Breaking News

Bằng Kiều, Hồng Nhung, Bình Minh sẽ hội tụ tại Vacsava

Saovacuocsong - Ngày 29/10 tới đây, Bằng Kiều sẽ tham gia biểu diễn và hội ngộ ca sĩ Hồng Nhung, Sara Lưu, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và diễn viên Bình Minh, trong chương trình The Love M Star Event tại khách sạn Marriott thủ đô Vacsava.


Sau thời gian dịch bệnh kéo dài 2 năm đã hoàn toàn được kiểm soát, Bằng Kiều có chuyến lưu diễn châu Âu từ ngày 22/10. Khán giả đang chờ đợi sự trở lại của anh cùng nhiều khách mời đặc biệt tại Đại nhạc hội The Love M Star.

Đại nhac hội The Love M Star sẽ được tổ chức tại Vacsava, Ba Lan quy tụ những giọng hát vượt thời gian đang được khán giả tại đây chờ đợi. Bên cạnh Bằng kiều, chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Hồng Nhung, diễn viên Bình Minh, đạo diễn Phạm Hoàng Giang, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh.


Sự hội ngộ của cặp đôi Bằng Kiều và Hồng Nhung với những màn song ca và đơn ca, chắc chắn sẽ mang đến một đêm nhạc bùng nổ, sẽ chiếm được nhiều cảm tình của khán giả xa nhà, xa quê hương.


Ngoài những bản bản hit của hai ca sĩ như Cơn mưa băng giá, Nơi tình yêu bắt đầu, Trái tim bên lê, Để nhớ một thời ta đã yêu, Giọt sương trên mí mắt, Vẫn hát lời tình yêu… cả hai còn kết hợp trình diễn các ca khúc về Hà Nội: Có phải em mùa thu Hà Nội, Hà Nội mùa thu… Điều khiển chương trình là MC Bình Minh, anh cũng đảm nhiệm kết nối các chương trình golf trong chuỗi sự kiện này!

Chương trình do công ty Ngôi sao Thái An, Malitsix tổ chức cùng sự đồng hành của dự án bất động sản cao cấp The Global City, Hội doanh nhân Việt kiều châu Âu tại Ba Lan. Doanh nhân Ngọc Anh là người tổ chức chương trình The Love M Star để kết nối những doanh nghiệp, những doanh nhân thành đạt tại châu Âu lại với nhau để chia sẻ và tìm kiếm cơ hội.


Trong chuyến biểu diễn tại TP Hồ Chí Minh vừa qua ngay khuôn viên nhạc nước của The Global City, ca sĩ Bằng Kiều tiết lộ, ngày 22/10 tới anh có chuyến đi biểu diễn xuyên các quốc gia châu Âu.

Cụ thể, ngày 22/10 Ca sĩ Bằng Kiều sẽ lên đường đến London để biểu diễn cho các kiều bào tại Anh. Sau đó ngày 29/10, Bằng Kiều tiếp tục tham gia biểu diễn trong chương trình The Love M Star Event tại khách sạn Marriott thủ đô Vacsava. Chia sẻ với tour diễn này anh cho biết rất lâu anh với được phục vụ bà con Việt kiều châu Âu, anh sẽ hát những bài hát của cả một tuổi thanh Xuân, những ca khúc về Hà nội, về tình yêu…

Chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Hồng Nhung, diễn viên Bình Minh, đạo diễn Phạm Hoàng Giang, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh chắc chắn sẽ mang đến một đêm nhạc bùng nổ, sẽ chiếm được nhiều cảm tình của khán giả xa nhà, xa quê hương.

Cùng đến châu Âu lần này có thêm cháu gái Bằng Kiều, doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Anh, Giám đốc của công ty Ngôi sao Thái An, đang là đại diện Phòng thương mại Ý – Việt tại Việt Nam. Doanh nhân Ngọc Anh cũng là người tổ chức ra chương trình The Love M Star Event để kết nối những doanh nghiệp, những doanh nhân thành đạt tại châu Âu lại với nhau để chia sẻ và tìm kiếm cơ hội.

Với chương trình tại thủ đô Vacsava, Bằng Kiều và ca sĩ Hồng Nhung sẽ có những màn trình diễn ăn ý cả đơn ca và song ca. Ngoài những bản bản hit của hai ca sĩ như Cơn mưa băng giá, Nơi tình yêu bắt đầu, Trái tim bên lê, Để nhớ một thời ta đã yêu, Giọt sương trên mí mắt, Vẫn hát lời tình yêu… cả hai còn kết hợp trình diễn các ca khúc về Hà Nội: Có phải em mùa thu Hà Nội, Hà Nội mùa thu…


Chương trình do công ty Ngôi sao Thái An, Malitsix tổ chức cùng sự đồng hành của Hội Doanh nhân Việt Kiều EU, thương hiệu bất động sản cao cấp The Global City

Ca sĩ Bằng Kiều được biết đến với ca sĩ có duyên và đắt show với các dự án bất động sản, gần như các thương hiệu nào mở bán, hay tiệc cuối năm tri ân khách hàng đều có danh sách ca sĩ Bằng Kiều. Anh cũng được coi là mang nhiều may mắn cho các khách hàng đầu tư, vì chính ca sĩ Bằng Kiều đôi lúc cũng là nhà đầu tư bất động sản thông minh.

Theo TTVN

No comments