Breaking News

Lộ diện những ca sĩ xuất sắc nhất bước vào chung kết Đấu Trường Ngôi Sao 2022

Saovacuocsong - "Đấu trường ngôi sao 2022" đã đi đến đêm bán kết cuối cùng với chủ đề Khúc tình nồng. Các ca sĩ tài năng nhất đến từ ba đội Phương Trinh Jolie, Lâm Vũ và Nam Cường đã sẵn sàng để lộ diện, tiến vào tranh tài tại vòng chung kết xếp hạng.

Mở đầu đêm tranh tài, nhằm đem tới không khí tràn đầy năng lượng, đội trưởng Nam Cường đã gửi tặng khán giả món quà âm nhạc qua ca khúc Hãy cho anh biết tên nhé được remix và kết hợp với vũ đạo khỏe khoắn.


Kết thúc tiết mục, Nam Cương thật thà chia sẻ với giọng điệu không kém phần hài hước rằng dù đã có tuổi nhưng vũ đoàn vẫn dựng cho anh bài nhảy có nhiều động tác uốn dẻo khiến nam ca sĩ có phần “đau cột sống”.

Ở trận tranh tài cuối cùng, ca sĩ Xuân Nghi đến từ đội Lâm Vũ đã mang tới bản nhạc dance đầy sôi động và từng là hit lớn của đàn chị Thu Minh, đó là ca khúc Bay sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Với Phương Trinh Jolie, nữ đội trưởng cho biết đã có cơ hội xem Xuân Nghi biểu diễn nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên cô tận mắt chứng kiến Xuân Nghi nhảy vũ đạo.


Nam Cường khâm phục sự chịu khó của Xuân Nghi khi dám thay đổi hình ảnh, chịu khó tập vũ đạo để trình diễn trong chủ đề này.

Giám khảo Thùy Trang bày tỏ cảm tình với Xuân Nghi khi chọn một thiết kế cùng màu sắc và chất liệu với cô.

"Chơi lớn" khi quyết định mashup và làm mới cùng lúc ba ca khúc nhạc trẻ quen thuộc là Vụt mất, Đôi mắt, Khác biệt to lớn, ca sĩ Tikull Đặng cùng đội trưởng Phương Trinh Jolie đã mạo hiểm ở thử thách cuối cùng này nhằm mang tới một tiết mục hoành tráng và mãn nhãn nhất.


Giám khảo Chế Thanh đánh giá phong cách của Tikull Đặng phù hợp với thể loại nhạc của chủ đề lần này.

Là thành viên cuối cùng tham gia tranh tài tại bán kết, đội trưởng Nam Cường đã lựa chọn ca sĩ Nguyễn Duyên Quỳnh và đem tới cho khán giả ca khúc Gục ngã.

Đội trưởng Lâm Vũ bày tỏ cảm tình với giọng hát “ăn mic” của Nguyễn Duyên Quỳnh. Đồng thời, nam ca sĩ đánh giá cao nỗ lực thể hiện vũ đạo của thành viên đội Nam Cường.

Giám khảo Thùy Trang đã quen nghe Nguyễn Duyên Quỳnh hát nhạc quê hương, nhạc trữ tình nên tỏ ra vô cùng bất ngờ cũng như hào hứng với sự sôi động lần này.


Khép lại vòng bán kết với bốn đêm trình diễn qua nhiều chủ đề đầy màu sắc, giám khảo Chế Thanh và giám khảo Thùy Trang đã phải đưa ra quyết định đầy khó khăn nhằm tìm ra những ca sĩ xuất sắc nhất để cùng đội trưởng trình diễn trong đêm chung kết xếp hạng. Với đội Lâm Vũ, hai giám khảo lựa chọn Xuân Nghi và Tuyết Mai để tiến vào chung kết. Tikull Đặng và Trương Trần Anh Duy là hai cái tên xuất sắc được xướng lên của đội Phương Trinh Jolie. Riêng đội Nam Cường, dù có nhiều phân vân nhưng hai giám khảo đã nhanh chóng đưa ra kết quả là Trọng Khương và cặp song ca Trần Vũ – Thu Trang.

Chương trình được phát sóng vào 21 giờ thứ Ttư ngày 8.6 trên THVL1.

Theo TTVN

No comments