Breaking News

Cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 dự kiến công bố top 50 thí sinh vào vòng bán kết

Saovacuocsong - Tại buổi gặp gỡ, giao lưu với thí sinh khu vực phía Nam vào sáng ngày 7/9, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 dự kiến sẽ công bố top 50 đi vào vòng bán kết.

Ngày 7/9, tại TP. Hồ Chí Minh, ban tổ chức và hội đồng giám khảo cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 đã có buổi gặp gỡ, giao lưu với các thí sinh tại khu vực phía Nam.


Ban tổ chức và hội đồng giám khảo cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 có buổi giao lưu với thí sinh khu vực phía Nam hôm 7/9.

Không hề kém phần hoành tráng, trang trọng so với buổi gặp gỡ đã diễn ra tại khu vực phía Bắc, ban tổ chức chương trình đã chuẩn bị chu đáo về mọi măt để tiếp đón các thí sinh hội tụ.

Dàn thí sinh Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 cũng được đánh giá cao về nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh của mình. Dù là những gương mặt mới và còn khá trẻ nhưng các người đẹp đều rất tự tin thể hiện khát vọng của mình đối với hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022.

Các thí sinh đều thể hiện mong muốn đóng góp phần nào nhiệt huyết của tuổi trẻ để quảng bá hình ảnh, khẳng định chủ quyền và bảo vệ môi trường biển đảo quê hương.

Đặc biệt, có một số thí sinh ở khu vực phía Bắc vì lỡ buổi gặp gỡ với ban tổ chức diễn ra ngày 28/8 cũng đã sắp xếp thời gian để vào tham dự chương trình tại phía Nam.

Chia sẻ tại chương trình, Bà Đàm Hương Thủy – Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 cho biết: “Chúng tôi tự hào với cuộc thi của mình. Không đơn thuần là nơi tôn vinh sắc đẹp, cuộc thi còn làm nhiệm vụ tuyên truyền, quảng bá về vẻ đẹp và chủ quyền biển đảo Việt Nam. Việc hàng trăm thí sinh đăng ký tham gia là một tín hiệu đáng mừng, thể hiện sự quan tâm của thế hệ trẻ đối với vấn đề nóng của đất nước. Và chắc chắn chúng tôi sẽ làm hết sức mình để tìm ra ứng viên xứng đáng nhất”.

Buổi gặp mặt quy tụ ban giám khảo đầy chuyên môn và nổi tiếng của cuộc thi như: Trưởng Ban giám khảo – NSND Trọng Trinh, NSND Lan Hương, Tiến sĩ Nhân trắc học Vũ Thị Thu Hương và nhà thiết kế Lý Minh Tuấn.


Trưởng ban giám khảo, NSND Trọng Trinh cũng bày tỏ quan điểm lựa chọn ứng viên của mình: “Các bạn trẻ đến với Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 đều sở hữu ngoại hình đẹp, nhưng để được đi tiếp vào vòng trong các bạn còn cần thêm 4 yếu tố: Sắc đẹp, Trí thức, bản lĩnh và trách nhiệm. Thí sinh đăng quang ngôi vị cao quý nhất chính là người phải cam kết được với ban tổ chức và tất cả khán giả yêu mến về trách nhiệm của mình trên cương vị góp phần quảng bá du lịch Việt Nam, bảo vệ môi trường Biển và có trách nhiệm với các hoạt động xã hội khác”.

Sự kiện gặp gỡ, giao lưu các thí sinh khu vực phía Nam cũng trùng vào thời điểm Lễ giỗ Tổ ngành sân khấu. Chính vì thế Ban tổ chức chương trình cũng đã cùng các thí sinh tổ chức buổi lễ nhỏ tại phim trường để bày tỏ lòng tri ân.

Ban tổ chức chương trình cũng chính thức xác nhận sẽ công bố 50 thí sinh vào vòng trong vào ngày 17/9/2022 tới đây.

Trước khi bước vào các vòng thi bán kết, cuộc thi khởi động thành công tuyển sinh toàn quốc, sau hơn một tháng đã thu hút được hang trăm hồ sơ đến từ mọi miền đất nước. Để đảm bảo hồ sơ thí sinh được chất lượng, Ban tổ chức cuộc thi đã phối hợp cùng các trường đại học, cao đẳng trên cả nước tuyển sinh các thí sinh hội tụ đầy đủ vẻ đẹp ngoại hình cũng như trí tuệ.

Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 là cuộc thi nhan sắc uy tín, được tổ chức bài bản với quy mô lớn toàn quốc, chuyên nghiệp, với ý nghĩa vô cùng cao đẹp: quảng bá du lịch biển đảo, lan tỏa nét đẹp văn hóa và con người Việt Nam, tiềm năng du lịch mà thiên nhiên ban tặng với nhiều cảnh quan độc đáo, hấp dẫn.

Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 dự kiến diễn ra vòng bán kết từ ngày 5/10/2022 đến ngày 9/10/2022 tại Quảng Ninh. Vòng chung kết với sự có mặt của các thí sinh sẽ diễn ra từ ngày 11/10/2022 đến ngày 22/10/2022 tại Quảng Ninh. Được biết, đêm chung kết Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 diễn ra vào ngày 22/10/2022 tại sân khấu Nhạc nước Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

Huy Khôi 

No comments