Breaking News

Anh Tú ra mắt ca khúc "Mừng Con Về Nhà”

Saovacuocsong - Ca khúc “Mừng Con Về Nhà” do Anh Tú sáng tác mang thông điệp ý nghĩa một cái Tết đầm ấm bên gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán gần kề.

Theo Anh Tú chia sẻ, đây là bài hát Tết do chính anh tự sáng tác dựa trên trải nghiệm khi đã từng không thể về quê ăn Tết hai năm trước, trong những ngày các gia đình khác đang sum họp thì anh lại phải ở lại TP. HCM nơi anh đang làm việc một mình. Cảm xúc lần đầu tiên sau gần 30 năm không ăn Tết với gia đình cùng với những lời nhắn nhủ từ mẹ của mình Anh Tú đã viết nên ca khúc “Mừng Con Về Nhà”.



Đính kèm với ca khúc là một MV đơn giản chân thật nhất với những hình ảnh chuẩn bị hành lý, tâm trạng háo hức của một người con và cả hành trình lên đường về quê ăn Tết với ba mẹ trước sự hối hả của thành phố trong những ngày cuối năm, những hình ảnh vô cùng quen thuộc sẽ khiến nhiều khán giả như thấy chính mình trong đó.


Với những trải nghiệm đã có, Anh Tú một lần nữa truyền tải những thông điệp giản dị và quen thuộc “Tết là gia đình” - Tết của ba mẹ chỉ đơn giản là sự trở về của những đứa con, sau “cả năm bôn ba ngược xuôi vất vả rồi”, gia đình lại được quây quần bên nhau, bên những mâm cơm “Mừng Con Về Nhà” là đã là một cái Tết trọn vẹn, không cần mang tiền bạc về, chỉ cần mang hạnh phúc sum vầy về là đã đủ rồi.


Theo TTVN

No comments