Breaking News

Phạm Hoàng Nguyên, Phú Cường xô xát, trai đẹp 6 múi đổ máu

Saovacuocsong - Những xung đột đầu tiên của 2 trai đẹp Phạm Hoàng Nguyên (đội Thanh Xuân) và Phú Cường (đội Yolo) đã xuất hiện trong tập 3 Chuyến Đi Nhớ Đời. Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yếu bất ngờ gặp sự cố hài hước khi mải mê làm khó các thí sinh.


Chuyến Đi Nhớ Đời đang ngày càng trở nên kịch tính hơn với màn xô xát đầu tiên. Bên cạnh màn cạnh tranh khốc liệt khiến khán giả đứng ngồi không yên, tập 3 Chuyến Đi Nhớ Đời phần mở màn đã tiết lộ mặt mộc còn đang ngái ngủ của dàn thí sinh. Sau nhiều lần bị ném đá, Lynk Lee vẫn không ngần ngại khoe mặt mộc của mình. Tuy khá nhợt nhạt nhưng có thể thấy các đường nét trên khuôn mặt cô nàng đã dần cân đối, hoàn thiện hơn. Ngoài ra, nhan sắc không son phấn của ngọc nữ Phương Anh Đào và Ngô Phương Anh cũng khiến khán giả xôn xao vì quá xinh đẹp. Được biết đến là ác nữ chuyện trị các vai phản diện khiến khán giả ghét cay ghét đắng nhưng gần đây người đẹp gốc Cà Mau đang được dân mạng yêu thích hơn nhờ tính cách hoạt bát và vui vẻ của mình.

Võ Hoàng Yến muối mặt vì bị rớt đế giày trên sóng truyền hình

Ở tập 3, 3 đội chơi sẽ tham gia thử thách giành ghế. Không giống cách chơi truyền thống, mỗi thí sinh của Chuyến Đi Nhớ Đời sẽ phải mang thêm một chiếc mũ chóp nhọn che chắn phía trước mặt. Mũ hề che mặt không chỉ khiến người chơi bị hạn chế tầm nhìn mà còn khiến họ không thể phân biệt được đâu là đồng đội, đâu là đối thủ.



Trong lúc 3 đội chơi đang chật vật với vòng thi đầy cam go, hai host Võ Hoàng Yến và Color Man không ngừng bày trò làm khó thí sinh. Nhưng “nghiệp không chừa một ai”, vì mải mê chạy nhảy “phá game” mà Võ Hoàng Yến đã vô tình để rớt đế giày ngay trên sóng truyền hình. Đứng trước sự cố hài hước này, nàng siêu mẫu muối mặt nhặt vội “của rơi” và nhanh chóng rời sân trong tiếng cười của mọi người.


Phạm Hoàng Nguyên, Phú Cường vật lộn tranh giành ghế, 1 người đổ máu

Khó khăn về thị giác, áp lực trước thời gian cũng như số lượng ghế hạn chế là những gì 9 thí sinh phải đối mặt trong thử thách giành ghế. Điều đó cũng báo hiệu một cuộc chiến không khoan nhượng giữa 3 đội chơi.



Điềm báo đã thực sự xảy ra khi 1 thành viên của đội Yolo phải đổ máu vì tranh giành ghế. Cụ thể, khi mọi người đang nhún nhảy vui vẻ thì tiếng nhạc vụt tắt và họ phải chạy thật nhanh đi tìm chiếc ghế của mình. Trùng hợp, cả Thái Bảo (đội Ngẫu Nhiên) lẫn Phú Cường (đội Yolo) cùng nhắm đến 1 chiếc ghế. Mặc cho Thái Bảo nỗ lực lao người đến giành ghế, Phú Cường là người ngồi lên trước tiên. Trong quá trình đối đầu nảy lửa giữa 2 người đàn ông thì cuộc chiến bất ngờ có thêm sự góp mặt của Phạm Hoàng Nguyên (đội Thanh Xuân). Trước tình thế cam go này, ông bố kiến trúc sư quyết định rút lui để tìm cơ hội khác. Còn Phạm Hoàng Nguyên vẫn quyết tâm giành lấy chiếc ghế từ tay Phú Cường. Nam diễn viên không ngại va chạm, liên tục giành giựt, kéo lê đối thủ. Mặc cho thái độ quyết liệt từ đối phương, Phú Cường vẫn giữ chặt ghế, không dễ dàng chịu thua. Với thể lực vốn có, trai đẹp 6 múi dùng sức vật ngã Phạm Hoàng Nguyên rồi nhấc bổng anh chàng lên quay vòng vòng trên không. Hình ảnh khủng khiếp này làm cho Võ Hoàng Yến hoảng hốt thốt lên: “Trời ơi! Cặp này dã man dữ vậy trời”.


Không dừng lại việc tranh nhau chiếc ghế, sự hiếu chiến của cả 2 đã khiến tình thế trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Hai trai đẹp của đội Thanh Xuân và Yolo đã có màn cấu xé nhau vô cùng kịch liệt. Thậm chí đã có một người phải đổ máu, đó là Phú Cường. Trong quá trình giành giựt, chiếc ghế nhựa đã cứa đứt tai của Phú Cường khiến anh chàng chảy máu thấm đẫm. Thấy đồng đội bị thương, Lynk Lee không khỏi lo lắng. Cùng cảm xúc với Lynk Lee, Phương Anh Đào lên tiếng can ngăn hai chàng trai. Tuy vậy, với quyết tâm giành chiến thắng, cả hai không ai chịu nhường ai. Dù có không ít thương tích trên người nhưng hai anh chàng vẫn quyết tâm không buông tay ra khỏi chiếc ghế. Liệu ai sẽ là người có được chiếc ghế ấy?

Đón xem tập 3 chương trình The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời sẽ phát sóng vào lúc 19h30 thứ Sáu ngày 29/07/2022 trên kênh HTV7.

Theo TTVN

No comments