Breaking News

Hoa hậu Ngọc Trang thả dáng với bikini cùng dàn thí sinh Mrs Globe 2024

Saovacuocsong - Trong khuôn khổ cuộc thi Mrs Globe 2024 đang diễn ra tại đảo Hải Nam, Trung Quốc, đại diện Việt Nam – Hoa hậu Ngọc Trang tự tin thả dáng trong trang phục bikini cùng dàn thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới.


Sau thời gian nhập cuộc, Hoa hậu Ngọc Trang đang thể hiện ấn tượng với hình ảnh ngọt ngào, quyến rũ và tràn đầy năng lượng. Cô đang nhận được sự yêu thích của các thí sinh tham gia cuộc thi bởi sự gần gũi và duyên dáng.



Mới đây, Ngọc Trang cùng dàn thí sinh xuất hiện trong trang phục bikini khoe dáng trên bãi biển xinh đẹp. Dù không sở hữu chiều cao nổi trội nhưng với vóc dáng cân đối và quyến rũ, Ngọc Trang vẫn thu hút ánh mắt của người đối diện.


Ngọc Trang luôn gây ấn tượng mạnh với nụ cười rạng rỡ và tràn đầy năng lượng trong từng khung hình. Cô được nhận định là một thí sinh tiềm năng tại cuộc thi năm nay.


Hoa hậu Ngọc Trang (tên khai sinh là Nguyễn Thị Diện), hiện là CEO của thương hiệu áo dài Ngọc Trang – một thương hiệu góp mặt trong làng thời trang hơn 20 năm, đánh dấu những đóng góp tích cực tôn vinh vẻ đẹp của tà áo dài Việt Nam, đặc biệt là trong xây dựng hình ảnh sang trọng và quý phái dành cho những người phụ nữ trung niên.





Sau những thành công nhất định trong lĩnh vực kinh doanh, Ngọc Trang quyết định thử sức mình khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế Mrs. Globe. Được biết, Mrs. Globe (Hoa hậu Quý bà Hoàn Cầu) đã có lịch sử 28 năm, với đại bản doanh được đóng đô tại California (Mỹ). Cuộc thi năm nay được diễn ra từ 1/3 đến 10/3/2024 tại đảo Hải Nam, Trung Quốc và quy tụ hơn 50 thí sinh trên toàn thế giới.

Theo TTVN

No comments