Breaking News

Cát Phượng bày tỏ: “Hạnh phúc không phải đi tìm mà có. Hạnh phúc phải chạy theo nó mới có được”

Saovacuocsong - MC Xuân Bắc: “Cát Phượng vẫn giống như 25 năm về trước, vẫn giữ được những khát khao, nồng nàn mà hiếm có người nào giữ lại được.

Tại sân khấu Chân Ái, Cát Phượng đã chia sẻ hiện tại đang độc thân nên không thể trả lời câu hỏi “người yêu bạn có phải là chân ái của bạn không” của Xuân Bắc.


Cát Phượng cho rằng làm như thế sẽ truyền được nhiều năng lượng đến các bạn trẻ của Chân Ái ngày hôm nay.

Mở đầu tập 19 Chân Ái, ông mai Xuân Bắc vẫn là người đứng ra se duyên cho các bạn trẻ. Với màn chào sân thú vị, hai nữ khách mời sẽ đồng hành với vai trò là ban cố vấn chương trình tập hôm nay là nữ diễn viên Cát Phượng và Diệp Bảo Ngọc.

Khi được MC Xuân Bắc hỏi: “Người yêu bạn có phải là chân ái của cuộc đời mình không?”. Diệp Bảo Ngọc đã trả lời: “Em nghĩ là có thể có trong một khoảnh khắc nào đó, để tìm được người bạn đời trong cuộc đời mình thì nó phải trải qua rất nhiều thăng trầm. Với quan điểm của em quan trọng không phải là đích đến quan trọng là đường đi mình đã có kỷ niệm gì”.

Câu hỏi tương tự dành cho Cát Phượng, Cát Phượng đã dồn Xuân Bắc vào thế bí khi trả lời là cô hiện tại đang độc thân nên không biết trả lời như thế nào. MC Xuân Bắc đã nhanh chóng đổi câu hỏi cho Cát Phượng: “Thế nào là hạnh phúc?”.

Cát Phượng bày tỏ quan điểm:“Hạnh phúc không phải đi tìm mà có. Hạnh phúc phải chạy theo nó mới có được”.

Sau phần giới thiệu ban cố vấn, ba người chơi Thành Nhân, Đông Sương, Hoàng Minh lần lượt tiến ra sân khấu để chuẩn bị cho hành trình tìm kiếm nửa kia của đời mình. Đến với thử thách đoán tên người khác giới, trong khi hai chàng trai đoán được chính xác cô gái duy nhất xuất hiện trên sân khấu Chân Ái là Đông Sương, thì Đông Sương chỉ nhận ra được được chính xác Hoàng Minh (LEO) nhưng lại nhận nhầm Thành Nhân là Kỳ Nam.

Trước câu hỏi:“Trong tình yêu khi xảy ra cãi vã thì ai sẽ là người xin lỗi trước?”. Cả hai chàng trai đều đưa ra quan điểm nếu lỗi sai, người nam sẽ là người xin lỗi.

Đông Sương cho rằng: “Ai xin lỗi không quan trọng, nhận ra cái lỗi để mình sửa cái lỗi đó thôi. Không bắt buộc đối phương khi họ làm sai họ sẽ xin lỗi”. Cát Phượng cho rằng đàn ông dù đúng hay sai thì sau khi phân tích cho người yêu vẫn nên nói lời xin lỗi.

MC Xuân bắc chia sẻ: “Nói về lỗi hay không lỗi tôi đã nhận được một lá thư viết tay, người đó tự nhận mình không phải là tên như tôi thường gọi nữa. Từ giờ trở đi tên em là lỗi. Hãy gọi em là lỗi bởi sau mọi cuộc cãi vã lỗi luôn thuộc về anh”.

Thành Nhân tự dự đoán mình sẽ 80% mình sẽ tìm thấy chân ái khi được MC Xuân Bắc hỏi.

Khi được hỏi em muốn gặp chàng trai nào nhất, Đông Sương: “Em muốn gặp cả ba được không ạ”. Ngay lập tức, MC Xuân Bắc hóm hỉnh trả lời: “Bạn sẽ gặp được ba chàng trai trên sân khấu này nhưng có một người đã có vợ”.

Tiến đến phần Hòa khúc tình ca, bằng ánh mắt, lời ca, giai điệu với ca khúc Tình Thôi xót xa, cả ba người chơi lần lượt hòa giọng tìm ra cảm xúc chính xác nhất của mình với đối phương để đi đến lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Sau phần hòa giọng, Xuân Bắc nhận xét Cát Phượng vẫn giống như 25 năm về trước, trong Cát Phượng vẫn giữ được những khát khao, nồng nàn mà hiếm có người nào giữ lại được.

Cát Phượng đáp lại lời khen có cánh của Xuân Bắc: “Em phải làm như vậy để em truyền năng lượng cho các bạn trẻ”.

Về phía Diệp Bảo Ngọc có nhận xét, qua bài hát vừa rồi, cô cảm nhận được một cặp đôi giao tiếp bằng ánh mắt với nhau rất nhiều, và cũng có những cái ngại ngùng.

Hoàng Minh cho rằng qua bài hát vừa rồi, giữa anh và Đông Sương có sự giao tiếp về ánh mắt rất nhiều hơn, cảm nhận được sự đồng điệu giữa hai người trong âm nhạc. Thành Nhân lại cho rằng: “Qua bài hát vừa rồi, Đông Sương có thể nhận thấy rằng em là người mà Đông Sương cần tìm”.

Bảo Kim người thân đến cùng Đông Sương ngày hôm nay đã nhận xét: “Đông Sương là một người thẳng thắn. Cô ấy có những sở thích mà đôi khi bộc lô ra một cách rất là bất ngờ. Ví như muốn đi chơi hay muốn tìm hiểu ai đó thì rất thoải mái không hề che giấu cảm xúc của chính mình. Hôm nay, Đông Sương ở đây, anh nghĩ rằng em nên thoải mái tìm hiểu hai chàng trai, bởi vì anh thấy hai bạn rất chân thành”.

Khi MC Xuân Bắc hỏi Bảo Kim về cảm nhận của anh về Đông Sương giành tình cảm cho chàng trai nào nhiều hơn. Bảo kim lắc đầu, bởi hiện tại anh chưa cảm nhận được tình cảm của Đông Sương đang hướng về phía Thành Nhân hay Hoàng Minh nhiều hơn. MC Xuân Bắc sau khi nghe được câu trả lời đã nhắc nhở Đông Sương: “Sương Mai thân mến! Đây chỉ là cảm nhận của người thân chứ không phải là cảm nhận của bạn đâu nhé. Không phải là anh Kim nói thế nên em buộc phải thế”. Ngay lập tức Đông Sương trả lời Xuân Bắc:“Em biết là ngày hôm nay mình đứng ở đây, mình muốn gì và cần phải làm gì”.

Tiếp tục MC Xuân Bắc đã hỏi Đông Sương về cảm nhận của bản thân đã chọn được chàng trai nào chưa. Đông Sương cho biết để hiểu được một con người phải cần một khoảng thời gian nhưng hiện tại cô đã tìm ra người cho cô cảm xúc nhiều hơn khi ở bên những người còn lại. Robot tình yêu đã đo được chỉ số cảm xúc của ba người chơi lần lượt là: Hoàng Minh 80,1%, Thành Nhân 79,8%, Đông Sương 71,3 %

Đông Sương dự đoán cảm xúc của mình là 90% nhưng chỉ số lại là 71,3 %. MC Xuân Bắc đã gợi ý Đông Sương gửi lời đến Robot tình yêu, cô nàng đã nhanh chóng nhắn gửi: “Không biết robot tình yêu đã đo cảm xúc của mình như thế nào? Nhưng mà nếu đo cảm xúc qua bên ngoài, hay biểu cảm thì chắc là nó không đúng đâu. Mình mới là người hiểu rõ nhất mình đang như thế nào, 90%”.


Câu trả lời của Đông Sương lập tức làm không khí trường quay trở nên sôi nổi tươi vui hơn. MC Xuân Bắc nhại theo giọng của Robot: “Xin lỗi Sương Mai. Xin lỗi Sương Mai. Chúng tôi hoàn toàn đo dựa trên nhịp tim cảm xúc của bạn. Nhưng bạn là một người qua bí hiểm. Chúng tôi xin lỗi chúng tôi sai”.

Sau khi đã nhìn thấy nhau, lắng nghe nhau, cảm nhận nhau, các người chơi trong chương trình tiến đến phần khiêu vũ trên một nền nhạc để có nhiều cơ hội chạm vào nhau. Đông Sương và Hoàng Minh là cặp đôi được nữ diễn viên Cát Phượng chọn làm cặp đôi khiêu vũ trước. Đến lượt Thành Nhân và Đông Sương, Thành Nhân thay vì chọn khiêu vũ như bao cặp đôi khác, anh chỉ mong muốn nắm tay Đông Sương trên sân khấu để cảm nhận cô rõ hơn. Cả hai trò chuyện cùng nhau trong khoảng thời gian khá ngắn ngủi. Đông Sương bày tỏ với Thành Nhân, cô nhận thấy anh hơi rụt rè so với khi ở nhà chung, anh là một người bày tỏ quan điểm của mình một cách rõ ràng kèm theo những tin nhắn rất dài.

Thời gian cho phần chạm nhau kết thúc, MC Xuân Bắc thông báo cho hai người chơi một cách hài hước: “Rõ ràng tôi là người dẫn chương trình, mở đầu mọi chương trình tôi đều nói rằng chương trình tạo mọi điều kiện tốt nhất, nhưng riêng chương trình này tôi cứ có cảm giác tôi là kẻ phá đám. Hết giờ rồi hai em ạ!”.

Không chỉ chạm ở phần khiêu vũ, các người chơi còn chạm đến nhau qua phần bức thư 99 từ. Thành Nhân là chàng trai đầu tiên đọc lá thư của mình.

Sau khi công khai tên tuổi, nghề nghiệp thật của mình, MC Xuân Bắc đã hỏi lý do tại sao anh 33 tuổi nhưng lại ghi trong thông tin cá nhân là 23 tuổi ở nhà chung. Thành Nhân đáp: “Thật ra thì mọi người nghĩ rằng nhỏ tuổi sẽ khó có thể cưa đổ người lớn tuổi hơn. Bởi vì người lớn tuổi hơn họ có trải nghiệm qua nhiều hương vị cuộc sống rồi. Nhưng nghĩ theo chiều hướng ngược lại, khi nhỏ tuổi hơn mình có bản lĩnh mình mới chinh phục được người lớn tuổi. Cho nên Thành Nhân cần một người phụ nữ đủ hiểu người đàn cần bản lĩnh cho dù họ thất bại hay thành công. Dù họ có ngoại hình đẹp hay xấu, quan trọng là họ có đủ bản lĩnh để bảo vệ người con gái của mình”.

Thông số hòa hợp trao đổi cho nhau những tín hiệu về tình yêu được đo qua cảm xúc của 3 người chơi lần lượt là: Cặp đôi Thành Nhân – Đông Sương: 74,8 %, Hoàng Minh – Đông Sương là 76,4 %.

Sau khi đã xác định được thông số cảm xúc, cả ba người chơi tiến đến phần giải mã tình yêu, tình huống giả định của vòng chơi được đặt ra buộc ba người chơi phải đưa ra hướng giải quyết. Từ vòng chơi này, các chàng trai cô gái của Chân Ái sẽ cảm nhận về nhau sâu sắc hơn. Sau phần chơi này, trái tim định mệnh xuất hiện, cả ba người chơi đều lựa chọn bước vào trái tim ấy. Quyền lựa chọn ai là người cùng sánh đôi với mình thuộc về Đông Sương, cô gái duy nhất trên sân khấu.

Đông Sương và cả hai vị ban cố vấn đều viết ra cái tên mà mình nghĩ là sẽ chọn lên tay. Cả Cát Phượng và Diệp Bảo Ngọc đều ghi tên Nhân trong lòng bàn tay. Sân khấu lúc này nóng hơn bao giờ hết, bởi lẽ khán giả tò mò không biết Đông Sương sẽ chọn chàng trai nào làm nửa còn lại của mình. Đông Sương đã vẽ kí hiệu chiếc Micro lên tay, đó là biệt danh chat của Thành Nhân trong ngôi nhà chung. Thành Nhân sẽ là người cùng sánh đôi với Đông Sương trên sân khấu Chân Ái.


Thành Nhân sau khi biết được Đông Sương dành tình cảm cho mình nhiều hơn đã bộc bạch với cô: “Ba từ quan trọng trong việc tỏ tình không phải là Anh yêu em hay em yêu anh mà là ta cần nhau em nhé!”.

Không chỉ tìm thấy nhau trên sân khấu Chân Ái, Thành Nhân đã quyết định cầu hôn Đông Sương dưới sự chứng kiến của ông mai Xuân Bắc, hai vị nữ khách mời trong ban cố vấn và nhiều khán giả trong trường quay.

Một cái kết không thể đẹp hơn cho cặp đôi Thành Nhân – Đông Sương, dưới sự chúc phúc của mọi người. Mong rằng cặp đôi này sẽ tiếp theo động lúc cho những cặp đôi trong số tiếp theo của chương trình Chân Ái. Xin mời quý vị hãy tiếp tục theo dõi những câu chuyện tình yêu thú vị nào sẽ xuất hiện nhé!

BOX: Chân Ái là một trong những chương trình hẹn hò được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Sau thành công của mùa đầu tiên, Chân Ái 2022 quay trở lại với format hoàn toàn mới, điểm nhấn là robot tình yêu. Cùng đón xem những tập phát sóng của Chân Ái 2022 vào 20h Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và 20h30 trên YouTube VIVA Network.

Nguyên Khôi

No comments