Breaking News

Onionn chính thức ký hợp đồng khai thác thương mại độc quyền với Bamboo Artist Agency

Saovacuosong - Ngày 3/6, nhà sản xuất âm nhạc onionn. thông báo trên trang cá nhân về việc đã chính thức kí hợp đồng khai thác thương mại độc quyền với Bamboo Artist Agency (BAA) thông qua công ty của anh - MaiĐào Nation. Sự kết hợp giữa onionn với BAA khiến công chúng đặc biệt chú ý cũng như gợi nên không ít sự tò mò về những sản phẩm cũng như phương thức kết hợp giữa cả hai.


Cụ thể, onionn. đã ký hợp đồng khai thác thương mại độc quyền với Bamboo Artist Agency (BAA) - công ty mới của CEO Châu Lê thông qua label MaiĐào Nation. Sự kết hợp giữa onionn. với BAA gợi nên không ít sự tò mò về những sản phẩm cũng như phương thức kết hợp giữa cả hai. Thông tin chính thức được công ty BAA đăng tải trên fanpage.


BAA kí kết với onionn. hợp đồng khai thác thương mại độc quyền, không phải hợp đồng quản lý. Tức là, các dự án của onionn. sẽ được MaiĐào Nation quản lý trực tiếp, BAA đóng vai trò liên quan trong các hoạt động khai thác thương mại như hợp đồng sản xuất âm nhạc, show ca nhạc... BAA cũng giữ vai trò mời gọi tài trợ trong các sản phẩm âm nhạc của onionn.

Qua đó, BAA đóng vai trò như một nền tảng phát huy tối đa giá trị thương mại của nghệ sĩ nói chung mà trường hợp ở đây là onionn. Đây là một loại hình mới lạ tại Việt Nam nhưng không hiếm có ở thị trường quốc tế.

Nói về sự kết hợp với onionn. và MaiĐào Nation, CEO Châu Lê cho biết: "Đã từng có thời gian làm việc với nhau, tôi đánh giá rất cao tư duy âm nhạc của onionn. chất nghệ sĩ, cũng như những tính cách rất hay khác trong người onionn. để có thể đồng hành và phát triển cùng nhau đó là: không ngại áp lực, càng thách thức, càng hứng thú và không bao giờ giới hạn bản thân, luôn sẵn sàng hợp tác và cùng hướng đến một giấc mơ góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam. Tôi rất thích và ấn tượng với điều đó."

Theo TTVN

No comments