Breaking News

Sol7, Yuno BigBoi, Nguyễn Trọng Tài sẽ góp mặt trong sự kiện rap đình đám Meet In Melody

Saovacuocsong - Vào đầu tháng 5/2022, khán giả yêu thích âm nhạc sẽ được cháy hết mình cùng với sự kiện Meet In Melody – nơi nhạc hai dòng nhạc Vpop và Rap được kết hợp cùng nhau thông qua dòng nhạc Melody (R&B, Rap Melody, Indie).

Meet In Melody sẽ chính thức diễn ra vào ngày 01/05/2022 tại On The Radio – TP. Đà Nẵng. Với sự đầu tư kỹ lưỡng và vô cùng hoành tráng từ phần âm thanh cho đến ánh sáng, sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa trong âm nhạc. Bên cạnh đó, với khẩu hiệu “Giới Trẻ Khẳng Định Đam Mê”, BTC của Meet In Melody mong muốn truyền tải thông điệp tự tin theo đuổi đam mê đến những bạn trẻ có niềm yêu thích với dòng nhạc HipHop Underground.

Sự kiện Meet In Melody – nơi nhạc hai dòng nhạc Vpop và Rap được kết hợp cùng nhau thông qua dòng nhạc Melody (R&B, Rap Melody, Indie).

Bên cạnh các yếu tố âm thanh, ánh sáng, quy mô tổ chức, sự kiện còn thu hút sự quan tâm của công chúng bởi sự tham gia hàng loạt tên tuổi đình đám trong giới Underground như LowG, LiL Wuyn, Sol7, Yuno Bigboi, Robber, Koo, Nguyễn Trọng Tài. Trong đó, Yuno Bigboi là chàng rapper luôn khiến khán giả đứng ngồi không yên mỗi khi xuất hiện còn Nguyễn Trọng Tài là chủ nhân của bản hit “triệu view” HongKong 1.


Sol7 Là thủ lĩnh của DCOD, anh còn được các môn đệ gọi với cái tên thân mật “Thầy 7”. Sau khi về team Binz – Rap Việt Mùa 2, anh đã chứng minh khả năng của mình qua bản hit “101520” và hứa hẹn sẽ là một trong các nhân tố bùng nổ ở Meet In Melody.


Yuno Bigboi là thành viên kỳ cựu của nhóm nhạc SG PRIDER. Anh được khán giả yêu thích bởi các bản rap đáng yêu, dễ nhớ, dễ thuộc với những chủ đề gần gũi cuộc sống như Hổng Dám Đâu, Mlem Mlem, Cả Nhà Thương Nhau, Buồn Thì Vui Lên…


Nguyễn Trọng Tài nổi lên như một “hiện tượng mạng” sau clip anh chàng hát điệp khúc bài “Hongkong 1” trong cơn say được bạn bè đăng lên mạng xã hội. Không lâu sau đó, sản phẩm này ra mắt và nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.


LowG hiện đang là một trong những rapper khá có tiếng trong giới rap tại khu vực miền Bắc được đông đảo các bạn trẻ biết đến và yêu mến.

Với một phong thái bình tĩnh cùng với khả năng gieo vần thượng thừa, Lil’ Wuyn luôn biết cách khuấy động sân khấu cũng như làm chủ flow của mình.

Sự kiện âm nhạc Meet In Melody sẽ chính thức diễn ra vào ngày 1/5/2022 và bắt đầu mở bán vé vào ngày 28 – 29/3/2022. Đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thăng hoa trong âm nhạc cho khán giả tham gia.

Xem thêm các thông tin của sự kiện âm nhạc Meet In Melody tại https://www.facebook.com/Cam.musicasia

Theo TTVN

No comments