Breaking News

Nathan Lee hé lộ dự án bí mật vào ngày 14/2 khiến fan choáng váng

Saovacuocsong - Mới đây, Nathan Lee đã chính thức công bố về sự kiện UKU Festival - “tiệc đồ ngủ” có quy mô lớn nhất thế giới. Sự kiện do nam nghệ sĩ làm “chủ tiệc” sẽ diễn ra vào đúng tối 14/2 ở một club cực sang trọng tại trung tâm Thủ đô Bangkok (Thái Lan).


Trước đó, Nathan Lee đã “úp mở” về một sự kiện giải trí với quy mô Châu Á khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” để đồn đoán và đưa ra các giả thiết. Đến nay, câu trả lời đã được sáng tỏ cho điều mà Nathan Lee từng hài hước tiết lộ là “làm loạn showbiz”.

Được biết, UKU Festival có quy mô 500 khách mời, là “tiệc đồ ngủ” lớn nhất ở Châu Á và toàn thế giới. Nathan Lee sẽ biến toàn bộ hộp đêm nơi tổ chức sự kiện thành một “phòng ngủ” khổng lồ có thể chứa hơn 500 khách và các hoạt động giải trí diễn ra xuyên đêm. DJ của sự kiện cũng được giữ bí mật, chỉ biết đây là 1 nữ DJ nóng bỏng bay từ Malaysia sang Thái Lan, vừa chỉnh nhạc cho buổi tiệc xa xỉ của YSL.


Tất nhiên, dàn khách mời của Nathan Lee cho sự kiện lần này gồm toàn các nhân vật xuất thân từ giới quý tộc Thái Lan, các ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Thái Lan, cầu thủ, influencers,... Chưa tiết lộ chính thức song chắc chắn vào tối 14/2 sắp tới, truyền thông của Thái Lan lẫn Châu Á sẽ đổ dồn về phía buổi “tiệc ngủ” đáng mơ ước này.


Tại các “tiệc đồ ngủ”, khách mời sẽ được khuyến khích mặc đồ ngủ hoặc các trang phục tôn lên nét quyến rũ của bản thân. Bữa tiệc đặc biệt này đúng với tên gọi sẽ diễn ra suốt đêm cho đến tận sáng với nhiều hình thức giải trí: DJ, nhảy múa, ca hát, xem phim,.... Và tất nhiên, khi “tiệc đồ ngủ” được Nathan Lee đứng ra tổ chức, sự kiện sẽ được “nâng tầm” với các hình thức giải trí thượng lưu, xa hoa cùng dàn khách mời “khủng”.


Cụm từ UKU trong UKU Festival, cũng là cái tên viết tắt của United Kingdom of Unicorns - Vương quốc Kỳ lân, đây là loài động vật trong truyền thuyết được Nathan Lee đặc biệt yêu thích, cách đặt tên sự kiện cũng là một điểm nhấn để khán giả nhớ đến “chủ xị” của sự kiện xa hoa này.


Đi kèm với lời giới thiệu về sự kiện, Nathan Lee cũng tiếp tục tung loạt ảnh nóng bỏng với dàn “chân dài” bốc lửa. Nam ca sĩ tiếp tục xuất hiện trong chiếc áo choàng hiệu đỏ thắm, đầy vẻ vương giả, xung quanh là các cô gái trong trang phục gợi cảm. Thậm chí có ảnh táo bạo ghi lại khoảnh khắc hai mẫu nữ “khóa môi” nhau. Nathan Lee qua đó mong muốn khách mời đến sự kiện sẽ được hoàn toàn tự do, phóng khoáng, “bung xõa” hết mình, không cần phải ngần ngại che giấu đi con người thật bên trong.


Sau UKU Festival - dự án “mở bát” năm 2023 - Nathan Lee sẽ trở lại phòng thu để tiếp tục làm việc. Sắp tới anh đã có một danh sách khá dài những dự án đang chờ để giới thiệu đến công chúng: 2 bản remix 2 ca khúc hit được làm mới bởi DJ quốc tế, tập 2 của series Music In High Places, một dự án âm nhạc hoành tráng,...

Theo TTVN

No comments