Breaking News

"Có hẹn với Sài Gòn" lần thứ 17 với chủ đề Fusion Dream “Nghệ Sĩ Vân Anh – Người truyền lửa”

Saovacuocsong - Nhiệt huyết, yêu nghề và tận tâm… là những gì khi người ta nói về chị - Nghệ sĩ đàn bầu Vân Anh.


Nghệ sĩ Vân Anh và ban nhạc của mình vừa xác nhận sẽ tham dự chương trình "Có hẹn với Sài Gòn" lần thứ 17 với chủ đề Fusion Dream “Nghệ Sĩ Vân Anh – Người truyền lửa”.

Nghệ sĩ Vân Anh là nữ nghệ sĩ đàn bầu tại TPHCM với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành âm nhạc dân tộc. Hiện tại, chị là giám đốc Cty TNHH - Văn hóa Thương mại Vân Anh.

Không chỉ yêu nghề một cách đầy nhiệt huyết, Nhệ sĩ Vân Anh cũng là một nghệ sĩ nhiệt tình tham gia trong các dự án phi lợi nhuận hóa các chương trình văn nghệ với mục đích giúp cho các thể loại nghệ thuật dân tộc có thêm nhiều cơ hội tiếp cận với khán giả.



Không chỉ yêu nghề, nghệ sĩ Vân Anh còn là người truyền lại ngọn lửa đam mê dành cho các thế hệ tiếp nối một cách vô điều kiện.

Mặc dù tình hình hoạt động còn nhiều khó khăn nhưng chị sẵn sàng bỏ tiền túi để cho các thành viên trong công ty có thêm sân chơi biểu diễn, giúp công chúng có cơ hội hiểu thêm về các giá trị văn hóa truyền thống.

Chị chia sẻ: “Bản thân tôi là một người đi lên từ nghệ thuật nên tôi luôn lấy các giá trị cốt lõi làm trọng tâm. Tôi sẵn sàng làm mọi thứ trong khả năng cho phép để những âm hưởng dân gian được lan tỏa khắp nơi".



Nghệ sĩ Vân Anh chia sẻ, chị sẵn sàng dùng mọi số tiền mình kiếm được để chăm lo và tạo sân chơi cho các thành viên trong công ty của mình. 

Hiện tại, ngoài giúp đỡ các nghệ sĩ trẻ khiếm thị, chị cũng dạy nghề miễn phí, đã và đang tạo ra nhiều sân chơi và cơ hội làm nghề cho các bạn sinh viên. Được biết, thời gian qua chị đã dùng mọi nguồn lực của mình để duy trì hoạt động cho các thành viên trong công ty. Mọi thu nhập chị có được đều được đầu tư cho các chương trình vì cộng đồng, xã hội. Đặc biệt là những sự kiện giao lưu văn hóa ở các trường học cũng như các địa phương trên khắp cả nước.

Đồng hành cùng dự án văn hóa nghệ thuật phi lợi nhuận phục vụ cộng đồng phải kể đến chương trình "Có hẹn với Sài gòn " mà Nghệ sĩ Vân Anh cùng các ca sĩ, nghệ sĩ, ban nhạc, vũ đoàn của chị sẽ tham gia, cụ thể là đêm nhạc Fusion Dream diễn ra ngày 18/6.

Dự án nghệ thuật cộng đồng "Có hẹn với Sài Gòn" do 2 đơn vị là Công ty Thường Nhật - đơn vị đang quản lý, vận hành Tuyến buýt đường sông SaiGon Waterbus và Công ty đào tạo nghệ thuật Laam (Laam Studio) phối hợp tổ chức.

Mặc dù “Có hẹn với Sài Gòn” là dự án nghệ thuật đường phố phi lợi nhuận, không thu phí nhưng mỗi chương trình đều được đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng để mang đến cho khán giả những "bữa tiệc" âm nhạc thật sự thú vị, chất lượng vào chiều thứ Bảy hàng tuần.

Chương trình được biểu diễn phục vụ công khai tại Bến Bạch Đằng. Chương trình Fusion Dream diễn ra ngày 18.06 từ 17g - 19g, vào cửa tự do tại địa chỉ số 10B Tôn Đức Thắng Quận 1, Saigon Waterbus Station.

Thu Thủy 

No comments