Breaking News

Peter Thiên Phú – CL TEAM khiến fans mê đắm khi thành nam chính trong MV mới của DJ Mie

Saovacuocsong - Vừa qua, Peter Thiên Phú, thành viên của CL TEAM đã khiến cho người hâm mộ thích thú khi trở thành nam chính trong MV đầu tay của DJ Mie.

Được biết, Peter Thiên Phú là Social Star sinh năm 1999. Peter nổi tiếng là chàng trai triệu views khi thu hút đông đảo giới trẻ từ những video POV mafia kết hợp với Bạch Ngọc Anh Thư. Peter gây ấn tượng bởi ngoại hình cuốn hút, mái tóc cùng gương mặt góc cạnh đã gắn liền với cái tên của anh. Đặc biệt, ở trong CL TEAM, Peter còn sở hữu rất nhiều tài lẻ và được mệnh danh là “ông hoàng editor” khi các video triệu views đều do chính tay anh chàng sản xuất. Nhờ vậy, ở thời điểm hiện tại, Peter đã sở hữu một lượng fans khá lớn với gần 1 triệu follower trên TikTok.


Vừa qua, Peter đã khiến cộng đồng mạng “truy lùng” khi xuất hiện trong MV đầu tay của DJ Mie.Trong MV, Peter hóa thân thành anh chàng học sinh cá biệt luôn bày trò trêu chọc, bắt nạt bạn bè. Cậu bạn dù sở hữu ngoại hình điển trai nhưng với tính cách ngang ngược đã phải trả giá cho mọi hành động của mình. Ở phần bình luận, có một số fans còn hài hước khi nhìn nhầm Peter là Hồng thanh vì diễn xuất quá “ngọt” với DJ Mie.



Nói về cơ duyên khi đồng hành của nữ DJ xinh đẹp, Peter cho biết, khi nhận được lời mời từ ekip của DJ Mie là anh chàng cảm thấy vô cùng thích thú trước dự án lần này. Vì hình tượng nam chính trong MV khá giống với tính cách của chàng hot TikTok ngoài đời khi Peter cũng có phần khá cứng đầu và lì lợm.



Chia sẻ về kỉ niệm trong quá trình quay MV, anh chàng cho biết: “Peter nhớ nhất là có một phần cảnh chạy trên hành lang, khi mà những đồ vật nội tạng rơi xuống người và mình phải tưởng tượng sao cho giống như thật. Điều đặc biệt là sau cảnh quay, Peter đã được đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư khen về diễn xuất của mình. Đây cũng là động lực để Peter cố gắng nhiều hơn trong nghệ thuật.”

Nguyên Khôi 

No comments