Breaking News

Châu Đăng Khoa 'sởn da gà', Dương Khắc Linh 'mè nheo' đòi nghe thí sinh hát nguyên đêm

Saovacuocsong - Hai giám khảo là nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong tập 2 của vòng tuyển chọn Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal.

Series vòng tuyển chọn Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal đã chính thức ra mắt khán giả trên kênh YouTube VIVA Network hôm 28/7 với dàn thí sinh "cực cháy". Tập 1 vòng tuyển chọn phát sóng vừa qua để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả với các phần thi đầy ấn tượng.

Trong tập 2 vòng tuyển chọn, xuất hiện nhiều tên tuổi đáng gờm khiến ban giám khảo đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác như: thí sinh Đỗ Hoài Lâm, Nguyễn Xuân Công Tuyền, Nghi Bình,...



Trong tập 2 vòng tuyển chọn, Quách Duy Thái với nghệ danh Hoon là thí sinh trình diễn đầu tiên. Duy Thái chia sẻ anh mới bắt đầu làm nhạc từ 1 năm trở lại đây. Bước chân vào chân sân khấu, Châu Đăng Khoa nhận ra luôn Duy Thái bởi anh đã có bài hát hay đạt top 1 trending.

Chia sẻ lý do đến với Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal, Duy Thái cho biết anh là fan của chương trình. Đến với chương trình, Duy Thái mang đến ca khúc mới nhất với tên Thương lắm oun ơi. Với giai điệu sôi động, vui tươi nhạc sĩ Dương Khắc Linh đánh giá bài này dễ thành hit. Bởi nhạc pha trộn yếu tố miền Tây, kết hợp nhạc cụ dân tộc, nhạc điện tử đang thành trend.



Thí sinh tiếp theo là cô gái cá tính tên Lâm Sao Mai có nghệ danh Keisha. Đến với chương trình, Keisha mang một bài hát dành tặng người yêu cũ. Bị “đá” bao năm vẫn còn cay Lâm Sao Mai sáng tác nhạc đi thi sẵn tiện “phốt” luôn tình cũ. Với ca khúc này và sự trình diễn ấn tượng cô gái đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ hai vị giám khảo.

Sau phần trình diễn, Keisha cho biết cô tự tin 101% sẽ bước tiếp vào vòng trong. Cô cho biết đã bỏ nhiều thời gian và công sức để có cơ hội duy nhất thể hiện tài năng trong ngày hôm nay. Qua chương trình, Keisha muốn gửi bố mẹ: “Con muốn chứng minh cho ba mẹ rằng con đã làm được. Con vốn không sinh ra từ vạch đích nhưng chắc chắn con vẫn sẽ thành công, con sẽ bứt phá từ hôm nay”.


Tiếp đó là sự xuất hiện của một chàng trai điển trai với mái tóc bạch kim ấn tượng. Phạm Hoàng Duy mang tới chương trình ca khúc Sửa sai. Sau khi lắng nghe phần trình diễn của Hoàng Duy, giám khảo Châu Đăng Khoa bị cuốn theo bài hát trên và đưa ra nhiều lời khen ngợi. Còn với giám khảo Dương Khắc Linh, anh cũng đánh giá cao về bài hát nhưng phần giọng vẫn còn yếu.

Sau khi lắng nghe lời nhận xét từ hai vị ban giám khảo Phạm Hoàng Duy khiêm tốn cho nhận xét phần trình diễn chưa được tốt vì lâu chưa lên sân khấu nên có chút run, mất bình tĩnh. Dù kết quả thế nào, anh vẫn tiếp tục hành trình trên con đường âm nhạc và xem như đây là một thử thách bứt phá của bản thân.



Thí snh Thành Nghiệp.

Đến với chương trình, Đỗ Thành Nghiệp mong rằng sẽ được thể hiện những bài hát hay nhất của bạn thân cho tất cả mọi người cùng nghe. Anh mang đến chương trình với ca khúc có tên đặc biệt Tả Pín Lù. Dương Khắc Linh dành từ xuất sắc cho Đỗ Thành Nghiệp sau màn trình diễn này. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đánh giá cao về cách sáng tác của Thành Nghiệp bởi nó rất văn minh.



Nguyễn Xuân Công Tuyền với nghệ danh Wish T.

Nguyễn Xuân Công Tuyền với nghệ danh Wish T gặp Châu Đăng Khoa từ 4 năm trước, cho đến bây giờ vẫn khiến nam nhạc sĩ ấn tượng. Đến với chương trình, Wish T mang đến ca khúc Check your email với giai điệu sôi động khiến hai vị ban giám khảo phiêu theo nhạc.

Không để Châu Đăng Khoa thất vọng sau 4 năm, sự xuất hiện trở lại lần này của Wish T khiến Châu Đăng Khoa rất hài lòng. Châu Đăng Khoa đánh giá cao việc Wish khai thác đề tài, có góc nhìn riêng biệt. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ thấy tụt mood bởi giọng hát của Wish T vì thiếu tự tin, nghe chênh vênh.


Thí sinh Đỗ Phương Vy.

Một gương mặt đầy tiềm năng khác trong tập đầu tiên của vòng tuyển chọn Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal chính là Đỗ Phương Vy với nghệ danh Vy Vy.

Chia sẻ về ca khúc mang tới chương trình Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal, Vi Vi cho biết: “Đây là ca khúc nói về chàng trai khi nhìn thấy cô gái chia tay với một chàng trai khác. Anh này đã theo cô gái đó theo suốt chặng đường cô gái đi từ ga tàu đó về nhà. Anh ấy chỉ đứng từ xa nhìn lại mà không đến gần được bởi anh ấy chỉ là một hồn ma. Hình ảnh hồn ma đó giống như là lời giãi bày của nhiều chàng trai khác không dám đến gần cô gái mà mình yêu”.

Vy Vy khiến cả trường quay nổi da gà khi hát chuyện tình với vong hồn. Giọng hát da diết, trong trẻo thuyết phục hoàn toàn hai vị ban giám khảo.


Thí sinh Đỗ Hoài Nam.

Một thí sinh khác cũng đáng chú ý trong tập đầu tiên chính là Đỗ Hoài Nam, hiện tại làm ca sĩ tự do. Đến với chương trình, Hoài Nam mới tới ca khúc Till I Found You. Ngay sau khi anh cất giọng từ câu đầu tiên khiến nhạc sĩ Châu Đăng Khoa phải bất ngờ còn Dương Khắc Linh thừa nhận có thể nghe cả đêm giọng Hoài Nam hát và anh không thấy có chỗ nào phải sửa trong ca khúc này.

Đỗ Hoài Nam cũng rất bất ngờ trước những lời khen từ ban giám khảo. Châu Đăng Khoa thẳng thắn nhận xét: “Em sở hữu giọng hát hay và biết sáng tác, em phải làm nghề này. Nếu không làm nghề này sẽ rất uổng phí".


Thí sinh Nguyễn Phương Thanh.

Nguyễn Phương Thanh mang đến chương trình với bài hát có tên thú vị - Tại sao xe máy lại có 2 gương?. Chia sẻ về bài hát này, Phương Thanh cho biết đó là bài hát tổng hợp nhiều câu hỏi trong cuộc sống với giai điệu tươi vui truyền năng lượng tích cực đến mọi người. Châu Đăng Khoa chỉ ra vấn đề trong bài hát là Phương Thanh đã đặt ra câu hỏi nhưng lại chưa giải quyết được câu hỏi đó khiến anh hụt hẫng.


Thí sinh Nghi Bình.

Võ Nghi Bình xuất hiện trong chương trình với ngoại hình ấn tượng. Nghi Bình muốn qua chương trình gửi tặng người thân đã mất ca khúc đầy sâu lắng mang tên Vô thường. Không chỉ dừng lại ở đó, sau khi chứng kiến thí sinh Nghi Bình trình diễn ca khúc trên cả tuyệt vời, nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhận định đây là bài hát hay, có màu sắc mới lạ. Châu Đăng Khoa đồng quan điểm với phần nhận xét của Dương Khắc Linh. Tuy nhiên, Nghi Bình lại không hài lòng với phần trình diễn vừa rồi bởi đây là ca khúc mà anh đặt nhiều tâm huyết nhưng anh lại trình diễn chưa được như ý.


Thí sinh Vũ Uyên.

Vũ Uyên, một cô gái cá tính đầy sâu sắc khiến dàn giám khảo ấn tượng ngay từ lần đầu xuất hiện. Vũ Uyên mang đến chương trình ca khúc ý nghĩa kể về tình yêu của bản thân với vùng đất Nha Trang mà cô đang sống mang tên Kí ức xanh. Phần trình diễn của Vũ Uyên khiến Châu Đăng Khoa bị lôi cuốn, tập trung không rời.


Nguyễn Đăng Khoa với nghệ danh Jay Kem.


Thí sinh Huỳnh Lệ Huyền.

Nguyễn Đăng Khoa với nghệ danh Jay Kem mang đến chương trình ca khúc Ngã tư đường với ca khúc đầy sâu lắng. Sau Đăng Khoa là phần thể hiện của Huỳnh Lệ Huyền với ca khúc Miền dấu yêu. Giai điệu da diết, chất giọng ngọt ngào khiến hai vị giám khảo không khỏi phiêu theo nhạc.

Tiếp đó là màn trình diễn của Võ Lê Diêu với ca khúc Cô em nhà bên cũng không kém phần thú vị. Lê Diêu tự tin thể hiện màn trình diễn của mình với giọng hát trong trẻo. Tiếp đến là phần trình diễn của Lập Nguyễn với ca khúc Em băng qua và cuối cùng là thí sinh Tăng Dật Hanh với ca khúc Thuyền quyên ứ hự với chất liệu và ca từ đặc biệt tạo ấn tượng mạnh với hai vị giám khảo khó tính.


Thí sinh Võ Lê Diêu.


Thí sinh Nguyễn Công Lập.


Thí sinh Tăng Dật Hanh.

Bên cạnh những thí sinh tiềm năng thì cũng có những thí sinh chưa thực sự nổi về tài năng âm nhạc. Khán giả đừng quên bình chọn những thí sinh đó để họ có cơ hội bứt phá tài năng của mình trong những vòng tiếp theo.


THỂ LỆ BÌNH CHỌN

Bình chọn cho các thí sinh được yêu thích nhất qua 3 vòng tuyển chọn của chương trình Bài Hát Hay Nhất 2022.

Cổng bình chọn sẽ được mở trên ứng dụng VPBank NEO hoặc website Saostar.vn bắt đầu từ ngày 28/7/2022.

- Vòng 1 mở cổng bình chọn từ ngày 28/7/2022 - 21/8/2022

- Vòng 2 mở cổng bình chọn từ ngày 28/8/2022 - 14/9/2022

- Vòng 3 mở cổng bình chọn từ ngày 18/9/2022 - 28/9/2022

GIẢI THƯỞNG:

+ Giải thưởng cho khán giả: 10 khán giả may mắn mỗi tập mỗi người sẽ nhận được quà tặng là 01 Tài Khoản Số Đẹp VPBank trị giá 2.000.000 VNĐ

+ Giải thưởng cho thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn sau mỗi vòng có trị giá 20.000.000 VNĐ

* Lưu ý:

Tại mỗi tập bình chọn: Mỗi tài khoản của khán giả có thể bình chọn cho nhiều thí sinh nhưng chỉ được bình chọn 1 lần cho 1 thí sinh. Khán giả có thể tiếp tục bình chọn khi tập phát sóng tiếp theo được công bố.

Huy Khôi 

No comments