Breaking News

“Hot Mom” Thanh Trần chia sẻ cách nuôi dạy con, bất ngờ nhất ở thái độ của mẹ chồng

Saovacuocsong - Vào ngày 12/06/2022, tập 1 chương trình Tôi Là Mẹ Bỉm đã chính thức được lên sóng với nhiều tình tiết bất ngờ và thú vị. Đảm nhận vị trí host của chương trình là hot mom 9x Thanh Trần cùng Tiktoker nổi tiếng Babykopo Home.

Tôi Là Mẹ Bỉm - một chương trình giải trí đặc biệt dành cho các mẹ bỉm. Tại đây, các khách mời và host sẽ có cơ hội cùng nhau tâm sự và chia sẻ về cách nuôi dạy con trẻ sao cho phù hợp. Song song, đây cũng là talkshow làm khó khách mời lẫn hai vị host của chương trình, khi họ phải lập luận, quan sát cẩn trọng để tìm ra nhân vật mẹ bỉm thật sự trong 3 mẹ bỉm.


Đến với tập đầu tiên của Tôi Là Mẹ Bỉm, khách mời 9x - Tạ Công Bằng hiện là nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Tiktok đã khiến hai vị host bất ngờ và ấn tượng bởi những chia sẻ lém lỉnh và vui tươi. Đông đảo giới trẻ biết đến anh bởi những clip vui nhộn, tình cảm giữa anh và bà nội.

Chủ đề thảo luận trong tập đầu tiên là “cân bằng cách nuôi con hiện tại và truyền thống”. Ngay khi nhận được chủ đề, host và khách mời lập tức thi nhau chia sẻ về quan điểm cá nhân của mình. Nếu như Thanh Trần lựa chọn nuôi con theo cách hiện đại và được mẹ chồng ủng hộ tuyệt đối, thì Babykopo Home lại trái ngược. Bà mẹ 2 con tiết lộ: “Đứa con đầu tiên vì thiếu kinh nghiệm nên phải nuôi dạy theo cách chỉ dẫn của cha mẹ. Nhưng về sau, Babykopo Home nhận ra nhiều điều ở thời “ông bà” không còn phù hợp, nên đã quyết tâm chứng minh cho người lớn tin tưởng về cách nuôi dạy con hợp theo thời đại ngày nay”.


Sau thử thách nấu bữa ăn dặm cho bé từ 7 đến 8 tháng tuổi. Khách mời và host đã nhận phải một cú lừa ngoạn mục khi tất cả đều đoán sai mẹ bỉm thật sự. Nhân vật mẹ bỉm tên là Thảo My, 23 tuổi và hiện là giáo viên mầm non tại trường mẫu giáo Montessori. Trước đó, cô khiến toàn bộ chương trình sửng sốt với câu nói “Thử thách 6 ngày 6 đêm nuôi con theo cách của mình, cho dù gia đình chồng có nói như thế nào cũng quyết chống hết.” Là một giáo viên mầm non, đã dạy dỗ thành công cho biết bao nhiêu trẻ theo phương pháp hiện đại, Thảo My càng nuôi hy vọng có thể áp dụng các cách nuôi dạy tân tiến của thời nay cho con của mình. Bên cạnh đó, những cách truyền thống nếu tốt, cô cũng sẽ tiếp nhận.

Kết thúc tập 1 của chương trình, mọi người đều nghiêng về phương pháp nuôi con theo hướng hiện đại. “Mỗi em bé là một cá thể riêng biệt, cho nên sẽ có một khả năng nhất định khác nhau. Chúng ta hãy cố gắng làm tiền đề để tạo điều kiện tốt nhất cho em bé phát triển, không nên gò ép các em vào một khuôn mẫu nào đó”. Babykopo Home chia sẻ.


Đón xem tập 2 của Tôi Là Mẹ Bỉm sẽ được phát sóng từ ngày 19/6/2022 vào lúc 20h00, Chủ nhật hàng tuần trên Fanpage Điền Quân Kids & Điền Quân Entertainment.

Link full tập 1: https://fb.watch/dBK30hppgp/

Theo TTVN

No comments