Breaking News

Ca sĩ nhí triệu view ra MV đón Tết Trung thu

Saovacuocsong - Con gái nhạc sĩ Yên Lam, ca sĩ triệu view Bào Ngư (giải 3 Sao nối ngôi) đã có buổi ra mắt MV “Hỏi Cuội” để chào đón Tết trung thu 2023.

Đón đầu xu hướng âm nhạc, trong không khí tưng bừng của mùa Trung Thu sắp đến, MV “Hỏi cuội” do An Khang Media sản xuất, Đạo diễn Yên Lam, Đạo diễn hình ảnh Phạm Tấn Khoa sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 28/8 như khẳng định một lần nữa đóng góp của Bào Ngư cho thị trường âm nhạc, luôn đem đến những tác phẩm hay, ý nghĩa và phù hợp nhất cho các bạn thiếu nhi.

Ca khúc Hỏi cuội do nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện phổ thơ của nhà thơ Lâm Xuân Thi, có giai điệu bắt tai, ca từ dễ thương trong sáng. Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện cho biết, từ bài thơ của nhà thơ Lâm Xuân Thi, ông đã đồng cảm với cảm xúc, mong muốn mang đến cho các bé một ca khúc mới cho ngày tết đoàn viên vốn gần gũi với văn hoá người Việt.


Tuy nhiên, đây cũng là một thử thách, bởi khi viết cho giọng ca Bào Ngư, ở độ tuổi không phải thiếu nhi, cũng chưa là người lớn, nên đòi hỏi ông phải dụng công để đưa ca khúc phù hợp với giọng hát của cô bé 16 tuổi.

MV với sự góp mặt của Diễn viên nhí Zhong Sheng, diễn viên Hoài Tân và 13 vũ công của vũ đoàn Phi Long. Các động tác vũ đạo được luyện tập liên tục với biên đạo múa Phi Long, bằng sự nỗ lực của tất cả ekip, cuối cùng MV cũng hoàn thành một cách tốt đẹp nhất .


Khi được hỏi về cảm xúc trong lần đầu tiên tổ chức cuộc họp báo rất đông người tham dự, Bào Ngư xúc động bật khóc, bày tỏ sự hồi hộp khi nhận được sự quan tâm của khán giả.


Ca sĩ nhí chia sẻ: “Thật ra những năm gần đây, các bài hát của con đa phần là các ca khúc dành cho các bạn thiếu nhi, chẳng hạn như bài Bống Bống Bang Bang, đa phần các cô chú phụ huynh đều găp con và nói rằng họ mở bài cho các bé nhỏ... ăn cơm".

Bào Ngư mong rằng: “Sau khi ta mắt MV “Hỏi cuội”, con trông chờ vào sự đón nhận của khán giả, và khi ra đường con được nghe bài nhạc này ở nhiều nơi và đặc biệt là ở các tiệm bánh trung thu. Và lần này, hy vọng Mv “Hỏi cuội” cũng là một ca khúc về Trung thu, để có thêm sự lựa chọn cho các bạn, các phụ huynh trong mùa Trung Thu này”.

Nhạc sĩ Yên Lam, ba của Bào Ngư trong vai trò giám đốc âm nhạc cho biết, anh luôn tạo điều kiện cho con gái phát triển tài năng theo đúng lứa tuổi. MV cũng dựa trên sự yêu thích của Bào Ngư với thể loại nhảy hiện đại và khung cảnh cuộc sống hiện đại, chứ không dàn dựng theo xu hướng mộng mơ thần tiên mà đề tài trung thu thường được làm trước đây.

Bào Ngư, tên thật là Nguyễn Mỹ Tịnh, sinh năm 2008, là con gái lớn của nhạc sĩ Yên Lam - chủ nhân của những ca khúc hợp tác cùng những tên tuổi hàng đầu như: Tìm Lại Lời Thề (Phương Thanh), Ra Đi (Hồng Ngọc)...Ngay từ khi mới 3 tuổi, Bé Bào Ngư đã có ca khúc đầu tay, những năm sau đó, Bào Ngư liên tục cho ra mắt nhiều album ca khúc đón đầu xu hướng nhạc thiếu nhi: Bống bống bang bang, Cô ba Sài Gòn, Nhong nhong nhong..., tạo được nhiều tiếng vang trên thị trường âm nhạc Việt.

 

Các bài hát hiện tại của Bào Ngư đều sở hữu một lượng view khủng. Điển hình như bản cover Bống bống bang bang đang có tới 381 triệu view, Xúc xắc xúc xẻ cũng xuất sắc cán mốc 88 triệu. Hiện tại, kênh YouTube cá nhân của cô bé cũng đã nhận được nút Vàng danh giá khi sở hữu 1,74 triệu người đăng ký.

Khôi Khôi 

No comments