Breaking News

Hoa hậu Dương Thùy Linh gợi ý set đồ Thu Street style

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008, Miss Thân Thiện Dương Thùy Linh hoạt động sôi nổi tại làng giải trí trong vai trò MC. Mới đây, nữ MC “Bản tin chào buổi tối” khoe thần thái rạng rỡ trong bộ ảnh chụp cho hãng thời trang Elise.

Trong tiết trời thu mát mẻ của Hà Nôi, Hoa hậu Dương Thùy Linh khoe vóc dáng tươi trẻ rạng ngời trong bộ hình thời trang với các thiết kế đến từ thương hiệu Elise. Trong tiết trời mùa Thu lãng mạn và dịu dàng trong chiếc đầm xòe yêu kiều, những đường cắt nhún phóng khoáng hay họa tiết tinh tế trở thành lựa chọn vô cùng đúng đắn của người đẹp.




Nếu những thiết kế đầm bút chì sang trọng, rất phù hợp với công việc của Dương Thùy Linh thì những set đồ streetstyle tươi mới và thời trang là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Và đây cũng là những gợi ý đầy thú vị cho “hội chị em” trong tiết trời này.




Hoa hâu Dương Thùy Linh khéo léo bật mí cô bị thu hút bởi sự duyên dáng, thanh lịch trong các thiết kế của Elise. Nữ biên tập viên yêu thích các mẫu thiết kế hiện đại  tập trung và chất lượng vải và đường cắt.



Hiện tại Hoa hậu Dương Thùy Linh khá bận rộn khi cùng lúc đảm nhận nhiều chương trình trên sóng truyền hình : Zoom vào cuộc sống trên VTV2, Cẩm nang vàng cho sức khỏe và Ngày vui khỏe trên kênh VTV, Bản tin chào buổi tối VTC14, Chương trình 3S+ và Giờ Giải Trí kênh VTC3.



Sau bộ phim “Phía cuối cầu vồng”- Hoa hậu Dương Thùy Linh cũng chia sẻ thêm là muốn tiếp tục trao dồi thêm kiến thức và dự định có thêm nhiều vai diễn để quay lại với khán giả điện ảnh. Với gương mặt luôn rạng rỡ cùng biểu cảm tự nhiên, người đẹp hứa hẹn là một nhân tố sáng trong vai trò diễn viên cùng khán giả.

Mạnh Cường.

No comments