Breaking News

“Hội con nhà giàu” Jolie Nguyễn, Lý Quí Khánh cùng săn hàng hiệu giảm giá ở City Sale

Mới đây, tại cuộc chiến hàng hiệu giảm giá - City Sale 2017 bất ngờ với sự xuất hiện của Hoa hậu Jolie Nguyễn cùng NTK Lý Quí Khánh khi đến tham quan mua sắm. Cả hai không thể cưỡng lại hình ảnh của những món hàng hiệu được giảm giá lớn nhất mùa hè này dù rằng thuộc “hội con nhà giàu”.


Cuộc chiến hàng hiệu giảm giá lớn nhất mùa hè tại City Sale 2017 đang tung sức nóng trong những ngày đầu  khi các tín đồ thời trang “nghìn ngịt” kéo đến tìm cho mình những món hàng hiệu ưng ý nhất với giá giảm đến 80%. Trong đó, hàng loạt những sao Việt, người nổi tiếng cũng không thể cưỡng lại sức nóng của chương trình.


Nếu như “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng cùng chàng hoàng tử “Bay giữa ngân hà” Nam Cường đã “tung chiêu” săn hàng hiệu trước thềm khai mạc – dịp VIP DAY thì Hoa hậu Jolie Nguyễn cùng NTK Lý Quí Khánh cũng “bắt tay” nhau săn hàng hiệu.

Bộ đôi Jolie Nguyễn và Lý Quí Khánh được biết đến là những tín đồ thời trang đích thực tại làng giải trí, khi không ngần ngại “chi mạnh” số tiền khủng cho những món hàng hiệu, làm giàu phong cách thời trang. Và cả hai cũng thuộc “nhà có điều kiện” với những hình ảnh khiến không ít người phải xuýt xoa khen ngợi.


Chính vì thế, đến với hàng hiệu giảm giá cũng là một bất ngờ của không ít người có mặt tại đây. Nhưng đằng sau đó chính là câu chuyện của một “tay chơi hàng hiệu” đích thực. Đó là biết lựa chọn những món đồ ưng ý – hàng hiệu chính hãng và tiết kiệm nhất. Vậy nên, hàng hiệu giá rẻ luôn là một sức hút bất tận của giới săn hàng hiệu và không thể cưỡng lại, đặc biệt là tại City Sale.

Xuất hiện với hình ảnh cực chất, Hoa hậu Jolie Nguyễn thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh khỏe khoắn, năng động và vô cùng phong cách. Cô luôn biết khai thác triệt để vóc dáng của mình và biến hóa cùng phong cách.


Jolie Nguyễn cũng từng tự hào rằng số hàng hiệu của cô sở hữu là do cô tự mua dù được mọi người đánh giá là thuộc “hội con nhà giàu”. Đến City Sale, cô nhanh chóng chọn cho mình một số mẫu hàng hiệu ưng ý và rất hài lòng với giá thành “giảm đụng nóc” đúng như nhiều thông tin trước đó.

Đồng hành cùng Jolie Nguyễn chính là NTK Lý Quí Khánh – một hình ảnh lãng tử mà đầy phong cách. Gần đây, NTK tài năng này bỗng đổi phong cách khiến nhiều người không khỏi tò mò.  Bên cạnh đó, anh thường xuyên được khen ngợi bởi gout thời trang xu hướng, bắt mắt và đầy biến hóa.


Và đó cũng là lý do mà anh không bỏ lỡ “cơ hội vàng” tại City Sale – cuộc săn tìm hàng hiệu ngay trên “sân nhà” TPHCM. Anh thích thú với không gian của hơn 50 thương hiệu hàng đầu trên thế giới cùng nhau góp mặt để tạo nên bức tranh đầy màu sắc cho sự lựa  chọn.

Quả thật đúng như lời hẹn từ trước đó, City Sale 2017 đã mở ra một cuộc săn hàng hiệu giảm giá quá tuyệt vời. Không chỉ với mức giảm cực mạnh lên đến 80%, nơi đây còn  chính là không gian lý tưởng của một kỳ khám phá đúng nghĩa “ăn nằm, nghỉ dưỡng” cùng hàng hiệu với nhiều tiện ích tuyệt  vời.

City Sale vẫn đang chờ đón những “thợ săn hàng hiệu” đến ngày 16/8/2017 tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP.HCM. Chương trình với sự đồng hành của nhà tài trợ chính: Vietinbank, đơn vị đồng tài trợ: Yamaha Motor Vietnam & Moët Hennessy Vietnam và đối tác truyền thông: Chicilon.

Long Nguyễn.

No comments