. 

Bạn có thể lựa chọn những đồ hấp toàn rau củ nếu như bạn là người ăn kiêng hoặc ăn chay tuyệt đối, còn không thì sẽ tùy theo khẩu vị của bạn mà lựa chọn thịt gà thả vườn, bò tơ Củ Chi, hải sản.... hay những loại chim quý hiếm khác.

Từ những loại rau dân giả, 

hay món gà ta thơm ngon, 


những món hải sản quen thuộc,

các loại rau củ dành cho người ăn chay...

cho đến những miến thịt bò giàu chất dinh dưỡng, tùy theo khẩu vị người ăn mà bạn sẽ có món lẩu mà mình yêu thích.

Sau khi thưởng thức phần hấp bên trên, chúng ta còn được thưởng thức bên dưới là phần cháo trứ danh Củ Chi - Cháo dựng Bò đậu xanh. 


Món ăn này được cô chủ xinh đẹp MC Đỗ Phương Thảo cải biên từ món ăn độn khoai sắn của người dân Củ Chi trong những năm tháng khó khăn, giờ đã nâng tầm thành món ăn tinh tế để giới thiệu đến thực khách và bạn bè quốc tế.


Lẩu Giọt Sương không những là một món ăn ngon, lạ miệng mà còn dành cho những người có sở thích ăn uống healthy để giữ dáng vóc đẹp.



Ngoài ra, khi đến với " Lẩu Gọt Sương" tại nhà hàng Cỏ Tranh, bạn còn có cơ hội được nếm thử mùi vị tuyệt vời của món rượu "nhà làm" thơm nồng và ngọt ngào từ gạo. Một thức uống tuyệt vời cho hệ tiêu hóa và sức khỏe của bạn.


Nhà hàng Cỏ Tranh 

Địa chỉ: 22 Nguyễn Thị Diệu – Q3 - Tp Hồ Chí Minh 

Đặt bàn : 028 6295 8693

Mạnh Cường.

No comments