Breaking News

Tumi ra mắt bộ sưu tập mùa xuân 2023

Saovacuocsong - Thương hiệu TUMI ra mắt bộ sưu tập Alpha Bravo với các thiết kế có kiểu dáng chắc chắn và độ bền cao được làm bằng chất liệu nylon nhẹ bền kết hợp các vật liệu bền vững.


Thương hiệu TUMI mang đến sự đổi mới trong bộ sưu tập mùa Xuân 2023 bằng những thiết kế cho bộ sưu tập Alpha Bravo mang tính biểu tượng của hãng, với kiểu dáng chắc chắn và độ bền cao. Chứng minh quan điểm “đi bất cứ đâu, làm bất cứ điều gì” của dòng sản phẩm, những món đồ trọng điểm trong mùa này bao gồm Balo Navigation Backpack, túi đeo chéo trước ngực Platoon Sling và túi đeo chéo Compass Crossbody, với kiểu dáng nắp gập bắt kịp xu hướng vừa thoải mái trong những tham qian thành phố và thám hiểm ngoài trời.

Bộ sưu tập tiếp tục tận dụng di sản lấy cảm hứng từ quân đội, mô phỏng cuộc chạy trốn của những người dân du mục hiện đại. Lấy cảm hứng từ mối liên hệ sâu sắc của nước Úc với các hoạt động ngoài trời, Alpha Bravo tập trung vào các phong cách hữu dụng được sử dụng để khám phá địa hình hoang dã bên ngoài biên giới thành phố. Chiếc balo thám hiểm Expedition với phong cách linh hoạt, được làm bằng chất liệu nylon nhẹ bền kết hợp các vật liệu bền vững cùng với đầy đủ chức năng sẽ giúp chinh phục bất kỳ cuộc phiêu lưu nào.

Phản ánh cam kết không ngừng của TUMI đối với tính bền vững, việc ra mắt lại Bộ sưu tập Voyageur mang đến sự kết hợp các vật liệu tái chế vào các thiết kế cốt lõi, tạo ra các sản phẩm có chất lượng vượt trội và độ bền cao. Bộ sưu tập cũng đã được thiết kế lại để tập trung vào tính linh hoạt và chức năng nâng cao, cho phép khách hàng cá nhân hóa chiếc túi của họ bằng các Phụ kiện du lịch TUMI+ như túi Charm Pouch, túi đựng vật dụng nhỏ Small Organizer, túi phụ kiện Modular Accessory Pouch. Bộ sưu tập của mùa này bao gồm những sản phẩm bán chạy nhất được thiết kế lại như balo Celina và túi Valetta Tote nhiều kích cỡ, cũng như những kiểu dáng hợp xu hướng cho những người phụ nữ yêu thích dịch chuyển như túi đeo chéo Adelaide Hobo Crossbody và túi đeo hông mỏng Loha Slim Hip Bag.

Với kiểu dáng túi trơn và giảm bớt các chi tiết, dòng sản phẩm mang đến phong cách hiện đại. Mỗi sản phẩm đều đem đến một chức năng chính. Các sản phẩm của mùa này như balo William Backpack, balo Bradner Backpack và balo Osborn Roll Top Backpack sẽ là giải pháp hoàn hảo để sử dụng hàng ngày, bởi tính chất nhỏ gọn và nhẹ, trong khi sản phẩm bán chạy như túi đeo chéo Gregory Sling được thiết kế hiện đại hơn so với loại túi đeo chéo trước ngực cổ điển.


Một điểm nổi bật khác của Bộ sưu tập mùa Xuân 2023 là các thiết kế kỷ niệm 60 năm với những bảng phối màu cam đặc trưng của thương hiệu. Sự tích hợp liền mạch giữa phong cách sống, thời trang và công nghệ, sự hợp tác liên tục của TUMI với McLaren giúp phát triển mạnh mẽ các sản phẩm mới theo mùa như túi đeo chéo trước ngực Torque Sling, balo Velocity Backpack và vali xách tay 4 bánh Aero International phiên bản có thể mở rộng, được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của những khách hàng cao cấp khi di chuyển.

Màu sắc chính là yếu tố tạo nên dấu ấn trong các cộ sưu tập hardside với các tông màu mới trong mùa này bao gồm màu tím nhạt, màu cam nhạt và màu xanh nhạt trong bộ sưu tập 19 Degree, màu xanh đen và màu đỏ đậm trong bộ sưu tập TEGRA-LITE®.

Theo TTVN

No comments