Breaking News

Giọng hát ngọt lịm, lối diễn chân phương, Bé Thụy Bình làm BGK “Điêu đứng”

Saovacuocsong - Về Team Chí Thiện trong mùa GMTQ nhí đổi mới năm nay, bé Thụy Bình liên tục đốn tim BGK với giọng hát thiên thần của mình. Vừa rồi với ca khúc CTRĐMSH theo lời của MC Đại Nghĩa là “ngọt hơn nồi chè”, Thụy Bình lại chinh phục mọi tai nghe trong khán phòng.


Trong tập 7 Gương Mặt Thân Quen Nhí 2017, nút đỏ ngẫu nhiên đã chọn ca sỹ Hoài Lâm cho bé Thụy Bình hóa thân. HLV của em là ca sĩ Chí Thiện đã chọn cho em bài hát Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè để thể hiện phần thi của mình. Bật mí về lí do chọn ca khúc này cho học trò, Chí Thiện cho biết Thụy Bình là một cậu bé mới 11 tuổi nhưng đã phải xa nhà, xa ba mẹ ở miền quê Bến Tre lên thành phố để có điều kiện học tập tốt hơn và trau dồi khả năng nghệ thuật. Hoàn cảnh phải tự lập khi còn nhỏ tuổi, cộng với nỗi nhớ quê, nhớ thương gia đình, bài hát này chính là một phần tâm tư của cậu bé dành cho quê hương Bến Tre.



Khi huấn luyện viên Chí Thiện chia sẻ câu chuyện của Bình, cậu bé không cầm được nước mắt trên sân khấu. 

Chí Thiện chia sẻ tâm tư của Thụy Bình về nỗi nhớ nhà, nhớ gia đình khi phải xa quê khi mới 11 tuổi. Nam ca sĩ không ngần ngại chạy lên sân khấu ôm và vỗ về học trò của mình khi cậu bé nghẹn ngào.

Ở tập này, giọng hát ngọt như mía lùi của Thụy Bình được HLV Chí Thiện tô đậm và cậu bé 11 tuổi lại một lần nữa khiến BGK “điêu đứng”. Dù quãng giọng của em và ca sĩ Hoài Lâm có sự khác nhau nhưng Thụy Bình vẫn hoàn thành xuất sắc phần thi của mình bằng những xử lí tinh tế và vừa phải, không thể chê vào đâu được. 


Giám khảo Xuân Bắc có phần phân tích: “Ở bài hát có quãng dài và quãng rộng như thế này, con đã sử dụng giọng gió rất ngọt ngào và không bị lệ thuộc. Và đặc biệt hai từ cuối cùng của con nó ngọt hơn cả nồi chè”. Còn những mỹ từ như ngọt ngào, tình cảm, mượt mà là những lời khen mà Giám khảo Hoài Linh – cũng là người cha nuôi thân thuộc với ca sĩ Hoài Lâm đã dành cho Thụy Bình

Thụy Bình tranh thủ ôn bài đằng sau hậu trường, trong khi đó, HLV của em – ca sĩ Chí Thiện đang chăm chú ghi chép những điểm trọng yếu để lưu ý cho học trò


Hai thầy trò Chí Thiện - Thụy Bình nhận được sự yêu mến từ khán giả và những lời động viên, cỗ vụ của dân cư mạng

Thầy trò Chí Thiện cực kì tình cảm và gắn bó, ngoài giờ học và luyện tập cho các tập thi, HLV Chí Thiện khá thường xuyên đưa các bé đi chơi, đi ăn. Vừa qua nam ca sĩ đưa 2 học trò cưng trong đội của mình cùng đi dự ngày giỗ Tổ Nghiệp


Thụy Bình vốn là cậu bé có sẵn chất giọng dân ca ngọt ngào, vào đội của HLV Chí Thiện trong chương trình Gương Mặt Thân Quen Nhí 2017, em có cơ hội được trao dồi và thử thách ở nhiều thể loại hơn từ rock, bán cổ điển đến cả cải lương. Ở tiết mục nào, khán giả cũng nhìn thấy một Thụy Bình mới mẻ khác lạ, tài năng ngày càng được bộc lộ nhiều hơn. 



Những tập tiếp theo của chương trình hứa hẹn sẽ là những “cú” bùng nổ khó đoán biết trước được của thầy trò Chí Thiện, Thụy Bình sẽ còn thay đổi và làm khán giả lẫn BGK “điêu đứng” nhiều lần nữa. 

Tập 8 lên sóng thứ 6 tuần này lúc 9h tối trên VTV3 được biết Chí Thiện sẽ phù phép một lần nữa giọng hát Thụy Bình sẽ lột xác bất ngờ và chinh phục fan yêu nhạc quốc tế.

No comments