Breaking News

Top 3 Hoa khôi Sông Vàm bắt đầu quảng bá du lịch Long An

Saovacuocsong - Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa khôi Sông Vàm 2022, Hoa khôi Diễm Trinh và hai Á khôi Thanh Thanh, Ngọc Trân đã đồng hành cùng “Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An”.


Góp phần quảng bá và thúc đẩy du lịch tỉnh Long An, Hoa khôi Diễm Trinh đã quay trở lại tham quan và quảng bá địa điểm “Con đường hạnh phúc” tại huyện Tân Trụ, tỉnh Long An và Khu di tích Sông Vàm Nhựt Tảo.


Trên cương vị và trọng trách mới, Diễm Trinh không khỏi xúc động khi có cơ hội quay trở lại những địa điểm đầu tiên mà top 25 bắt đầu hành trình ý nghĩa tại cuộc thi “Hoa khôi Sông Vàm 2022“.


Bên cạnh việc thúc đẩy và quảng bá du lịch, top 3 Hoa khôi Sông Vàm 2022 còn tham gia giữ gìn những giá trị văn hóa truyền thống cũng như thúc đẩy việc tìm hiểu di tích lịch sử. Ảnh: BTC.


Đến với Khu di tích “Sông Vàm Nhựt Tảo”, Hoa khôi Diễm Trinh và 2 Á hậu đã ghé thăm Đền tưởng niệm Anh hùng dân tộc - Nguyễn Trung Trực. Top 3 bày tỏ lòng thành kính và biết ơn với những vị tướng tài dân tộc, hy sinh vì đất nước độc lập và tự do.


Top 3 đã có chuyến thăm quan nhà thờ cổ họ Lê tại Tân Trụ và chương trình Giao lưu Đờn Ca Tài Tử Nam Bộ. Hai hoạt động trên đều thuộc khuôn khổ “Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An năm 2022”.


Khi tham quan nhà thờ họ Lê, Hoa khôi Diễm Trinh và Á khôi Thanh Thanh, Ngọc Trân đã có những cảm nhận sâu sắc về nét đẹp của kiến trúc và thời gian tại địa điểm nổi tiếng này.


Top 3 Hoa khôi Sông Vàm 2022 càng thêm trân quý những giá trị cổ truyền mà cha ông xưa xây dựng. Đồng thời, các người đẹp cũng ý thức hơn trách nhiệm và nghĩa vụ một Tân Hoa khôi, Á khôi Sông Vàm, cố gắng xây dựng hình ảnh tốt, lan tỏa và mang hình ảnh du lịch quê nhà đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Theo TTVN

No comments