Breaking News

Nam Anh, Nam Em tâm sự về bản ngã trong Lai Đây Lai Rai

Saovacuocsong - Trên bàn nhậu của Lại Đây Lai Rai tập 3, cặp chị em song sinh Nam Anh – Nam Em đã có những chia sẻ thật tình về bản ngã của bản thân.

Được mệnh danh là cặp chị em “lạ” nhất showbiz, sự xuất hiện của Nam Anh – Nam Em trong tập 3 Lại Đây Lai Rai đem lại không ít mong chờ từ phía khán giả. Ngay từ những phút đầu xuất hiện, Nam Em đã khiến cho host Trịnh Thăng Bình phải bối rối vì những hành động vô tư và có phần khó hiểu của mình. Giọng ca Người Ấy đùa rằng anh phải mất một lúc lâu mới có thể thích nghi được với nguồn năng lượng dồi dào đến từ cặp chị em song sinh này.


Đến với chương trình, Nam Anh và Nam Em đã có những chia sẻ về bản ngã của bản thân. Đó cũng là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm khi cả hai đã từng gặp phải chứng trầm cảm trong thời gian hoạt động nghệ thuật. Nam Em chia sẻ sau khi trải qua nhiều sóng gió trong sự nghiệp, cô đã trở nên tích cực hơn trong suy nghĩ và luôn tự tạo niềm vui cho mình nhằm vực dậy bản thân sau những cú sốc tinh thần. Người đẹp Tiền Giang ngậm ngùi: “Ngày xưa khi em bị trầm cảm em nghĩ tất cả mọi người trên Trái đất này không phải là người tốt vì không ai quan tâm và hiểu em hết. Bởi vì em là người tốt nên em mới bị trầm cảm. Đó là suy nghĩ của người trầm cảm và người trầm cảm rất cần một người ở trong thế giới của họ để biết họ cần gì. Người ta có một câu nói rất hay là đỉnh cao của bi kịch là hài kịch. Mọi người thấy em cười nói vui vẻ và thôi chứ chính bản thân em cũng đang tự nâng cảm xúc em lên để em không bị rớt xuống”.


Giống với em gái của mình, Nam Anh tiết lộ cô cũng từng rơi vào giai đoạn trầm cảm khi bản thân bị người khác chỉ trích quá nhiều. Cô nói: “Em bước ra xã hội nhiều người nói em không được bình thường. Điều đó cũng làm em phải suy nghĩ và hoang mang. Đêm về phải trằn trọc suy nghĩ tại vì mình không biết những điều không bình thường của mình là gì bởi những gì tụi em làm xuất phát là từ cái vui bên trong. Nhiều khi vì vậy mà em trầm cảm. Đôi khi em bước ra cuộc sống em cảm thấy em không dám sống luôn vì sợ khi mình làm bất cứ một cái chuyện gì thì cũng sẽ bị phán xét”.

Bên cạnh những lời tâm sự từ tận đáy lòng của hai chị em Nam Anh, Nam Em thì bàn nhậu Lại Đây Lai Rai tập 3 còn chào đón sự xuất hiện của khách mời bất ngờ Liz Kim Cương. Từng có khoảng thời gian sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc, Liz Kim Cương sẽ mang đến cho người xem những chia sẻ thú vị gì về văn hóa nhậu ở xứ sở kim chi khi lai rai ở quán ẩm thực Hàn.


Đón xem tập 3 chương trình Lại Đây Lai Rai được phát sóng vào lúc 20h00 thứ Bảy ngày 23/7/2022 trên Youtube Điền Quân Entertainment.

Theo TTVN

No comments