Breaking News

Hoa hậu Ngọc Châu lên đường dự thi Miss Universe

Saovacuocsong - Tối 26/12, hoa hậu Ngọc Châu chính thức bay đến Mỹ và tham gia khóa huấn luyện cuối cùng trước khi nhập cuộc chinh chiến Miss Universe.


Tối 26/12, đại diện Việt Nam tại Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2022 - Nguyễn Thị Ngọc Châu chính thức lên đường bay đến Mỹ. Được biết, cô sẽ tham gia khóa huấn luyện đặc biệt với luật sư Jimmy Nguyen trước khi cuộc thi khởi tranh vào ngày 4/1/2023 sắp tới.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xuất hiện xinh đẹp và duyên dáng tại sân bay trong tà áo dài truyền thống

Ngọc Châu chọn bộ áo dài đỏ tươi thắm, duyên dáng với phong cách trang điểm sắc sảo, toát lên vẻ sang trọng.

Đại diện Việt Nam đội vương miện cao quý và quyền lực, khoe thần thái cuốn hút, rạng rỡ của một Hoa hậu.


Chia sẻ về lý do chọn áo dài màu đỏ, Ngọc Châu bộc bạch: “Đối với tôi, màu đỏ là màu sắc may mắn, tượng trưng cho sự hạnh phúc và năng lượng mạnh mẽ. Đặc biệt, áo dài là trang phục truyền thống của dân tộc, được người dân Việt Nam diện trong những dịp quan trọng. Vì vậy, Châu muốn mang sự mạnh mẽ, kiên cường của sắc đỏ và những giá trị truyền thống của Việt Nam đến Mỹ để chinh phục Giấc mơ Hoàn vũ”.


Trong lần "mang chuông đi đánh xứ người" này, hoa hậu Ngọc Châu mang tổng cộng 6 vali, bao gồm 3 vali quần áo, 2 vali vật dụng cá nhân và 1 vali xách tay kèm 2 thùng hàng lớn chứa trang phục dân tộc đến Mỹ.


Tại sân bay Tân Sơn Nhất, đông đảo khán giả hâm mộ của hoa hậu Ngọc Châu có mặt từ rất sớm để cổ vũ và động viên cô trước giờ xuất cảnh đến Mỹ. Nhiều hình ảnh xinh đẹp và rạng rỡ của đại diện Việt Nam được các khán giả hâm mộ in ra, phủ kín một góc sân bay như món quà tinh thần gửi đến cô trước giờ lên đường.


Hàng loạt hoa hậu, á hậu nổi tiếng cũng xuất hiện ở sân bay để chúc mừng và cổ vũ tinh thần cho Ngọc Châu. Hoa hậu Khánh Vân, á hậu Thảo Nhi, á hậu Thủy Tiên diện trang phục đơn giản, thanh lịch cùng nhau gửi gắm những lời chúc may mắn đến Ngọc Châu.


Đặc biệt, gia đình Ngọc Châu gồm mẹ, chị gái và 2 cháu có mặt rất sớm tại sân bay để tiễn cô đi Mỹ. Đây cũng là lần đầu tiên cô bảy Gái đến sân bay để tiễn con gái đi nước ngoài nên vừa hồi hộp vừa bồi hồi trước giây phút đặc biệt của con gái.


Trong khoảnh khắc khó quên, mẹ Ngọc Châu không khỏi xúc động và hy vọng con gái mình sẽ thật may mắn trong hành trình sắp tới. Trước giờ lên đường, Ngọc Châu vội xin chiếc áo may mắn của mẹ để đi cùng mình sang Mỹ. Cô hy vọng sức mạnh, niềm tin và sự may mắn của mẹ sẽ tiếp tục đồng hành cùng cô tại Mỹ và cuộc thi Miss Universe 2022.


Miss Universe 2022 dự kiến tổ chức từ ngày 4/1 đến 14/1 tại New Orleans, Mỹ. Đại diện Việt Nam tại kỳ tổ chức thứ 71 là Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Châu.


Khẩu hiệu của cuộc thi là “Beautifully Confident - Tự tin chính là vẻ đẹp”. Tân Miss Universe sẽ là người phụ nữ có đầy đủ sự tự tin, bản lĩnh, hoạt động xã hội tích cực và là người tạo nên sức ảnh hưởng, làm thay đổi được cộng đồng và khẳng định được vẻ đẹp truyền cảm hứng.


Cuộc thi sẽ diễn ra nhiều hoạt động thú vị bên cạnh đêm thi bán kết, trang phục dân tộc và chung kết. Đương kim Miss Universe 2021 là Harnaaz Sandhu đến từ Ấn Độ.

Theo TTVN

No comments