Breaking News

Dsquared2 Original Wood – hương gỗ mộc mạc dành cho người đàn ông bản lĩnh

Saovacuocsong - Nếu bạn là một người ưa thích những nốt hương gỗ cùng hương thơm dễ chịu của rêu sồi, pha trộn chút bí ẩn, rắn rỏi từ thân cây đại ngàn, Dsquared2 Original Wood chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với trải nghiệm hương gỗ mộc mạc cực lôi cuốn.


Dsquared2 và hương gỗ đặc trưng xuyên suốt

Dsquared2 là một thương hiệu nước hoa thành lập bởi 2 anh em người Canada – Dean và Dan Caten. So với tuổi đời của các thương hiệu có mặt trên thị trường, Dsquared2 là một thương hiệu trẻ khi bộ sưu tập đầu tiên của hãng được giới thiệu vào năm 2002.

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn”, thế nhưng mùi hương gỗ đặc trưng của Dsquared2 lại khá nổi tiếng trong giới nước hoa. Cho đến ngày nay, làn hương gỗ mộc mạc thuần túy vẫn là một mùi hương chủ đạo trong thế giới hương thơm của Dsquared2.

Sự tinh xảo trong những tầng hương của Dsquared2 Original Wood

Dsquared2 Original Wood sở hữu mùi hương được chế tác xoay quanh những đặc điểm của gỗ - cứng cáp và mạnh mẽ, với một cấu trúc phức tạp khiến mùi hương trở nên độc đáo và không thể nhầm lẫn với những hương nước hoa khác. Original Wood gợi lên hơi thở đương đại của thế giới nước hoa Dsquared2: gợi cảm, trẻ trung, tự tin và cá tính.


Với tinh thần tự do và nội lực mãnh liệt, Original Wood mang trong mình những tầng hương đậm đà đến từ các thành phần hương liệu thiên nhiên. Tầng hương đầu của Dsquared2 Original Wood là sự hứng khởi của lá hoa violet nam tính và thanh lịch, kết hợp với hương thơm tươi mát được đan xen cùng chút cay nồng vô cùng kích thích đến từ thảo quả.

Ở tầng hương giữa, mùi hương đặc trưng của gỗ chính là điểm nhấn nổi bật, kết hợp cùng một loạt những mùi hương trầm ấm của linh sam bạc, gỗ tuyết tùng và cỏ vetiver. Hương thơm của Original Wood khép lại một cách nhẹ nhàng bằng sự cộng hưởng của hoắc hương Indonesia, xạ hương và hổ phách thực vật, kết thúc một trải nghiệm hoàn hảo về người đàn ông bản lĩnh.

Thiết kế mạnh mẽ, đầy nam tính và lôi cuốn

Thiết kế của Dsquared2 Original Wood tuy đơn giản với chai thủy tinh hình trụ cổ điển nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng và mạnh mẽ. Original Wood có phần nắp chai được làm bằng gỗ tần bì cao cấp, mang đến trải nghiệm đẳng cấp của kỹ thuật chế tác thủ công. Bên cạnh đó, Dsquared2 Original Wood sở hữu thiết kế đáy chai đặc biệt giúp liên tưởng đến hình ảnh giọt nước.

Ngay từ khi ra mắt, Dsquared2 Original Wood đã gây tiếng vang mạnh mẽ và thu hút được sự chú ý của giới mộ điệu. Ắt hẳn đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những chàng trai yêu thích nốt hương gỗ hoài niệm.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối chính hãng của nước hoa Dsquared2 với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond, Parkson Saigon Tourist, Robins Crescent Mall, AEON Tân Phú, Bình Tân – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Long Biên, Hà Đông – Hà Nội.

Hotline: 079 263 6188

Theo TTVN

No comments