Breaking News

"Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal" với nhiều đổi mới hấp dẫn

Saovacuocsong - Với format mới, tiêu chí "Sáng tác mới – Bài hát hay nhất – Chốt deal cao nhất" là 3 giá trị cốt lõi nhằm mang lại khẩu vị mới thú vị hơn, hấp dẫn và gay cấn hơn cho khán giả theo dõi chương trình.

Ra mắt khán giả Việt Nam lần đầu tiên năm 2016, Bài hát hay nhất – Sing My Song đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả, tạo cho người xem một cảm giác mới mẻ, sôi động của một chương trình giải trí chuyên nghiệp. Những gương mặt ca – nhạc sĩ bước ra từ cuộc thi Sing My Song đã và đang là thế hệ tài năng kế thừa làng nhạc Việt, có những đóng góp nổi bật cho âm nhạc nước nhà, có thể kể đến như: nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, Bùi Lan Hương, Phan Mạnh Quỳnh, LyLy, Hoàng Dũng, Gin Tuấn Kiệt, Trịnh Thăng Bình, Lê Thiện Hiếu…

Tiếp nối thành công của 2 mùa lên sóng vào năm 2016 và 2018, sau thời gian chuẩn bị, chương trình Bài hát hay nhất mùa thứ ba đã chính thức quay trở lại với format hoàn toàn mới cùng tên gọi Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal, MC Thanh Thanh Huyền sẽ là người dẫn dắt chương trình.


Là một trong những gương mặt nghệ sĩ nổi bật đảm nhận vai trò Cố vấn âm nhạc, Giám khảo và Nhà đầu tư trong chương trình năm nay, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết bản thân ấn tượng từ ca từ, giai điệu trong các sáng tác của dàn thí sinh. Bên cạnh đó nam nhạc sĩ còn bất ngờ trước những chất giọng đặc biệt đến từ dàn thí sinh “Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal”.


Sau thời gian chuẩn bị và trải qua 3 vòng casting với khoảng 500 thí sinh dự thi khắp cả nước, 25 nhân tố tài năng chương trình “Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal” đã chính thức lộ diện.


Là giọng ca hàng đầu trong dòng nhạc trữ tình, bolero, danh ca Ngọc Sơn cho biết anh vô cùng bất ngờ và thích thú trước những sáng tác của thí sinh về dòng nhạc trên. "Hiện nay có nhiều bài hát nhạc trẻ rất hay. Nhiều ca khúc nổi lên và chúng ta cần những cây bút giỏi. Đặc biệt là dân ca. Tôi là người con 3 miền nên rất vui mừng khi nghe được dân ca Bắc - Trung – Nam", danh ca Ngọc Sơn chia sẻ.

Chương trình Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào lúc 21h15 tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 2/10.

Khôi Huy 

No comments