Breaking News

Phương Dung và tuyệt chiêu làm việc với dàn diễn viên đủ mọi lĩnh vực trong Quý ông 5G

Saovacuocsong - Phương Dung thời gian gần đây có tham gia vai diễn cô Ba Kim trong bộ phim Quý ông 5G cùng với dàn diễn viên như: Nguyên Vũ, Bình Tinh, Quỳnh Lý, Hữu Đằng… Bộ phim lấy bối cảnh tại một công ty thời trang mang tên 5G FASHION do Đại Vương (Nguyên Vũ) làm giám đốc.

Gần 40 năm làm nghề, nghệ sĩ Phương Dung đã thể hiện hàng ngàn vai diễn lớn nhỏ. Trong giới, chị được mệnh danh là “thánh bào show” vì hầu như phim nào, dự án nào, dù lớn dù nhỏ, Phương Dung cũng nhận lời tham gia vì yêu nghề. “Tào Thị” của Phạm Công Cúc Hoa thổ lộ hơn hai năm phải ở nhà vì dịch bệnh, chị có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, trải nghiệm cũng như bật hết công sức khi trở lại quay phim.


Phương Dung cũng chia sẻ bí quyết giúp chị gây ấn tượng riêng trong các vai diễn: “Ở Đêm tối rực rỡ, đạo diễn không cho ai makeup nhưng tôi đề nghị đạo diễn cho tôi vẽ mắt xanh, nhấn hai mí, đánh son, đeo vàng. Ban đầu cũng có người nói nhân vật của tôi lố lăng nhưng khi xem phim thì họ mới hiểu người phụ nữ này dùng bề ngoài để che giấu nội tâm. Còn trong Quý ông 5G, vai bà Ba Kim là một người mang nề nếp xưa cũ, vì thế tôi mặc áo bà ba, tóc búi cao, mang băng đô. Với tôi, phần tạo hình, định trang cho nhân vật quan trọng. Tôi cũng chú ý cách nói chuyện của nhân vật bà Ba Kim rất xưa với những từ ngữ ngày nay ít ai dùng”.

Diễn viên Phương Dung cho rằng với một bộ phim Quý ông 5G quy tụ diễn viên đến từ đủ lĩnh vực nghệ thuật như cải lương, ca nhạc, hài kịch, điện ảnh thì chị phải biết cách hài hòa với bạn diễn: “Ca sĩ khi mới diễn phim sitcom thì sẽ chưa bắt kịp nhịp, thoại sát kịch bản. Vì thế, khi diễn chung với ca sĩ, tôi tiết chế, diễn đúng kịch bản, khi họ quen dần tôi mới từ từ bung miếng. Bên phía cải lương, nghệ sĩ thường nhấn nhá đài từ nhiều, tôi diễn cũng nhấn nhá theo. Các bạn chuyên hài khi diễn hay tung mảng miếng bất ngờ nên tôi cũng phải linh hoạt”.

Bên cạnh các dự án phim sicom dài tập như Quý Ông 5G, Phương Dung có nhiều bộ phim đang triển khai quay. Hiện tại, nữ nghệ sĩ đang quay một bộ phim truyền hình lấy bối cảnh vùng biển. Ngoài ra, chị cũng đang quay một webdrama của nhóm Ngũ Long du ký. Phương Dung hạnh phúc khi mỗi ngày đều tất bật với các dự án phim.


Bộ phim Quý ông 5G thuộc chuỗi phim sitcom Tám Công Sở phát sóng vào lúc 17:50 hàng ngày trên kênh VTV9. Bộ phim lấy bối cảnh tại một công ty thời trang mang tên 5G FASHION. Mâu thuẫn trong phim bắt đầu xảy ra khi giám đốc Đại Vương (Nguyên Vũ) quyết định bổ nhiệm nhân viên kinh doanh Hoàng Nam (Quỳnh Lý) lên làm quản lý. Điều này vấp phải sự phản đối của Trang Pink (Bình Tinh) vốn là quản lý từ trước đến nay. Vì thế, cô tìm đủ mọi cách để lôi kéo nhân viên theo phe mình nhằm hạ bệ Hoàng Nam. Để tuyển thêm nhân viên giỏi, Hoàng Nam tìm đủ mọi cách để rước về Mỹ Nhân (Kiều Ngân) – thực chất chỉ là một sinh viên thiết kế vừa kết thúc thực tập. Thân thế của Mỹ Nhân cũng là một dấu hỏi lớn cho các nhân viên của 5G FASHION.

Ngoài ra những mâu thuẫn cá nhân, len lỏi bên trong đó là những mâu thuẫn thế hệ khi Trang Pink độc đoán, thể hiện quyền lực không được lòng mọi người, Hoàng Nam – anh chàng quản lý, người được tôn là “vị thần”. Cô thợ may Ba Kim (Phương Dung) với cuộc đụng độ hài hước khi gặp một đối thủ xứng tầm chính là Mỹ Nhân trong vai trò thiết kế. Nhân viên Marketing Ái Liên (Tuyền Mập) – bà mẹ bỉm sữa luôn tất bật gia đình nhưng “tám không ngớt” chuyện công ty, Henry (Hữu Đằng) nhà thiết kế đầy cá tính, Mộng Thu (Huỳnh Ngân) cô kế toán mơ màng của 5G Fashion hứa hẹn sẽ là những nhân tố “quăng miếng” gây cười đến khán giả.

Bộ phim Quý ông 5G do Huỳnh Tiến Khoa làm đạo diễn phát sóng vào lúc 17:50 hằng ngày trên kênh VTV9.

Theo TTVN

No comments