Breaking News

Oscar de la Renta - Thương hiệu thời trang yêu thích của con gái Tổng thống Trump

Saovacuocsong - Ivanka Trump – con gái của Tổng thống Trump luôn ghi điểm bởi gu mặc đơn giản mà cuốn hút, tôn vẻ đẹp hình thể, phù hợp tinh thần sự kiện trong những thiết kế đẳng cấp của Oscar De La Renta.

Ivanka Trump

Ivanka Trump, 35 tuổi, là con thứ hai của Donald Trump với người vợ đầu Ivana Trump. Cô hiện làm việc trong tập đoàn Trump Organization. Cô còn được nhiều người biết đến bởi phong cách thời trang đẳng cấp và đầy ấn tượng nhất là khi xuất hiện với các thiết kế của thương hiệu Oscar De La Renta.




Còn nhớ, trong buổi tiệc tối sau lễ nhậm chức tổng thống của ông Donald Trump, Ivanka chọn chiếc váy dạ hội Oscar De La Renta màu trắng với điểm nhấn là chiếc nơ lớn sau đai eo. Cô ghi điểm tuyệt đối về độ sang trọng, tôn vinh vóc dáng cùng vẻ rạng ngời.


Ngoài nhan sắc trời phú, ái nữ của tân tổng thống Mỹ còn được ngưỡng mộ bởi gu thời trang tinh tế, thanh lịch mà không kém phần quyến rũ. Lần khác, trên thảm đỏ, cựu người mẫu khắc họa hình ảnh quý cô kiêu kỳ với chiếc váy tone màu xanh lam, khắc hoạ những chi tiết in hoa văn trên chất liệu độc đáo quyền quý và lộng lẫy..

Thương hiệu thời trang cao cấp Oscar de la Renta được nhà thiết kế Oscar de la Renta thành lập với các dòng sản phẩm như: ready-to-wear, haute couture, váy cưới... Tất cả hướng tới những người phụ nữ thành đạt, sang trọng và hiểu được giá trị của thời trang, Oscar de la Renta nổi tiếng với những bộ váy thiết kế cho các phu nhân Mỹ.

Oscar de la Renta thường sử dụng lụa in họa tiết, các chi tiết nhún phồng và màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng, mang đến nét mềm mại, tinh tế cho những chiếc váy đầy nữ tính. Mặc dù là thương hiệu chuyên về sản phẩm ready to wear nhưng các thiết kế của Oscar de la Renta lại thống trị thảm đỏ bằng sự lộng lẫy, xa hoa không thua kém thế giới hate couture.





Chính những điều lộng lẫy và đầy quyền uy này cũng là những lý do thuyết phục Ivanka Trump yêu thích cũng như thường xuyên đồng hành cùng thương hiệu này tại nhiều sự kiện quan trọng, sẵn sàng thể hiện hình ảnh của chính mình.

Kim Anh.

No comments