Breaking News

Phi Huyền Trang bị đánh đập dã man trong hang tối với Lời nguyền gia tộc

Saovacuocsong - Nói đến cảnh quay khó khăn và đáng nhớ nhất trong phim Lời nguyền gia tộc thì Phi Huyền Trang khẳng định đó chính là cảnh quay cô bị đánh đập và bị giành mất đứa con, sau đó phải chứng kiến con mình bị giết chết ngay trước mắt.


Bối cảnh quay là một hang mới được phát hiện sâu 25km nên không khí rất loãng, cảnh quay lại đốt nến khắp hang nên khiến cả đoàn làm phim càng khó thở hơn. Trong hang tối, Phi Huyền Trang bị đẩy ngã và đánh đập dã man. Hot girl Mì Gõ cho biết cảnh cô bị đẩy ngã trên nền đá lởm chởm trong hang là thật, đã vậy cảnh quay còn phải thực hiện nhiều lần đến nỗi khiến chân cô bị bầm tím suốt mấy ngày sau đó. 



Tuy nhiên, điều khiến đoàn làm phim lo lắng hơn là việc mang em bé 3 ngày tuổi vào hang để quay cùng. Không khí loãng khiến người lớn cảm thấy rất khó khăn huống chi là một em bé chỉ vừa 3 ngày tuổi? Để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho em bé, Phi Huyền Trang và các diễn viên khác phải cố gắng thực hiện cảnh quay nhanh nhất có thể để mau chóng mang em bé ra khỏi khu vực quay phim nguy hiểm này.

Cảnh đứa con dứt ruột sinh ra bị giành đi rồi ném chết trước mặt đã khiến Phi Huyền Trang cảm thấy rất kinh khủng và bị ám ảnh những ngày sau đó. Mặc dù cảnh ném xuống đất chỉ là búp bê nhưng phân cảnh giơ em bé lên cao lại sử dụng em bé thật. 


Khi bị nhấc lên cao, bé gái bất ngờ òa khóc và tiếng khóc đứt quãng khiến Phi Huyền Trang cảm thấy rất sợ hãi. “Lúc đó, Trang vừa sợ, vừa thương cho em bé! Trong khoảnh khắc đó, Trang cảm thấy như tình cảm mẫu tử trong mình bất ngờ trỗi dậy và khiến Trang bật khóc thật sự!” – Phi Huyền Trang xúc động cho biết – “Nhìn em bé khóc mà Trang thấy rất xót! Sau này Trang có con dù ai trả tiền tỷ cũng không cho con mình đóng phim nguy hiểm như vậy đâu!”.

Tuy nhiên, Phi Huyền Trang cho biết đây là một cảnh quay rất quan trọng vì nó là bước ngoặt tâm lý quan trọng, đẩy ngọn lửa thù hận của nhân vật nữ chính lên đỉnh điểm. Từ đó, góp phần mở ra cánh cửa bí mật về những góc khuất ân oán tình thù trong phim.


Bộ phim “Lời nguyền gia tộc” được nhào nặn dưới bàn tay của nữ đạo diễn Đặng Thái Huyền sẽ chinh phục khán giả bằng những yếu tố kinh dị xen lẫn lãng mạn, nóng bỏng. “Lời nguyền gia tộc” sẽ ra rạp vào ngày 18/8/2017.

Vương Huy Khôi.

No comments