Breaking News

Montblanc ra mắt bộ sưu tập Glacier

Saovacuocsong - Montblanc ra mắt bộ sưu tập Glacier lấy cảm hứng dựa trên vẻ đẹp băng giá đầy mê hoặc của các dòng sông băng tại núi MontBlanc.

Là nguồn cảm hứng cho thương hiệu Montblanc kể từ khi thành lập, MontBlanc là một đỉnh núi cao hùng vĩ trên tất cả các ngọn núi khác ở Châu Âu. Độ hoành tráng của đỉnh núi này cũng là nơi có các sông băng và hồ đá với vẻ đẹp quyến rũ của băng đã truyền cảm hứng cho các sản phẩm trong BST Montblanc Glacier.


“Tận mắt chứng kiến độ sâu của lớp băng Alpine này là một trải nghiệm đáng kinh ngạc mà chúng tôi muốn mang đến cho các sản phẩm của mình. Những sản phẩm này không chỉ mô phỏng sức hấp dẫn thẩm mỹ của kết cấu băng giá mà còn tôn vinh những dòng sông băng và hồ đá bằng cách thể hiện tinh thần phiêu lưu mà MontBlanc truyền cảm hứng cho mọi người; Marco Tomasetta, Giám đốc Sáng tạo Montblanc, giải thích về tinh thần cốt lõi trong quan điểm của Montblanc đối với việc khám phá và bảo tồn không gian ngoài trời tuyệt vời.

Montblanc 1858 Iced Sea Automatic Date

Điểm đặc biệt trong chiếc đồng hồ này chính là khi nhìn vào mặt đồng hồ, người dùng sẽ có cảm giác như đang lặn xuống vùng nước băng giá bên dưới. Với thiết kế tuyệt mỹ cùng tái tạo kết cấu và ẩn dụ của hình ảnh băng với các tinh thể băng đan xen vào nhau tạo nên nét đặc trưng cho chiếc đồng hồ này. Montblanc 1858 Iced Sea Automatic Date được thiết kế với vỏ bằng thép không gỉ, size 41mm với gờ xoay một chiều bằng gốm hai màu và mặt sau có hình khắc nổi 3D của một tảng băng tựa như một người lặn biển khám phá vùng nước băng bên dưới.


Dây đồng hồ được thiết kế bằng thép không gỉ và có thể thay thế bằng dây đeo cao su mà không cần sử dụng bất kỳ công cụ nào. Dây đồng hồ không chỉ có thể thay đổi linh hoạt mà còn có thể tự điều chỉnh trên cổ tay. Chính vì vậy người dùng có thể tự điều chỉnh sao cho phù hợp với mình. Montblanc 1858 Iced Sea Automatic Date có ba màu mặt số khác nhau - xanh lam, xanh lục và đen - mỗi màu đại diện cho các màu sắc khác nhau của băng trên khắp thế giới.

Montblanc Meisterstück Selection Glacier

Trong bộ sưu tập lần này, Montblanc còn cho ra mắt phụ kiện và sản phẩm balo, túi với mọi kích cỡ. Được thiết kế màu xanh lam nguyên bản và được in trên chất liệu nylon hoặc da. Bằng việc kết hợp với Montblanc M Lock 4810, một khóa đóng áp lực sử dụng trong giới leo núi và được giới thiệu như một sản phẩm mới mà Montblanc đem lại cho người dùng trong mùa này. Các túi với thiết kế nắp túi bên ngoài giúp lấy các vật dụng cá nhân khi đang di chuyển dễ dàng hơn, đồng thời làm tăng thêm vẻ ngoài của bộ sưu tập và các khóa kéo bằng da có hình dạng như ngòi bút Meisterstück.


Để tôn vinh tinh thần của đỉnh núi Montblanc - nguồn cảm hứng cho thương hiệu, bộ sưu tập được chế tác từ vật liệu bền vững với môi trường đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo tồn sông băng và núi trong tương lai.

Montblanc Meisterstück Glacier

Yếu tố thiết kế mới của bộ sưu tập Montblanc Meisterstück Glacier gợi lên sự kinh ngạc về vẻ đẹp đầy cảm hứng của một kho tàng thiên nhiên trên đỉnh múi Montblanc.


Các đặc điểm thiết kế trên bốn dụng cụ viết tạo nên bộ sưu tập bao gồm tông màu xanh lam / xám và trắng cùng công nghệ phủ PVD giúp bề mặt có vẻ ngoài lung linh như băng cũng như chạm khắc sáng tạo trên các phiên bản Doué và Solitaire tương tự như khúc xạ của ánh sáng khi va vào tinh thể nước đá. Dựa trên truyền thuyết rằng sông băng Mer de Glace giống một con rồng khổng lồ ôm lấy sườn phía bắc của Mont Blanc, mỗi ngòi bút trong bộ sưu tập đều được khắc hình rồng MontBlanc Mer de Glace.

DAFC tự hào là nhà phân phối thương hiệu Montblanc tại Việt Nam
Trải nghiệm mua sắm cửa hàng Montblanc tại:
Unit 103-1, TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1
Số điện thoại : +84 (0) 941 647 608

Theo TTVN

No comments