Breaking News

Trò Chơi Trời Cho - Gameshow truyền hình ‘dễ chơi dễ trúng' và loạt giải thưởng ‘khủng’ chưa từng có

Saovacuocsong - Trò Chơi Trời Cho là một trong những gameshow truyền hình "mới toanh" chuẩn bị lên sóng VTV3, bắt đầu từ ngày 22/8 tới đây. Không chỉ gây tò mò với format mới lạ khi 50 người chơi từ đủ mọi độ tuổi, ngành nghề, lĩnh vực còn dễ dàng "rinh" tiền thưởng khủng chỉ với một thao tác duy nhất, đó là chọn "màu Đỏ" hoặc "màu Đen". Ngoài ra, chương trình hứa hẹn sẽ "nóng" hơn bao giờ hết bởi một loạt các nội dung giải trí thú vị.


Cụ thể trải qua các vòng lựa chọn màu sắc, đặc biệt là vòng quay may mắn, người chơi chiến thắng cuối cùng sẽ có cơ hội ẵm trọn 50 triệu đồng - một con số cực kỳ "khủng".

Bên cạnh đó, người chơi chiến thắng cuối cùng còn chắc chắn nhận được voucher tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng kết hợp giải trí đẳng cấp quốc tế tại "đảo ngọc" Phú Quốc.


Không chỉ 50 người chơi mà các khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng cũng có cơ hội để nhận được tiền thưởng thông qua việc lựa chọn màu sắc tại các vòng đấu. Số tiền mỗi vòng sẽ tương ứng 5 triệu - 10 triệu và 15 triệu đồng, tất cả sẽ được chia đều cho các khách mời lựa chọn đúng.

Chứng kiến giải thưởng "khủng" của Trò Chơi Trời Cho, nhiều người chơi đã thốt lên rằng, sẽ hạnh phúc và tuyệt vời biết bao nếu như "rinh" về 50 triệu đồng và tiêu pha thoải mái trong kỳ nghỉ dưỡng tại quần thể du lịch kết hợp giải trí - Corona Phú Quốc.


Đón xem tập 1 Trò Chơi Trời Cho vào lúc 20h30 trên VTV3 và 21h00 tại kênh YouTube VIVA Network, bắt đầu từ ngày 22/8/2022.

Trò Chơi Trời Cho được tài trợ bởi Corona Resort – Siêu tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí hàng đầu Việt Nam.

Corona Resort tọa lạc tại Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc. Với vị trí đắc địa cùng cơ sở vật chất, hạ tầng đẳng cấp quốc tế, Corona Resort được xem là siêu tổ hợp, nghỉ dưỡng – giải trí sang trọng bậc nhất tại Việt Nam lẫn khu vực Đông Nam Á.

Với slogan "Nơi niềm vui bất tận", Corona Resort hứa hẹn sẽ là thiên đường giải trí hấp dẫn bậc nhất cho du khách, là điểm đến không thể bỏ qua khi có cơ hội ghé thăm "đảo ngọc" Phú Quốc.

Huy Khôi 

No comments