Breaking News

K-ICM, nghệ sĩ Việt đầu tiên lọt đề cử Top 100 DJs của DJ Mag

Saovacuocsong - Không chỉ có tên trong Ultra châu Âu, K-ICM còn trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên lọt danh sách đề cử Top 100 DJs của DJ Mag.

Ngày 6.7, K-ICM đã cùng ê kíp của mình ra sân bay để lên đường tới châu Âu, tham gia trình diễn tại Lễ hội Âm nhạc EDM đình đám thế giới - Ultra châu Âu. Sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 8 – 10.7.2022 tại Park Mladezi, Split, Croatia, quy tụ rất nhiều DJ, nghệ sĩ hàng đầu thế giới cùng hàng chục nghìn lượt khán giả.

K-ICM chính thức trở thành Producer/DJ Việt Nam thứ 2 trình diễn tại Ultra châu Âu, khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng theo dõi hành trình của anh.


Chưa dừng lại ở chuyến lưu diễn tại Ultra châu Âu, K-ICM chính thức trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam lọt danh sách đề cử Top 100 DJs của DJ Mag. Top 100 DJs là cuộc bình chọn ra DJ số 1 thế giới hàng năm do tạp chí uy tín DJ Mag tổ chức và nhận được sự chú ý của hàng triệu khán giả yêu mến âm nhạc điện tử trên toàn thế giới. Suốt nhiều năm qua, Top 100 DJs là một trong những cuộc bình chọn âm nhạc lớn nhất thế giới, cũng là bảng xếp hạng uy tín quy tụ nhiều tên tuổi hàng đầu.

Hiện tại, người hâm mộ vui mừng trước thông tin này và còn nhiệt tình kêu gọi ủng hộ cho K-ICM - đại diện duy nhất đến từ Việt Nam trong danh sách đề cử Top 100 DJs năm nay.

Hai nghệ sĩ thân thiết từng hợp tác với K-ICM là Văn Mai Hương và Trung Quân cũng hào hứng chia sẻ thông tin này đến khán giả.

Minh  Tuyền

No comments