Breaking News

Lynk Lee gói bánh ít đúng chuẩn “con dâu Bình Định”

Saovacuocsong - “Mợ hai” Duyên Kiếp thoát vai, ngồi ngói bánh cùng Lynk Lee. Bên cạnh đó, khán giả phải rơi nước mắt cùng Lynk Lee khi chứng kiến nữ ca sĩ ăn trong nước mắt, quyết chiến thắng vì đồng đội.


Sau cuộc chạy đua nước rút tại Nha Trang, ván cờ tỉ số đã lật ngược. Đội Thanh Xuân (Phương Anh Đào, Ngô Phương Anh, Phạm Hoàng Nguyên) để mất ngôi đầu bảng vào tay Yolo (Lynk Lee, Phú Cường, Nguyên Yunie), đội mạnh Ngẫu Nhiên (Mai Thảo Nguyên, Vương Thùy Trang, Thái Bảo) rớt xuống cuối bảng.

Càng gần về cuối, 3 đôi càng phải cạnh tranh nhau nhiều hơn để giành lấy ngôi vị quán quân với giải thưởng cao nhất là chiếc xe Toyota Raize đời mới nhất.


“Mợ hai” Duyên Kiếp trổ tài gói bánh cùng nữ ca sĩ Lynk Lee

Tiếp tục di chuyển hành trình đến “thiên đường” Quy Nhơn, 3 đội chơi nhân nhiệm vụ liên quan đến ẩm thực. Tại đây, mỗi đội sẽ cử 1 thành viên đại diện đi đến địa điểm cố định để thực hiện thử thách. 3 thử thách mà chương trình đặt ra cho 3 đội chơi trong tuần này là làm bánh ít lá gai, bánh hỏi và bánh xèo. Thành viên đại diện đội nào thắng sẽ nhận về 3 mảnh ghép để hoàn thiện bức tranh ghép Logo chương trình. Đặc biệt, với sự góp mặt của cô nàng xinh đẹp Chế Nguyễn Quỳnh Châu, cuộc đua tại Quy Nhơn trở nên “nóng” hơn theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen.


Ở địa điểm đầu tiên, Lynk Lee, Ngô Phương Anh và Thùy Trang là người thực hiện thử thách gói bánh ít lá gai. Địa điểm thứ hai làm bánh xèo do Phạm Hoàng Nguyên, Mai Thảo Nguyên và Nguyên Yunie thực hiện. Địa điểm cuối làm bánh hỏi là do Phương Anh Đào, Phú Cường và Thái Bảo đảm nhận.


Tại nơi thực hiện nhiệm vụ làm bánh ít gai, 3 thành viên nữ có cơ hội thể hiện trình khéo tay hay làm của mình. Cụ thể, người chơi sẽ thực hiện các bước bao bánh, gói bánh sao cho chuẩn nhất và trong 15 phút phải cố gắng làm ra số lượng nhiều nhất. Được sự hướng dẫn từ chủ nhà, 3 cô gái chăm chú lắng nghe. Đặc biệt là “mợ hai” phim Duyên Kiếp Ngô Phương Anh. Không chỉ tỉ mỉ quan sát, nữ diễn viên còn vô cùng cẩn thận trong từng công đoạn, tỉ mỉ thao tác lại. Thấy “mợ hai” gói bánh quá chuyên nghiệp, Võ Hoàng Yến lên tiếng cổ vũ: “Phương Anh làm góc gạch rất là đẹp nè mọi người”.


Cứ tưởng Ngô Phương Anh sẽ là người chiếm lợi thế trong thử thách này, nhưng không, phần thể hiện của Lynk Lee khiến 2 đối thủ phải trầm trồ. Ngoài tốc độ chỉ gói nhanh, mẻ bánh của Lynk Lee còn có số lượng đạt chuẩn theo yêu cầu nhiều nhất. Nhìn thành quả của Lynk Lee, cô chủ gật gù nhận xét: “Mấy cái này đều đẹp hết”. Với đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ, giọng ca Buồn Thì Cứ Khóc Đi xứng đáng lấy về 3 mảnh ghép đầu tiên cho đội Yolo.






Trong lúc đó, 2 địa điểm còn lại cũng diễn ra màn cạnh tranh hấp dẫn không kém. Là cô gái duy nhất có mặt tại nhà nghề làm bánh hỏi, Phương Anh Đào khiến 2 chàng trai phải “toát mồ hôi hột”. Kết quả cuộc chơi cũng không nằm ngoài dự đoán. Ngọc nữ màn ảnh Việt dễ dàng có được chiến thắng với mẻ bánh hỏi đều tay đẹp mắt. Bằng chiến thắng này, Phương Anh Đào giành về cho Thanh Xuân 3 mảnh ghép.


Cố gắng không kém 2 đồng đội nữ, Phạm Hoàng Nguyên vô cùng nỗ lực ở thử thách làm bánh xèo. Tưởng chừng công việc bếp núc sẽ làm khó anh chàng nhưng bất ngờ là Phạm Hoàng Nguyên làm rất tốt. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với nam diễn viên 9x khi thua kém Mai Thảo Nguyên 1 chiếc bánh đạt chuẩn. Tỷ số sít sao khiến Phạm Hoàng Nguyên vô cùng tiếc nuối khi bỏ qua cơ hội vượt lên vàng dẫn đầu.

Như vậy, mỗi đội đã giành về cho mình 3 mảnh ghép quan trong trong tổng số 12 mảnh ghép của chương trình. Với số lượng mảnh ghép đồng đều, 3 đội chơi đặt cược vào thử thách kế tiếp mang tên.

Lynk Lee khiến đối thủ lẫn khán giả khóc theo trong cuộc đại chiến bánh Bèo

Đến với thử thách Bánh Bèo Đại Chiến – trận đua mang tính chất quyết định lợi thế ở chặng Quy Nhơn, cả 3 đội đều thể hiện rõ chiến lược của riêng mình. Cũng chính từ đây, Lynk Lee đã khiến đồng đội lẫn đối thủ phải khóc theo mình vì sự quyết tâm giành chiến thắng.


Nhìn những chiếc bánh bèo hấp dẫn, không ai nghĩ rằng chỉ vài phút sau đó kẻ lo lắng, căng thẳng người khóc vì ăn quá nhiều, vì thương đồng đội. Với luật chơi sẽ loại trực tiếp khi người đó ăn chén bánh bèo cuối cùng. Đặc biệt, không chỉ riêng bản thân bị tước quyền chơi mà ngay đồng đội cũng mất cơ hội tham gia thử thách, càng khiến không khí nóng dần.

Bắt đầu cuộc chiến, tuy áp lực về thắng thua nhưng cả 9 thí sinh vẫn giữ tâm lý khá vững. Nhưng càng dần về cuối, khi những chén bánh bèo ngày càng ít, sức ăn không còn nhiều, 3 đội chơi dần rơi vào trạng thái căng thẳng, lo lắng, hoang mang. Thậm chí, Phương Anh Đào đã khóc khi phải ăn quá nhiều, “mợ hai” Ngô Phương Anh cùng Phạm Hoàng Nguyên hoang mang vì khả năng bị loại rất cao. Người đẹp Mai Thảo Nguyên không giữ vững bình tĩnh khi hiện thực đang đẩy đội cô vào thế thua cuộc, sớm bị loại. Đỉnh điểm hơn tất cả là khoảnh khắc Lynk Lee quyết định ăn 5 chén bánh bèo để quyết tâm giành chiến thắng và loại thẳng tay đội Ngẫu Nhiên.


Để bảo vệ những gì đang có, Lynk Lee bất chấp, kể cả việc ăn trong nước mắt. Giọng ca Tạm Biệt Nhé khiến tất cả mọi người đều phải theo dõi cô với tâm lý vừa lo lắng vừa hồi hộp và vừa khâm phục. Dù nước mắt ngắn nước mắt dài ăn từng chén bánh bèo, Lynk Lee vẫn thể hiện sự quyết tâm của mình, không bỏ cuộc.


Liệu rằng Lynk Lee có hoàn thành xong thử thách và loại được đội đối thủ mạnh là Ngẫu Nhiên? YoLo giữ vững vị trí đầu bảng hay tụt hạng nhường ngôi cho sự bứt phá của Ngẫu Nhiên và Thanh Xuân?


Đón xem tập 10 chương trình The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời sẽ phát sóng vào lúc 19h30 thứ Sáu ngày 16/9/2022 trên kênh HTV7.

Theo TTVN

No comments