Breaking News

Phan Trung Hậu ‘MC của các hoa hậu’ training ứng xử cho Nam vương Hoàng Sơn

Saovacuocsong – Mới đây, BTV Phan Trung Hậu đã nhận lời đào tạo ứng xử cho Nam vương Du lịch Hoàn vũ Việt Nam Huỳnh Võ Hoàng Sơn tham gia Nam vương Du lịch Hoàn vũ 2023.

Anh Chung Tấn Bảo – CEO, Founder thương hiệu Ben & Tod, Huỳnh Võ Hoàng Sơn – Đại diện Việt Nam tham dự Nam vương Du lịch Hoàn vũ 2023 – MC – BTV Phan Trung Hậu trong buổi training kỹ năng thời trang và kỹ năng ứng xử.

Mới đây, MC – BTV Phan Trung Hậu đã có buổi training kỹ năng ứng xử và trả lời phỏng vấn, phong thái thanh lịch, tự tin. Đây là những kỹ năng quan trọng giúp đại diện Việt Nam có thể tự tin giao tiếp với truyền thông báo chí và trả lời các câu hỏi ứng xử từ ban giám khảo để quyết định ai sẽ là Nam vương.

‘Hiểu được đặc điểm hình thể và hình ảnh cá nhân là bước đầu để giúp Hoàng Sơn quyết định lựa chọn trang phục và phối hợp chất liệu thời trang phù hợp. Với ngoại hình sáng, cơ bắp và chiều cao lý tưởng, Sơn hoàn toàn có thể chinh phục khán giả với các outfit thanh lịch nhưng vẫn toát lên chất phong trần, nam tính tự nhiên từ nhãn hàng Ben & Tod’ – MC Phan Trung Hậu chia sẻ.

Theo đó, MC Phan Trung Hậu giúp Hoàng Sơn trang bị tốt về mọi mặt với phong cách trình diễn, tư duy ứng xử, định hướng xây dựng thương hiệu cá nhân, kiến thức di sản và văn hóa…


Ngoài ra, theo MC – BTV Phan Trung Hậu, chàng trai đã kinh qua nhiều sự kiện và cuộc thi sắc đẹp, thời trang, việc kết hợp bối cảnh hoạt động, không gian và đối tượng giao tiếp cũng rất quan trọng.

Mong rằng với những chia sẻ, trải nghiệm thời trang thực tế và tinh thần, tư duy thời trang mới mẻ, Hoàng Sơn sẽ tự tin đại diện cho Việt Nam trên đấu trường Nam Vương Du Lịch Hoàn Vũ 2023, khẳng định nét đẹp và văn hoá đất nước với thế giới.

Trung Hậu còn là gương mặt quen thuộc của hàng loạt cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Miss Universe Vietnam, Miss Supranational Vietnam, Miss International Queen Vietnam, Miss Tourism Vietnam Global, Hoa Khôi Sông Vàm,…

Năm 2022 là một năm hoạt động báo chí, nghệ thuật miệt mài của MC – BTV Phan Trung Hậu khi anh gặt hái được những thành tích nổi bật, dẫn dắt cầu truyền hình quy mô nhất năm của HTV, xuất hiện tại những sự kiện hoa hậu, hoa khôi cấp quốc gia và trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu thời trang trẻ Ben & Tod.

Là một phóng viên – biên tập viên Thời sự của Trung tâm Tin tức, Đài Truyền hình TP.HCM, Phan Trung Hậu ghi lại dấu ấn mạnh mẽ của mình khi tham gia sản xuất các tác phẩm báo chí, toạ đàm cùng đồng nghiệp và nhận về những giải thưởng uy tín trong năm qua như Giải A Báo Chí Quốc Gia, Giải Nhì và giải Ba Báo Chí cấp Thành phố và giải B Truyền hình Nhân Đạo. Bên cạnh đó, Trung Hậu chính là biên tập viên trẻ tuổi nhất xuất hiện dẫn dắt cầu truyền hình “Linh Thiêng Việt Nam” được đầu tư công phu, hoành tráng nhất năm của HTV.


Trước khi trở thành gương mặt MC quen thuộc ở các cuộc thi nhan sắc, Phan Trung Hậu từng gây chú ý ở sân chơi Gương mặt truyền hình 2018.

Cái tên Phan Trung Hậu bắt đầu được cộng đồng fan sắc đẹp và khán giả cả nước chú ý khi xuất hiện tại “Hiện tượng Giải trí của năm” – cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2022 và tạo ra rất nhiều cơn “địa chấn” trên các nền tảng mạng xã hội khi giao lưu cùng Á hậu Lệ Hằng. Cũng trong nửa cuối năm 2022, Phan Trung Hậu liên tiếp được “chọn mặt gửi vàng” dẫn dắt họp báo và các đêm thi quan trọng của Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam, Hoa hậu Du lịch Việt Nam, Miss International Queen Vietnam, Hoa khôi Sông Vàm, Hoa khôi Sinh viên Việt Nam,…


Nam vương Du lịch Hoàn vũ được tổ chức với mục đích tìm ra quý ông có tầm ảnh hưởng, quan tâm đến các vấn đề về môi trường, bảo tồn thiên nhiên, phát triển du lịch. Sau ba năm tạm ngưng vì dịch Covid-19, cuộc thi quy tụ 30 đại diện đến từ các quốc gia, khu vực, diễn ra từ ngày 12/3 đến 21/3 tại Bali, Indonesia. Việt Nam từng có 2 đại diện lọt vào Top 10: Vũ Linh (2017) và Nguyễn Luân (2019).

Huỳnh Võ Hoàng Sơn sở hữu chiều cao 1,85 m, nặng 80 kg. Anh đang là bác sĩ tại Khoa Bỏng – Vi phẫu tạo hình ở Bệnh viện 175. Từng tạm gác ước mơ làm người mẫu và diễn viên, sau thời gian học tập với tấm bằng thạc sĩ và trở thành bác sĩ, Huỳnh Võ Hoàng Sơn dự thi nam vương quốc tế để thực hiện ước mơ và khẳng định bản thân.

Nguyên Khôi

No comments