Breaking News

Thúy Diễm nhuận sắc trong bộ ảnh phong cách châu Âu

Saovacuocsong - Với outfit cực trẻ trung, Thúy Diễm trở thành mẫu phụ nữ hiện đại, cá tính trong bộ ảnh mới. Bà mẹ một con khác xa một số nhân vật kham khổ trên màn ảnh nhỏ mà cô từng thủ vai.

Nghỉ ngơi sau những dự án dài, Thúy Diễm bắt đầu khởi động lại với bộ ảnh đẹp mắt, khoe thần thái tự tin và năng động. Bà mẹ trẻ cho biết hiện tại cô đang tràn đầy năng lượng, chờ những kịch bản hay để tiếp tục chinh phục khán giả.


Trong bộ ảnh lần này, sử dụng các thiết kế của An ST, Nguyễn Huỳnh Nhật Thảo, Bùi Thế Lộc, nữ diễn viên gốc Sài Gòn hóa cô gái phương Tây nhiều màu sắc. Tận dụng sở trường từng là mẫu ảnh nên Thúy Diễm nhanh chóng tạo dáng khoe đường cong cơ thể gợi cảm.


Với phông nền là những kiến trúc hơi hướng Trung Cổ, một nền văn minh châu Âu hiện ra tạo điểm nhấn để các thiết kế nổi bật trong từng bức ảnh. Với thần thái chuyên nghiệp của mình, Miss Sunplay 2007 phối hợp ăn ý cùng nhiếp ảnh gia để tạo ra những shoot ảnh bắt mắt. Bên cạnh đó, các phụ kiện hàng hiệu như Swarovki, Coach… cũng góp phần tạo nên vẻ sang trọng cho bộ ảnh lần này.


Thành công trong sự nghiệp, viên mãn với hạnh phúc gia đình, Thúy Diễm kết hôn cùng diễn viên Lương Thế Thành vào tháng 4/2016, cả hai trở thành cặp đôi diễn viên ăn khách của màn ảnh Việt. Sau 6 năm về chung một nhà, bé Bảo Bảo là minh chứng cho tình yêu mặn nồng của cặp đôi. Sắp tới nữ diễn viên 9x mong muốn sẽ có thêm đứa con thứ 2.


Thời gian gần đây, Thúy Diễm thường xuyên dọn dẹp nhà cửa và điều đó trở thành sở thích của cô sau những giờ làm việc. Nữ diễn viên cho biết, hạnh phúc lớn nhất là ở bên cạnh những người thân yêu. Chính vì thế mà cô cùng ông xã thường xuyên tổ chức những chuyến du lịch cùng gia đình.


Thành công không tự nhiên đến, đó là những gì mà nữ diễn viên phim Cát đỏ nhắn nhủ với bản thân phải nỗ lực hơn mỗi ngày. Không chỉ cố gắng hoàn thành tốt các vai diễn, Thúy Diễm còn thường xuyên thay đổi hình ảnh để làm mới mình hơn. Cũng vì lẽ đó mà cô được nhiều người khen là ngày càng nhuận sắc.


Kết thúc bộ phim “Sui gia hay xui gia” mà Thúy Diễm thủ vai chính cùng diễn viên Anh Tài, bộ đôi được khán giả yêu thích bởi sự tương tác, tung hứng và tạo nên thành công của 31 tập phim với một hành trình dài phát sóng.

Hiện tại, Thúy Diễm đang tập trung vào các dự án kinh doanh từ sau khi trở thành CEO một công ty chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em. Đây cũng là một thử thách để cô chinh phục bản thân, khẳng định năng lực không chỉ ở phim ảnh mà còn trên thương trường.

Huy Khôi

No comments