Breaking News

Nhạc sĩ Phương Uyên ‘chê’ Nam Em trên sân khấu The Heroes?

Saovacuocsong - Tập 16 The Heroes 2022 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị, trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của Nam Em.

Mới đây The Heroes – Thần tượng đối thần tượng phiên bản Idol Camp đã hé lộ những hình ảnh mới nhất trong tập 16 chương trình. Theo đó ngồi ghế nóng tuần này chính là ca sĩ Thanh Hà, nhạc sĩ Phương Uyên và nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Tập 16 cũng đánh dấu lượt về của vòng thứ ba với chủ đề "Non sông gấm vóc Việt Nam thịnh vượng".

Tuần này, các đội Fresh Team (Huỳnh James và Pjnboys), TIA DE ART (TIA và CM1X), Homieboiz (KHOA và Nghị Martin) và Queen (Nam Em và Đậu Tất Đạt) hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng, đặc biệt là đối với một chủ đề khó khi yêu cầu các đội thi phải thể hiện được tính truyền thống, càng thách thức những nghệ sĩ.


Producer Đậu Tất Đạt – bạn đồng hành Nam Em tại The Heroes chia sẻ: "Đây là một chủ đề khó với đội của em và chúng em rất sợ làm sai hay xúc phạm gì đến những giá trị truyền thống nghìn năm của dân tộc, đó với em là khó nhất".

Ca sĩ TIA cũng trải lòng về tiết mục của mình trong tập 16: "Em cảm nhận là đây là một bài hát nhiều người thích và cảm nhận được ca khúc này, cảm giác như là nó chưa tới".


Đúng với tính cách từ trước đến nay, nhạc sĩ Phương Uyên đã có những nhận xét thẳng thắn đến những nghệ sĩ. Khi màn hình chiếu đến đoạn Nam Em, nhạc sĩ Phương Uyên đã nhận xét: "Bài này em vẫn có thể dàn dựng được, em đứng ở đó hát, một tà áo dài xuất hiện, quê hương liền, còn nãy giờ chị chưa thấy một cái gì quê hương".

Ca sĩ Thanh Hà cũng nhận xét về Nam Em: "Trong cách em hát, chị vẫn thấy em hơi hời hợt một chút, chưa có lột tả hết ca từ của bài hát".

Nhạc sĩ Phương Uyên cũng tiết lời: "Sự hời hợt của Nam Em trong phần trình diễn là vì sự không quá tự tin của em thôi".


Nghe những nhận xét của ban giám khảo, Nam Em biện minh: "Thật sự nếu em nói lấy lý do sức khỏe ra thì mọi người sẽ nói rằng có bao nhiêu đó nói hoài".

"Em nghĩ rằng nếu lựa chọn việc người ta đem sức khỏe em ra làm trò cười và việc nói em hời hợt với tác phẩm thì em sẽ chọn việc em đang hời hợt với tác phẩm", Nam Em nói thêm. Chính những chia sẻ của Nam Em đã khiến khán giả, đặc biệt là các fan của cô nàng không khỏi lo lắng.

Hãy cùng chờ đợi những bất ngờ thú vị hay những chia sẻ chi tiết hơn của Nam Em lẫn các nghệ sĩ còn lại trong tập 16 The Heroes, lên sóng vào 20h thứ bảy (ngày 18/3) trên VTV3!

Khôi Huy

No comments