Breaking News

Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 làm giám khảo Hoa hậu biển đảo Việt Nam 2022

Saovacuocsong - Chiều 2-7, buổi họp báo Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 với sự tham gia của đông đảo các khách mời là các nghệ sĩ, hoa hậu, á hậu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt sự xuất hiện của Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul đã mang đến một sự kiện mang tầm cỡ quốc tế, chuyên nghiệp và chỉn chu.


Hoa hậu Mutya Johanna Datul mặc váy bất đối xứng đính đá do Brian Võ thiết kế, dự họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam, chiều 2/7.

Sau khí chính thức có mặt tại Việt Nam vào chiều hôm qua và có nhiều trải nghiệm độc đáo, thú vị cùng tour du lịch khám phá vòng quanh TP. HCM, hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul đã chính thức có mặt tại sự kiện Họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022.



Xuất hiện tại họp báo, hoa hậu diện hai thiết kế của NTK Brian Võ với những đường cut out táo bạo khoe trọn đôi chân dài cùng body săn chắc, nóng bỏng. Lối trang điểm sắc sảo cùng thần thái cuốn hút đã chiếm trọn ánh nhìn và sự quan tâm của báo chí.

Tại họp báo Hoa hậu Mutya Johanna Datul chia sẻ niềm vui khi lần thứ 2 cô quay lại Việt Nam. Nàng hậu rất ấn tượng với sự vui vẻ, thân thiện của người Việt mến khách.

Nàng hậu chia sẻ: Khi đến với cuộc thi này, những cô gái Việt Nam đều rất xinh đẹp.

Đăng quang từ năm 2013, sau 9 năm sức hút của hoa hậu Mutya Johanna Datul vẫn chưa hề suy giảm. Luôn nỗ lực trao giá trị cho cộng đồng, nàng hậu đến từ Philippines vẫn là biểu tượng sắc đẹp được nhiều người yêu mến, trong đó có cả các khán giả Việt Nam.

Đó cũng là lý do ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 quyết định “chọn mặt gửi vàng”, giao vị trí Giám khảo quan trọng của cuộc thi cho cô.



Thông tin này ngay lập tức trở thành chủ đề hot và khiến khán giả có mặt đều bất ngờ. Bởi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 đã quá “chịu chi” và đầu tư nghiêm túc cho cuộc thi.

Sự chỉn chu và chuyên nghiệp của BTC chính là niềm tự hào, và chắc chắn rằng, người giành vị trí cao nhất của cuộc thi năm nay sẽ mang văn hóa Việt Nam vươn xa và truyền tải rộng rãi đến bạn bè quốc tế.

Ngoài hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul, thành phần Ban giám khảo chính thức của cuộc thi cũng đã được công bố tại Họp báo gồm: NSND Trọng Trinh (Trưởng Ban Giám khảo), NSND Lan Hương, Tiến sĩ Nhân trắc học Vũ Thị Thu Hương, NTK Nguyễn Minh Tuấn. Với những giám khảo giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm việc hết mình để tìm ra người xứng đáng nhất cho chiếc vương miện Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022.

Chia sẻ về cuộc thi năm nay cũng như quyết định chọn Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 trở thành Ban giám khảo, Bà Đàm Hương Thủy - Trưởng Ban tổ chức đại diện phát biểu: “Chúng tôi không chỉ ngưỡng mộ tài năng và sắc vóc của Mutya Johanna Datul mà còn ở bản lĩnh và thành quả cống hiến của cô ấy. BTC tin rằng với những kinh nghiệm tại vị trí giám khảo trước đó cùng với sự chuyên nghiệp cô ấy sẽ thực hiện tốt nhất vai trò của Ban giám khảo và chọn ra người phù hợp nhất, xứng đáng nhất với ngôi vị cao nhất của cuộc thi”.


Bà Thủy nhấn mạnh thêm: Trên cương vị giám khảo cuộc thi, Mutya Johanna Datul sẽ đồng hành cùng các thí sinh, chia sẻ kinh nghiệm tỏa sáng trên sân khấu.

Bà Đàm Hương Thủy - trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 - cho biết sẽ chọn ra top 36 thí sinh vào vòng chung kết.

Về phía Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul, cô hào hứng: “Nhận được lời mời của BTC Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 với vị trí Ban Giám khảo, tôi rất bất ngờ và ngay lập tức xem qua các thông tin chung về cuộc thi. Tôi nhận thấy đây sẽ là đấu trường sắc đẹp đầy ý nghĩa và tìm ra người sẽ lan tỏa các giá trị văn hóa Việt Nam, đặc biệt là những nét đẹp về biển đảo giới thiệu với bạn bè quốc tế. Tôi sẽ cố gắng và nỗ lực hết sức mình, cùng với Ban giám khảo công tâm và mang đến kết quả xứng đáng nhất”.



“Việt Nam có bờ biển trải dài và xinh đẹp vô cùng, đặc biệt vịnh Hạ Long là một trong những vịnh đẹp nhất của Việt Nam. Tôi có lời khuyên dành cho các bạn đó là hãy tự tin vào chính mình, thể hiện nụ cười cá tính, khẳng định mình và toả sáng trong các phần thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam”- người đẹp Philippines nói.

Giám khảo Lan Hương cũng có phần chia sẻ: "Tôi chọn cô gái xinh đẹp, có trái tim nồng hậu, biết yêu vẻ đẹp của biển đảo, biết trân trọng môi trường biển và quảng bá chúng đến với nhiều người".

Với đạo diễn Lê Việt, người đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn chương trình nhấn mạnh: Ban tổ chức cuộc Thi Hoa hậu biển đảo Việt Nam mong muốn tìm ra một người phụ nữ đẹp, đẹp từ trong ra ngoài, là người phụ nữ xinh đẹp, tri thức, bản lĩnh và trách nhiệm.

Cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 được tổ chức tại Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh - một địa danh du lịch nổi tiếng của quốc gia. Hoạt động của chương trình đồng thời thúc đẩy ngành du lịch phát triển mạnh mẽ hơn sau thời gian ngưng -trệ do đại dịch Covid-19.

Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 có cơ hội nhận giấy chứng nhận, kỷ niệm chương, vương miện và giải thưởng trị giá 500 triệu đồng. Bên cạnh đó, ngoài Á hậu 1, Á hậu 2, Ban tổ chức còn trao nhiều giải phụ.

Vòng bán kết diễn ra từ ngày 5/10/2022 đến ngày 9/10/2022 tại Quảng Ninh. Vòng chung kết với sự có mặt của top 36 diễn ra từ ngày 11/10/2022 đến ngày 22/10/2022 tại Quảng Ninh.

Đêm chung kết diễn ra vào ngày 22/10/2022 tại sân khấu Nhạc Nước Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

Huy Khôi

No comments