Breaking News

Hoa hậu Đinh Như Phương trở về ĐH Hutech sau đăng quang

Saovacuocsong - Đinh Như Phương xúc động về thăm trường cũ trong vòng tay yêu thương của thầy cô và bạn bè.

Sau đăng quang, tân hoa hậu Đinh Như Phương đã về thăm trường cũ trong sự đón tiếp nồng hậu của tất cả mọi người.


Đinh Như Phương được fans vây kín tại trường cũ.



Khi Đinh Như Phương đi thi nhan sắc, cô được thầy cô, bạn bè ủng hộ nhiều về mặt tinh thần. Tiến sĩ Kiều Tuân- Bí thư Đảng ủy, thường trực hội đồng trường trao bằng khen cho Đinh Như Phương, khen cô chăm ngoan, hòa đồng, tích cực tham gia hoạt động tập thể.

Bên cạnh đó, tân hoa hậu Đinh Như Phương cũng không quên gửi lời cảm ơn và lời hứa với thầy cô và nhà trường: “Phương nhất định sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của một hoa hậu và hoàn thành tốt việc học, trở thành con ngoan trò giỏi”.

Hoa hậu Đinh Như Phương sẽ hoàn thành tốt việc học, song song hoạt động nghệ thuật và xã hội. Được biết, Tân Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 Đinh Như Phương theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Cộng nghệ TP.HCM.

Trước đó, sau khi đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022, Đinh Như Phương đã trở về quê tại Quảng Bình để thực hiện một số hoạt động an sinh, xã hội trong sự chào đón, chúc mừng của đông đảo người dân. Như Phương cũng chia sẻ nhiều về cuộc sống tại Quảng Bình cùng với sinh viên trong buổi gặp gỡ, những vất vả trong quá khứ làm động lực vươn lên, truyền cảm hứng sống tới mọi người.


“Khi trở thành sinh viên, để nuôi được mình lớn như thế này và có tiền ăn học, bố mẹ đã phải đổ mồ hôi vất vả thế nào. Phương cũng muốn gửi lời cảm ơn bố mẹ sinh ra và nuôi lớn Phương trưởng thành như hôm nay" - cô xúc động chia sẻ trong buổi gặp gỡ giao lưu với các tân sinh viên.

Về Đinh Như Phương, cô đã xuất sắc vượt qua 35 thí sinh để đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 và giành được chiếc vương miện trị giá 3,9 tỷ đồng bên cạnh giải thưởng phụ Người đẹp hình thể.
 
Đinh Như Phương sinh ra và lớn lên tại thị trấn Phong Nha, huyện Bố Trạch (Quảng Bình), cô hiện là sinh viên Trường Đại học Công nghệ TPHCM. Như Phương cao 1,75m, số đo 3 vòng 91-62-96cm. Trong đêm Chung kết, cô gây ấn tượng với màn trả lời song ngữ ở phần thi ứng xử Top 5. Sắp tới, Đinh Như Phương sẽ vừa học tập tại trường, vừa thực hiện sứ mệnh cao cả của một hoa hậu.

Khôi Nguyên

No comments