Breaking News

Thiều Bảo Trâm khoe vòng eo "con kiến" trên Billboard của Quảng trường Thời Đại

Saovacuocsong - Thiều Bảo Trâm là nữ ca sĩ tiếp theo đến từ Việt Nam được xuất hiện quảng bá trên Billboard của Quảng trường Thời Đại. Niềm vinh dự này khiến khán giả hâm mộ cô không khỏi tự hào "phổng mũi".

Vào sáng ngày 22/6, những hình ảnh đầu tiên của Thiều Bảo Trâm đã được trình chiếu trên bảng LED điện tử tại trung tâm Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ). Đây không chỉ là niềm vinh dự với riêng nữ ca sĩ mà còn khiến người hâm mộ nước nhà vô cùng hào hứng.


Xuất hiện trên Billbard danh giá, Thiều Bảo Trâm gây ấn tượng khi diện áo crop-top đơn giản, khoe khéo vòng eo "con kiến" thon thả nuột nà. Đặc biệt nhất là chiếc váy cạp trễ đang là trào lưu gây sốt trên sàn diễn thời trang thế giới. Ngoài ra, mái tóc hồng đầy cá tính của Thiều Bảo Trâm cũng giúp cô để lại dấu ấn trong mắt bạn bè quốc tế.


Được biết, hình ảnh quảng bá của Thiều Bảo Trâm trên Quảng trường Thời Đại thuộc khuôn khổ chiến dịch EQUAL toàn cầu của nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify. Chiến dịch tổng hợp playlist các ca khúc hay nhất của những nữ ca sĩ toàn cầu và cứ mỗi tháng sẽ giới thiệu một đại diện âm nhạc đến từ mỗi quốc gia khác nhau.

Về phía Thiều Bảo Trâm, với sự trở lại thành công ra mắt album đầu tay "after YOU" vào ngày 7/6 vừa qua, cô đã trở thành nữ ca sĩ Việt tiếp theo được lựa chọn tham gia chiến dịch EQUAL của tháng 6. Trước đó, Thiều Bảo Trâm đã gặt hái được không ít thành tựu âm nhạc, có thể nói, thời điểm này là lúc thăng hoa nhất trong sự nghiệp ca hát của cô kể từ lúc ra mắt cho đến nay.


Còn nhớ vào tháng 4/2022, sau khi phát hành ca khúc mở đường "Sau lưng anh có ai kìa", Thiều Bảo Trâm đã vượt mặt nhiều ngôi sao lớn để trở thành nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất tháng 4/2022 trên mạng xã hội. Bài hát này cũng giúp Thiều Bảo Trâm lập nên loạt thành tích No.1 trên các nền tảng như Youtube, iTunes, Làn Sóng Xanh...

Thừa thắng xông lên, album "after YOU" của Thiều Bảo Trâm ra mắt ngay sau đó đạt được nhiều thành tích đáng kể. Điển hình như 5 ca khúc thuộc thể loại ballad kể về câu chuyện tình yêu day dứt được khán giả đón nhận không kém.


Trong ngày đầu tiên phát hành, mini album của Thiều Bảo Trâm đã lọt Top 1 BXH Album được nghe nhiều nhất iTunes Việt Nam. Ngoài ra, 5 ca khúc trong album cũng lần lượt chiếm giữ các vị trí đầu tiên trong BXH. Mặt khác, MV "Chúng ta làm bạn được không?" lên sóng cùng ngày ra mắt album cũng đạt No.4 BXH Top Trending Music trên Youtube Việt Nam.

Xuất hiện trên chương trình Simply K-pop Con-tour của kênh truyền hình Arirang (Hàn Quốc) gần đây , Thiều Bảo Trâm cho biết sắp tới cô sẽ có nhiều dự án trong âm nhạc. Nhất là thử sức bản thân với nhiều thể loại bài hát mới như Pop, RnB, Dance...

Huy Khôi

No comments