Breaking News

Diễn viên Hữu Thanh Tùng, Stella Day, rapper Đinh Trang ngạc nhiên khi Mr Kayz tuyên bố âm nhạc nổi trội hơn Mono

Saovacuocsong - Vừa qua, diễn viên Hữu Thanh Tùng, Nhà Sáng Tạo Nội Dung Stella Day, ca sĩ Lập Nguyên, hot TikToker Yến Nồi Cơm Điện,.... cùng dàn khách mời nổi tiếng đã có mặt tại buổi ra mắt MV Tình Yêu Là Gì Vậy Ha? – Mr Kayz ft KhangG-B.


Theo đó, buổi họp báo ra mắt MV Tình Yêu Là Gì Vậy Ha? diễn ra trong không gian ấm cúng tại Color Man Coffee & Choco. Mặc dù thời tiết mưa bão và lịch trình bận rộn nhưng dàn nghệ sĩ, Kols: Diễn viên Hữu Thanh Tùng, Nhà Sáng Tạo Nội Dung Stella Day, ca sĩ Lập Nguyên, hot TikToker Yến Nồi Cơm Điện, ca sĩ Minh Huy, rapper Đinh Trang, model Bối,... vẫn đến để dành lời chúc mừng cho buổi ra mắt chính thức của rapper Mr Kayz (sinh năm 2003) và KhangG-B (sinh năm 2001).

Tại buổi họp báo, rapper Mr Kayz và KhangG-B đã có những chia sẻ về sự kết hợp đặc biệt này cùng nhau. Trước đó, khi rapper Mr Kayz thấy KhangG-B thường xuyên có những clip viral trên TikTok thì anh đã cảm nhận được sẽ “làm nên chuyện” cùng KhangG-B. Sau một thời gian dài cùng nhau ấp ủ, cả hai đã chính thức “lên kệ” MV Tình Yêu Là Gì Vậy Ha. Mr Kayz trải lòng về việc mới chỉ 19 tuổi nhưng để theo đuổi đam mê, chàng rapper trẻ phải làm phục vụ, bươn chải đủ nghề. Anh không ngần ngại tuyên bố âm nhạc của mình sẽ vượt mặt em trai Sơn Tùng – Mono: “Em tự tin khi âm nhạc của mình sẽ vượt mặt người bạn đồng trang lứa mới debut gần đây là Mono thứ nhất, vì em tin rằng, mình đã dành hết năng lượng vào trong “đứa con tinh thần của mình” nên e dám tự cao khẳng định điều đó. MV Tình Yêu Là Gì Vậy Ha trước mắt là khởi đầu cho những dự án sắp tới mà em và ekip đã chuẩn bị. Điều thứ hai đó là em tin rằng phong cách biểu diễn sẽ mới mẻ và tạo ra sự đặc biệt hơn Mono rất nhiều. Mong là quý khán giả sẽ ủng hộ, yêu thương Mr Kayz nhé!”




Sau khi tuyên bố như vậy, Mr Kayz đã khiến cho dàn khách mời: Diễn viên Hữu Thanh Tùng, Nhà Sáng Tạo Nội Dung Stella Day, ca sĩ Lập Nguyên và toàn bộ khán phòng ồ lên ngạc nhiên vì sự tự tin, năng lượng của chàng rapper trẻ.

Với KhangG-B, trước đó chàng rapper được nhiều bạn trẻ yêu mến nhờ vào các clip viral trên TikTok, anh cũng có những chia sẻ trong buổi ra mắt lần này: “Thật may mắn khi em được gặp Kayz và cả hai cùng kết hợp với nhau trong MV Tình Yêu Là Gì Vậy Ha. Tuy nhiên, tụi em không ra mắt với tư cách là một nhóm nhạc nên cả hai sẽ có hướng đi riêng ở tương lai. Cá nhân em cũng sẽ có những dự án riêng trong thời gian tới.”



Tình Yêu Là Gì Vậy Ha đã chính thức ra mắt vào 29/9 vừa qua với sự kết hợp của rapper Mr Kayz ft KhangG-B, cùng nữ chính An An. Với sự kết hợp màu nhạc EDM mang màu sắc dễ thương cuteee kết hợp với producer chuyên nghiệp: JENY PM hứa hẹn sẽ là một bài hát mang giai điều vui tươi và năng lượng tích cực đến cho khán giả. MV Tình Yêu Là Gì Vậy Ha là một bài hát mang giai điệu vui tươi , dễ thương của tình yêu. Đây cũng là câu hỏi mà hai chàng rapper luôn thắc mắc từ khi biết thương, biết nhớ, mộng mơ từ tuổi học trò cho đến khi trưởng thành. Tình Yêu Là Gì Vậy Ha cũng là câu hỏi mà Mr Kayz muốn gửi tới người mình thích như một lời tỏ tình ngọt ngào dành cho người thương. Đặc biệt, cả hai muốn nhắn nhủ tới khán giả yêu mến mình rằng: “Thanh xuân ngắn ngủi, nếu yêu ai hãy nói ra để không bỏ lỡ nhau và hối tiếc về sau.”


Khải Hoàng 

No comments